แนะนำคลินิกตัดกราม กทม เปลี่ยนหน้าเหลี่ยมให้เรียว ไม่ต้องพึ่งแอป!

สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีปัญหากรามหรือโหนกแก้มใหญ่ไม่มั่นใจในรูปหน้าของตัวเอง แต่อยากมีรูปหน้าเรียวสวยสไตล์สาวเกาหลี บอกเลยว่าตอนนี้ไม่ต้องบินไปไกลถึงแดนกิมจิ สาวๆ ทุกคนก็มีใบหน้าที่สวยเรียวได้นะ เพราะปัจจุบันมีคุณหมอชาวไทยเก่งๆ มากมายที่สามารถช่วยปรับรูปหน้าให้สวยปังได้ แบบที่ไม่ต้องง้อแอปหรือบินไปต่างแดนไกลๆ ให้เสียตังค์เล่น วันนี้เราจึงได้รวบรวม 3 คลินิกตัดกราม กทม ที่คุณหมอเชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้ามาฝากทุกคนกัน หากพร้อมหน้าเพรียวแล้วตามมาดูกันเลย! 

 

1.เศาณานนท์ คลินิก

อยากปรับรูปหน้าที่เคยกว้าง เหลี่ยม และบานให้เรียวเล็กต้องที่นี่เลยกับ ‘เศาณานนท์ คลินิก’ คลินิกตัดกราม กทม ย่านทองหล่อที่ให้บริการผ่าตัดเหลากรามปรับโครงหน้าให้เข้ารูปดูเป็นธรรมชาติ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมากประสบการณ์ที่ได้ผ่านการอบรมดูงานทั้งในประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งการผ่าตัดเหลากรามที่นี่นั้นจะเป็นการผ่าตัดผ่านแผลในช่องปากหรือผ่านแผลที่เหงือกด้านล่างทุกเคส จึงไม่ต้องกังวลเรื่องอันตรายหรือแผลเป็นที่ผิวหนังซึ่งมักปรากฎบริเวณต้นคอใต้กราม โดยแพทย์จะสามารถตัดแต่งกระดูกออก ลดความหนาของกระดูกกราม และสามารถตัดกล้ามเนื้อที่มุมกรามส่วนหนึ่งที่ทำให้กรามใหญ่ออกไปได้พร้อมกัน สำหรับสาวๆ ที่อยากปรับรุปหน้าให้เพรียวต้องแวะเข้ามาขอคำปรึกษาจากแพทย์กันเลย 

 

 

Advertisements

2.SLC Clinic 

อีกหนึ่งคลินิกตัดกรามในกทม สุดฮอตที่สาวๆ หลายคนน่าจะรู้จักชื่อเสียงกันเป็นอย่างดี โดยทีมแพทย์ของที่นี่นั้นมีความชำนาญด้านการศัลยกรรมปรับโครงหน้าโดยเฉพาะ ซึ่งการผ่าตัดของทางคลินิกมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ การเหลาโหนกแก้มที่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาโหนกแก้มไม่สูงมาก และ การตัด ยุบกระดูกโหนกแก้ม ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหากรามใหญ่หรือโหนกแก้มสูง เรียกได้ว่าเป็นคลินิกตัดกราม กทม อีกหนึ่งทางเลือกของคนอยากหน้าเล็ก รับรองว่าผลลัพธ์ออกมาจะต้องสวยเป็นธรรมชาติและเป็นที่น่าพึงพอใจอย่างแน่นอน 

 

 

3.โรงพยาบาลยันฮี

คลินิกตัดกรามในกทมที่จะไม่พูดถึงไม่ได้กับโรงพยาบาลยันฮีที่ขึ้นชื่อสุดๆ ในด้านของฝีมือขั้นเทพของแพทย์และราคาคุณภาพเข้าถึงง่าย โดยแพทย์จะตัดแต่งส่วนที่เป็นกระดูกยื่นออกทำให้รูปหน้าเรียวขึ้น ซึ่งรูปแบบการผ่าตัดของที่นี่นั้นมี 2 แบบด้วยกัน คือ การผ่าตัดภายนอกช่องปากที่ใช้ระยะเวลาบวมน้อยกว่า และการผ่าตัดภายในช่องปากซึ่งเป็นที่นิยมกันมากกว่าเพราะไม่เห็นแผลเป็นแต่จะมีอาการบวมมากกว่า ซึ่งอาจใช้ระยะเวลาประมาณ 5-10 วัน รับรองว่าการเลือกผ่าตัดที่นี่นั้นจะได้ผลลัพธ์ที่ออกมาสวยหน้าเรียวตรงใจแบบที่คิดไว้แน่นอน 

Advertisements

Advertisements

Advertisements