นึกว่าฝึก ร.ด.! เปิดคลิปฝึกสุดโหด “ก้อย รัชวิน” ซิกแพคแน่นเพราะฝึกแบบนี้!

ไม่แปลกใจ ทำไม สาว “ก้อย รัชวิน” นักแสดงสาวร่างเล็ก กำลังใจสำคัญของ “ตูน บอดี้สแลม” ถึงได้ฟิตเฟิร์ม โชว์ซิกแพคสวยๆ กับร่อง 11 จนหลายคนสงสัยมาแล้วว่า หุ่นเฟิร์มขนาดนี้ รู้จักหมูกะทะมั้ย ซึ่งสาวก้อยก็ได้ตอบกลับไปว่า ตนเองเพิ่งไปกินมา (อ่านต่อ “ก้อย รัชวิน” ตอบว่ายังไง เมื่อมีคนเม้นต์ถาม รู้จักหมูกะทะมั้ย หลังโพสต์ภาพหุ่นสุดเฟิร์ม https://undubzapp.com/ก้อย-รัชวิน-ซิกแพค/ )ทำเอาหลายคนอิจฉาที่กินหมูกะทะได้แล้วยังหุ่นดีได้ขนาดนี้  แข็งแรงจนสามารถพิชิตงานวิ่งมาราธอนมาได้ พูดเลยว่า ไม่ใช่เรื่องง่าย สาวก้อยต้องฝึกหนัก เพื่อเตรียมความพร้อมให้ร่างกายตัวเองมาเป็นเวลานาน

ซึ่งการฝึกของสาวก้อย ไม่ได้แค่การซ้อมวิ่งเท่านั้น แต่เธอยังต้องเทรนร่างกาย กล้ามเนื้อให้แข็งแรงพอที่จะต่อสู้กับความเหนื่อยล้ากับการวิ่งเป็นเวลานานหลายชั่วโมงได้ และนี่ก็เป็นหนึ่งในการเทรนของสาวก้อย ที่เรียกว่า โหดพอสมควร

โดยสาวก้อยมีเทรนเนอร์คอยดูแลเป็นพิเศษ ซึ่งเทรนเนอร์คนนี้ เป็นที่รู้จักกันในชื่อ Brett และเป็นเทรนเนอร์คนสำคัญ ของสาว ก้อย ที่พาให้เธอสามารถพิชิตมาราธอนที่ 2 ในชีวิต มาเก๊ามาราธอนปีนี้ ได้สำเร็จ แถมยังติดถ้วย ได้ตำแหน่งที่ 3 ในรุ่นอายุ มาด้วย

Advertisements

 

ครั้งหนึ่ง สาวก้อย เคยเขียนเอาไว้ในเพจ ก้าวเอาไว้ว่า “ในการที่ก้อยจะวิ่งฟูลมาราธอน 42.195 กม. โดยใช้เวลาต่ำกว่า 4ชั่วโมงได้นั้น กล้ามเนื้อต้องมีความแข็งแกร่งเพียงพอ ไม่เพียงแต่ภายนอก หัวใจ ก็เช่นกัน ซึ่งไม่ใช่การเปรียบเปรย…แต่หมายถึงกล้ามเนื้อหัวใจจริงๆ ก้อยและพี่ตูนจะต้อง Weight Training อย่างหนัก จนหัวใจของก้อยเต้นอย่างรุนแรงและรวดเร็ว ไปจนแตะความเร็วที่ 178 ครั้งต่อนาที และฝึกอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนทำให้กล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรงพอ เพื่อที่ก้อยจะสามารถทำความเร็วได้อย่างคงที่และต่อเนื่อง ซึ่งมันไม่ง่ายเลย…

เพราะการฝึกถึงจุดที่พี่ตูนเรียกว่า “ทะลวงร่างกาย” นั้น ความอึด ความแข็งแกร่งทั้งหมดของร่างกายจะถูกเรียกออกมาใช้แบบหมดก๊อก และจะต้องลุกขึ้นมาทำซ้ำแล้วซ้ำเล่า ร่างกายจึงจะถูกสร้างให้แข็งแกร่งเพียงพอ  เพื่อเป้าหมายที่กำหนดไว้…จึงต้องสร้างกล้ามเนื้อหัวใจให้แข็งแกร่งและจิตใจที่มุ่งมั่น ก็สำคัญไม่แพ้กัน”

เห็นการเทรนสุดโหดของ สาว “ก้อย รัชวิน” กันแล้ว ต้อยอมใจให้กับความอึดของเธอจริงๆ ค่ะ ดิฉันยอมแล้ววววววว / พิมพ์จบ หันไปคว้าชานมไข่มุกดูดปื๊ดดดดด

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements