ไม่โสดแล้ว! “คริส หอวัง” เปิดใจรักครั้งใหม่ หลังโดนแซวเรื่องตากล้องทริปญี่ปุ่น

ซุ่มดูใจกับหนุ่มคนใหม่มาสักพัก ก็ดันมาโป๊ะแตกกลางไอจีเพราะน้องสาวจนได้ค่ะ สำหรับนางเอกสาวหมวยสุดแซ่บ “คริส หอวัง” ที่เพิ่งจะจัดทริปไปญี่ปุ่นมาหมาดๆ พร้อมทั้งโพสต์รูปขณะช้อปปิ้งในร้านเสื้อผ้าลงในอินสตาแกรม โดยมีหนุ่มสะพายเป้นั่งอยู่ที่มุมขวาของภาพคล้ายกับเป็นคนถ่ายภาพนี้ ซึ่งน้องสาว “พลอย หอวัง” ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวว่าคนที่นั่งอยู่ฝั่งขวาคือใคร ซึ่งคริสก็มาตอบคอมเมนต์ว่ากลัวแล้ว ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่าตกลงหนุ่มปริศนาคนนั้นจะใช่คนรู้ใจคนใหม่ของสาวคริสหรือเปล่า

ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วค่ะว่าหนุ่มคนนั้นเป็นคนที่ถ่ายรูปให้จริง เป็นหนุ่มนอกวงการที่กำลังคุยกันมาสักพักแล้ว รู้จักกันมาจากการเป็นเพื่อน ขออุบไม่บอกชื่อ อย่าไปยุ่งกับเขาเลย อยู่ในช่วงที่ศึกษากันไปเรื่อยๆ ความสัมพันธ์จะพัฒนาหรือไม่ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา เวลาคุยกับใครตนก็คุยด้วยความจริงใจอยู่แล้ว แต่มันจะไปได้ยาวนานแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับคนสองคน

สำหรับเหตุผลที่ทำให้เปิดใจกับรักครั้งใหม่นั้น สาวคริสบอกว่าถ้าเจอใครแล้วไม่รู้สึกว่าน่าสนใจหรือคุยแล้วไม่ได้สนใจอะไรในชีวิตเขา ไม่ว่าในฐานะเพื่อนหรือแฟนก็รู้สึกว่าไม่คุยดีกว่าเพราะมันคงไม่ใช่ และเธอยังบอกอีกว่าคนรู้ใจคนใหม่เป็นคนที่คุยกันรู้เรื่อง เพื่อนๆ ก็บอกว่าผ่าน เป็นคนน่ารัก ส่วนตัวไม่ได้ปิด ไม่ได้แอบไปไหนถึงขั้นเป็นความลับ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ คนที่ไม่ได้ทำงานในวงการก็ต้องเคารพเขา ครอบครัวและเพื่อนเขา ให้เขาอยู่แบบสงบๆ สถานะเป็นคนที่คุยอยู่คนเดียว ตัวเองยังเหมือนเดิมทุกอย่างไม่ว่าจะโสดหรือมีแฟน เรียกว่าช่วงนี้งานรุ่งรักเริ่ด สมเป็นสาวหมวยสุดฮอตของวงการจริงๆ ค่ะสาวคริส

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: crishorwang, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements