บทดีมาก!! “คริส หอวัง” เฉลยที่มาตอนจบ “เนื้อใน” ขัดใจคนดู

ดำเนินมาจนถึงตอนจบเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครเรื่อง “เนื้อใน” ละครแซ่บที่หลายคนพูดถึงทุกครั้งที่ออกอากาศเลยจริงๆ ด้วยเนื้อหาที่ทั้งแรงทั้งแซ่บ เลยถูกใจคอละครเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะตัวละครอย่าง “เข็มเพชร” ที่รับบทโดยสาว “คริส หอวัง”  ที่แสดงดีจนเกิดแฮชแท็ก #เข็มเพชรใครส่งมาเกิด ไปทั้งไทม์ไลน์เลยทีเดียวค่า

และตอนจบเมื่อคืนนั้นก็ทำเอาเป็นกระแสไปทั้งไทม์ไลน์ เพราะเป็นตอนจบที่แซ่บ! แรง! ถูกใจคนดูเอามากๆ อีกตอนหนึ่ง แต่ก็มีหลายคนไม่ค่อยถูกใจกับบทสรุปของเรื่องสักเท่าไร ทำเอาสาวคริส ต้องออกมาเฉลยถึงที่มาของตอนจบที่ออกอากาศว่ามีที่มาอย่างไร โดยสาวคริสได้โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า

“หลายคนงงว่าทำไมเข็มไม่ติดคุกเข็มไม่ตาย อะละครเรื่องนี้อยากบอกให้รู้ว่ามีคนที่จิตใจและอยากเอาชนะและใส่หน้ากากหากันเยอะด้วยหน้าที่การงานด้วย status ด้วยอะไรก็แล้วแต่ ซึ่งเขาก็ร่วมอยู่กับเราในทุกๆวันแบบนี้แหละ ไม่ได้อยู่ในคุก ไม่ได้โดนจับไม่ได้ตาย แต่อยู่ปนๆกับเราในสังคมไม่ได้ดี100% ไม่ได้เลว100%ปนๆกันไป ยังไงก็ขอให้ทุกคนเจอคนดีดีเข้ามาในชีวิตนะคะอย่าเจอคนอย่างเข็มเพชรเลยสาธุ”

Advertisements

ซึ่งหลายคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงที่มาของตอนจบที่สาวคริสนั้นเอามาเฉลยว่าเป็นการจบแบบเรียลๆ ที่น่าจะพบเจอได้อย่างที่สาวคริสนั้นบอกมาจริงๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หลายคนก็ลงความเห็นว่าเพราะได้สาวคริสนั้นมารับบทนี้ถึงทำให้ตัวละคร “เข็มเพชร” ดูมีชีวิตและหลายคนที่ดูแล้วอินไปกับฝีมือการแสดงของสาวคนนี้เอามากๆ เลยทีเดียว

Source : IG@crishorwang , Twitter@crishorwang

Advertisements

Advertisements

Advertisements