พระอาทิตย์ยังอาย เมื่อ “คริส หอวัง” อวดหุ่นแซ่บ ชุดว่ายน้ำสีแดงสุดจี๊ด

อีกหนึ่งนักแสดงที่เป็นทั้งดาราและนางแบบสุดแซ่บนั่นคือ คริส หอวัง ที่ไม่ว่าเธอจะโพสต์แฟชั่นชุดไหนลงโซเชียลมีเดียก็เรียกเสียงฮือฮาและกระแสตอบรับจากแฟนคลับได้เป็นอย่างดี เห็นอย่างนี้แล้วก็ไม่น่าแปลกใจที่ใครหลาย ๆ คนยกให้เธอเป็นตัวแม่สายแซ่บอีกคนหนึ่งของวงการที่น่าจับตามองมาก

ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ชุดว่ายน้ำสีแดงแรงฤทธิ์ ที่บอกได้คำเดียวเลยว่าแม้แต่แดดที่ร้อนแรงก็ยังแรงสู้เธอไม่ได้ โดยเป็นชุดแบบวันพีชเว้าด้านหน้าและแอบโชว์หลังนิด ๆ พอให้เซ็กซี่กรุบกริบ แต่ยิ่งโชว์น้อย ๆ แบบนี้แหละค่ะยิ่งแซ่บ เรียกได้ว่าลุคนี้เธอเอาอยู่จริง ๆ ซึ่งชุดนี้ก็ไม่ใช่ว่าใครจะใส่แล้วสวยนะเอ้อ ถ้าผิวไม่ผ่อง ไม่เนียนใส่แล้วไม่เกิดไม่เจิดจรัสแน่นอน

และหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ภาพลงไป ก็มีคนดังเข้ามาคอมเมนต์ ไม่ว่าจะ กวาง เดอะเฟส, จีน่า เดอะเฟส และดีเจเจมส์ EFM นอกจากนี้ก็มีแฟนคลับที่เมนต์ไปในทิศทางเดียวกันว่าชุดว่ายน้ำของเธอแซ่บมาก ต่างอิจฉาในหุ่นเป๊ะปัง และเอวเอสสุดสลิมสุด ๆ

Advertisements

เชื่อว่าความแซ่บของทริปทะเลเดือดทริปนี้ คงจะยังไม่หมดแค่ชุดว่ายน้ำสีแดง เพราะก่อนหน้านั้นเจ้าตัวก็โพสต์รูปชุดว่ายน้ำในสไตล์ต่าง ๆ ให้แฟนคลับได้ติดตาม ก็ถือว่าสวยทุกชุดเอาอยู่ทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นวันพีช ทูพีช และหากอยากจะรู้ว่าสาวสวยรายนี้จะโพสต์ท่าโพสชุดว่ายน้ำแซบๆได้มากกว่านี้อีกไหม ก็ต้องติดตามผ่าน instagram ของเจ้าตัวรับรองได้เลยว่าเธอคนนี้เขาจะมีแฟชั่นเริ่ด ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เสมอเลยค่า

©รูปต้นฉบับ : IG crishorwang

Advertisements

Advertisements

Advertisements