ส่องความน่ารัก ‘คริส หอวัง’ ชวนแฟนคลับมาขยับในงาน ‘#คริส2017ขยับวันละนิดจิตแจ่มใส’

แม้จะโดนหางเลขดราม่าแก๊งแตกไปเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่สาวหมวยแห่งแก๊งนางฟ้าอย่าง ‘คริส หอวัง’ ก็ยังยิ้มออกและสตรองได้ ด้วยแรงเชียร์จากแฟนคลับที่คอยสนับสนุนผลงานและคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอผ่าน Instagram อยู่เสมอ

cris horwang

และเมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา สาวคริสก็ตอบแทนความรักของแฟนคลับของเธอด้วยงาน Fan Meeting สุด Exclusive ที่ครั้งนี้มาในธีมน่ารักๆ ภายใต้ชื่องาน ‘Cris Fanclub Meeting 2017 ขยับวันละนิด จิตแจ่มใส’ ให้แฟนๆ กว่า 200 คนได้ใกล้ชิดนักแสดงคนโปรดกันแบบเต็มอิ่มเกือบ 5 ชั่วโมงเต็ม

พิธีกร

Fan Meeting ครั้งนี้จัดขึ้นในรูปแบบของกีฬาสีให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกัน แต่ที่เด็ดที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นเกมจ้องตา ซึ่งมีผู้ชนะจากการแข่งขันเท่านั้นที่ได้จ้องตากับสาวคริส และคนที่จิตแข็ง เอาชนะความน่ารักของเธอได้นานที่สุดก็จะได้รางวัลใหญ่ของงานไป แล้วตบท้ายด้วยการถ่ายรูปคู่กับแฟนคลับทุกคน เรียกได้ว่างานนี้เธอจัดเต็มให้แฟนคลับแบบเกินคุ้มจริงๆ

ชักเย่อ

กินวิบาก

Advertisements

เกมจ้องตา

ในช่วงท้ายของงาน คริสก็ได้เปิดใจกับแฟนคลับของเธอว่า “คริสเนี่ย อยู่ได้เพราะกำลังใจจากทุกคนจริงๆ จาก Instagram จากอะไรก็แล้วแต่ มีเรื่องอะไรทุกคนก็จะอยู่ข้างๆ ตลอด คริสเห็นแล้วก็ขอบคุณมาก มันเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่จริงๆ ขอบคุณมากค่ะ” ทำเอาหลายคนน้ำตาคลอกันเลยทีเดียว

กรรมการชักเย่อ

เห็นบรรยากาศในงานทั้งน่ารักและอบอุ่นขนาดนี้ เชื่อว่าไม่ว่าสาวคริสจะเจอดราม่าหนักแค่ไหน ก็ยังมีแฟนคลับที่รักและคอยให้กำลังใจเธออยู่อีกเพียบแน่นอนค่ะ

ภาพหมู่

staff

ภาพจาก https://twitter.com/Sangkom_Ltd , https://www.facebook.com/Crishorwangfans , https://www.instagram.com/sangkomltd_cris/

Advertisements

Advertisements

Advertisements