เปิดตัวอีกคู่! “คริส หอวัง” เผยโฉมหวานใจคนใหม่ หอบเค้กเซอร์ไพรส์ถึงญี่ปุ่น

ออกมายอมรับว่าหัวใจกำลังเป็นสีชมพูอยู่พักใหญ่ แต่นางเอกสาวหมวยอินเตอร์ “คริส หอวัง” ก็ยังขออุบไม่เปิดตัวว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับหนุ่มผู้โชคดีคนไหนอยู่ เพราะเจ้าตัวบอกว่าเคารพความเป็นส่วนตัวของฝ่ายชาย เรื่องความสัมพันธ์ก็อยากให้เป็นเรื่องของคนสองคนที่ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ แต่เธอก็ไม่ได้ปิดบัง เพราะมีหลายครั้งที่แอบเห็นขาปริศนาโผล่เข้ามาในรูปภาพบนอินสตาแกรม ทำให้หลายคนต่างปูเสื่อตั้งหน้าตั้งตารอชมว่าหวานใจคนใหม่ของสาวคริสจะเป็นใครกันแน่

ในที่สุดหนุ่มปริศนาคนนั้นก็ถูกเปิดเผยโฉมหน้าจนได้ค่ะ เพราะนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวคริสที่ประเทศญี่ปุ่นพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “มาทำไม มาเซอร์ไพรส์ใครย๋อ?!!🙈🙈🙈 สุขสันต์วันเกิด🤭ด้วยข่าา 🎂🎉🎉🎉🎉🎉@crishorwang” และยังมีคลิปที่สาวคริสบินไปญี่ปุ่นเพื่อหอบเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิดหนุ่มหล่อเสื้อลายสก็อตสีน้ำเงิน ท่าทางแฮปปี้สุดๆ กันทั้งคนเซอร์ไพรส์และคนโดนเซอร์ไพรส์เลยล่ะค่ะ ด้านสาวคริสเองก็ได้โพสต์ภาพคู่กับหวานใจลงสตอรี่ด้วย เป็นอันว่าเปิดตัวชัดเจนว่าหนุ่มคนนี้คือหวานใจตัวจริงแน่นอน

และนอกจากจะหล่อแล้ว โปรไฟล์เขาก็ไม่ธรรมดาเลยล่ะค่ะ เพราะเขาคือ “พิชญ์ เทวอักษร” ทายาทบริษัทผลิตแบบเรียน Aksorn Education และตัวเขาเองยังทำธุรกิจอีกหลายอย่าง ทั้งร้าน Atmos และ Pirate Arena, Zaap Party และอื่นๆ เรียกว่าหล่อ เก่ง โปรไฟล์ดี เป็นคู่รักคู่ใหม่ที่น่ารักและเหมาะสมกันสุดๆ เลยล่ะค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: crishorwang, maypitchy, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ไม่ปิด แค่ไม่เปิด 7 คนดังซุ่มคุยคนนอกวงการ เรียนรู้แบบเงียบๆ สบายใจ

>> ลูกๆ น่ารักทั้งนั้น! 5 คุณแม่คนดังห่างจอไปนาน หลังแต่งงานมีครอบครัว

Advertisements

Advertisements

Advertisements