คริส หอวัง อวดหุ่นเซี๊ยะ พร้อมลั่นอยากแพลงก์แบบ ก้อย รัชวิน บ้าง

ถ้าพูดถึงสาวแซ่บ พศ. นี้จะต้องมีชื่อของ สาวคริส หอวัง ติดอยู่ในลิสต์อย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะโสดหรือว่าไม่โสด เธอก็ยังคงฮอตแบบคงเส้นคงวา แต่ช่วงนี้ไม่รู้เพราะอะไรบอกเลยว่าไฟลุกกว่าปกติ แต่ละรูปที่ลงเล่นเอาสะเทือนทั้งไอจี ไม่รู้ว่าเพราะกำลังโสดอยู่ด้วยรึเปล่าน้า

รูปเซ็ตล่าสุดที่สาวคริสลงนี่ร้องแรงไม่ธรรมดา เป็นชุดว่ายน้ำวันพีซเว้าเอวและเว้าช่วงสะโพกที่บอกเลยว่าหากหุ่นไม่เฟิร์ม ไม่เป๊ะจริง ใส่ออกมาไม่สวยแน่นอน ส่องแล้วก็เล่นเอาหัวใจจะวายเพราะสาวคริสใส่ชุดนี้แล้วแซ่บมาก ไฟลุกทั้งไอจี เพื่อนๆ ในวงการเข้ามาแซวกันเกรี้ยวกร๊าว

Advertisements

แม้แต่คนที่ออกกำลังกายหนักมากอย่าง สาวแต้ว-ณฐพร ยังต้องเข้ามาขอชื่นชมในความเซ็กซี่ และยังมี สาวก้อย-รัชวิน ที่เป็นสายฟิตเช่นกันก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ที่สุด! ยอมแล้ว” จนสาวคริสเข้ามาตอบคอมเมนต์อย่างสุดโดนใจว่า “อยาก prank นานๆบ้างงง 555” ได้ยินอย่างนี้แล้วก็หวังว่าหนุ่มๆ ที่ยังใจไม่กล้าพอจะเข้าไปจีบ บอกเลยว่าไม่ต้องรอแล้ว ลุยเลยจร้า สาวคริส อยากจะแพลงก์เต็มที่แล้ว

ส่วนทางด้านสาวก้อย หลังจากที่หวานใจหนุ่มตูน บอดดี้สแลม ขอแต่งงานระหว่างแพลงก์ ล่าสุดได้ฤกษ์แต่งเรียบร้อยแล้ว เป็นวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เชื่อว่าเป็นงานแต่งที่สุดโรแมนติกและอบอุ่นมากอยางแน่นอน คาดว่าหนึ่งในแขกของงานจะต้องมี สาวคริสด้วยแน่นอน เพราะทั้งคู่สนิทกันไม่เบา แต่งานนี้สาวคริสจะควงใครไปเปิดตัวหรือเปล่า งานนี้ต้องรอลุ้นกันนะจ๊ะ แต่ที่รู้ๆ คือ สวยแซ่บเซ็กซี่เบอร์แรงขนาดนี้โสดได้ไม่นานหรอกจ๊ะ ไม่แน่ว่าตอนนี้ก็กำลังซุ่มคบใครแล้ว เพียงแต่ยังไม่พร้อมเปิดตัวเท่านั้น ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 สาวเลยนะจ๊ะ

©รูปต้นฉบับ :  IG crishorwang

Advertisements

Advertisements

Advertisements