ชวนจิ้นไม่หยุด! “คริส-สิงโต” แค่ตอบกลับไอจี ทำแฟนคลับฟินทั้งไทม์ไลน์

เรียกว่าจิ้นไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยทีเดียวสำหรับคู่จิ้นเบอร์ท็อปของประเทศไทยที่ทำเอาเหล่าสาวก “ทีมพีรญา” ถึงกับฟินยาวเลยทีเดียวเมื่อสองหนุ่มสุดฮอต “คริส พีรวัส” และ “สิงโต ปราชญา” มีโมเมต์ฟินๆ ในอินสตาแกรม  เพียงแค่ตอบกลับไปว่า “อื้อ” ก็ทำเอาไทม์ไลน์ระอุเลยทีเดียว เพราะมีคนรอฟินกับโมเมนต์นี้อยู่มากโข ซึ่งต้องบอกว่าไม่ใช่แค่ในไทยเท่านั้น แต่นี่เล่นติดเทรนด์ทวิตโลกไปอีก ก็ต้องบอกเลยว่าของเขาแรงจริงๆ

กระแสแรงทุกคู่!!! 4 คู่จิ้นต่างวัยคู่ใหม่ ฉีกกฏคู่จิ้น อายุไม่ใช่ประเด็น!!!

ต้นเหตุของเรื่องเกิดจากการที่หนุ่มคริส ได้โพสต์ภาพลง อินสตาแกรมส่วนตัวโดยใช้แคปชั่นว่า “ถ้าทำเต็มที่แล้ว ก็ยอมรับมันไปซะ”  และมีหนุ่มสิงโตก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เข้าใจยังว่าทำไมผมถึงชอบพกกล้องอยู่เรื่อย ทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้ถ่ายหรอกบางที 5555” ซึ่งหนุ่มคริสได้ตอบกลับมาแค่คำเดียวว่า “อื้อ”

เล่นแฟนๆ ถึงกับกรี๊ดลั่นกับโมเมนต์นี้ เพราะนานๆ ทีจะเห็นความหวานจากคู่จิ้นคู่นี้ นอกจากการไปทัวร์แฟนมีตติ้ง หรืออีเว้นท์คู่ ก็ไม่ค่อยได้เห็นทั้งคู่มีกิจกรรมร่วมกันสักเท่าไร การตอบกลับคอมเมนต์บนโลกออนไลน์เลยนับว่าเป็นโมเมนต์แรกในรอบปีเลยก็ว่าได้ที่ทำเอาแฟนคลับฟินแบบไปสุดมาก

แฮชแท็ก #อื้อ นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงคำวานนี้ลากยาวมาจนตอนนี้ นับเป็นปรากฎการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับแฮชแท็กของคนในวงกรบันเทิงอีกคำหนึ่งเลยทีเดียว เพราะคำว่า “อื้อ” คำเดียวก็ทำเอาฟินไปทั้งไทม์ไลน์

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: @__singto, @kristtps, @twiter

Advertisements

Advertisements

Advertisements