แนบเนื้อทุกอณู! ส่องภาพปั๊วะๆ “คริส หอวัง” โชว์อาบน้ำกลางห้าง

เป็นทั้งนักแสดง เป็นทั้งเมนเทอร์ เป็นทั้งกรรมการ เรียกว่าทำมาสารพัดงานในวงการบันเทิง ล่าสุดนางเอกสาวหมวยตัวแม่แห่งวงการ “คริส หอวัง” ก็ขอลุยทำธุรกิจเหมือนเพื่อนดาราคนอื่นบ้างค่ะ กับธุรกิจเจลอาบน้ำชื่อว่า Pinky Glow ที่เพิ่งเปิดตัวสุดร้อนแรงที่ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ ไปเมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา

งานนี้มีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการตบเท้าร่วมยินดีกันคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นกวาง, น้ำหวาน และลูกน้ำ ลูกทีมจากรายการ The Face Thailand Season 2, นัททิว, พิม พิมประภา, เมฆ จุติ, ดิว อริสรา, แซมมี่ เคาวเวลล์, เต้ ปิยะรัฐ และลูกเกด เมทินี แถมยังได้ 3 พิธีกรสุดฮา “พิชญ์-พลอย-โอ๊ต” มาช่วยสร้างสีสันบนเวที ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากคุณหลวงล้านเมีย “เป๊ก ผลิตโชค” ทำเอาแฟนคลับและคนที่มาร่วมงานฟินกลับบ้านกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

แต่ที่เด็ดสุดๆ คงต้องยกให้โชว์เปิดตัวบอสคนใหม่บนเวทีเลยล่ะค่ะ เพราะสาวคริสเธอจัดเต็มกับคอนเซปต์อาบน้ำโชว์กลางห้าง ระเบิดความฮอตขั้นสุดในชุดซีทรูสีนู้ดแนบเนื้อประดับเพชรสุดเซ็กซี่ ควงคู่มากับสองหนุ่มหล่อสองสไตล์ ทั้ง “เจมส์ จิรายุ” พระเอกหน้าใสสไตล์เกาหลี และ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” นายหัวมาดเท่ เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มจนห้างแทบแตก เพราะนอกจากคนทั้งงานจะอิจฉาสาวคริสที่ได้สองพระเอกมาช่วยอาบน้ำแล้ว ยังต้องกรี๊ดให้กับลีลาการอาบน้ำที่แซ่บปั๊วะทุกท่วงท่า สวยเผ็ดเด่นชัดทุกอณูสมเป็นตัวแม่อีกคนของวงการ ยังไง UndubZapp ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ รวยๆ ปังๆ ขายได้ล้านหลอดไปเลยจ้ะสาวคริส

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: crishorwang, sangkomltd_cris, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements