ขาใครในกระจก? “คริส หอวัง” ท้าหนาวไกลถึงยุโรป ทริปนี้เจอขาปริศนาอีกแล้ว

หลังโป๊ะแตกด้วยตัวเองกับภาพขาปริศนาในกระจกเมื่อตอนไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น นักแสดงสาวหมวยสุดแซ่บ “คริส หอวัง” ก็อุบเงียบเรื่องหัวใจมาตลอด ไม่ยอมปริปากบอกว่าหวานใจคนใหม่ชื่อเสียงเรียงนามว่าอะไร บอกแค่เพียงว่าตอนนี้คุยอยู่คนเดียว ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ และเคารพความเป็นส่วนตัวของฝ่ายชาย ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะพัฒนาหรือไม่ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาดีกว่า

สำหรับช่วงปีใหม่นี้ คนชอบเที่ยวอย่างสาวคริสก็ไม่ปล่อยให้โอกาสไปสัมผัสอากาศหนาวหลุดลอยไปเฉยๆ ค่ะ เพราะล่าสุดเธอเพิ่งจะบินลัดฟ้าไปเที่ยวประเทศดังฝั่งยุโรปอย่างกรุงปราก สาธารณรัฐเชรค และกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ทริปนี้รับประกันความหนาวเพราะอุณหภูมิเป็นเลขหลักเดียวทุกวัน บางวันลงไปถึง 0 องศาเลยก็มี แค่คิดก็หนาวแทนแล้วล่ะค่ะ แล้วไปเที่ยวยุโรปทั้งที งานนี้เธอก็จัดคอสตูมท้าลมหนาวไปแบบชุดใหญ่และลงรูปให้แฟนคลับได้ตามกดไลก์กันหลายรูปเลยทีเดียว แถมหลังจากออกมายอมรับว่าหัวใจกำลังเป็นสีชมพูอีกครั้ง สาวคริสก็ดูแฮปปี้ขึ้นสุดๆ จนโดนเพื่อนๆ คอมเมนต์แซวอยู่เป็นประจำ

และในบรรดารูปสวยๆ ในไอจีก็มีรูปหนึ่งที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษค่ะ กับรูปที่เธอยืนโพสท่าเก๋ๆ ข้างโต๊ะกระจกซึ่งสะท้อนขาของตากล้องปริศนาแบบเต็มๆ เป็นการยืนยันว่าทริปนี้เธอไปกับหนุ่มคนพิเศษแน่นอน แต่หนุ่มคนนี้จะเป็นใคร ยังไงก็ต้องรอเจ้าตัวออกมาเปิดเผยหน้าตาให้เห็นเองค่ะ ส่วนตอนนี้เราตามไปส่องกันก่อนดีกว่าว่าทริปยุโรปของคริสจะจัดจ้านท้าอากาศหนาวขนาดไหน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: crishorwang, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> แนบเนื้อทุกอณู! ส่องภาพปั๊วะๆ “คริส หอวัง” โชว์อาบน้ำกลางห้าง

>> #ใครไม่อินอรอินทร์ ‘คริส หอวัง ในชุดบิกินี่’ เจอหุ่นแบบนี้ยอม

Advertisements

Advertisements

Advertisements