ขยี้ตาแรง ! ถ่ายติดจานบินเอเลี่ยน จังหวะเปิดประตูยาน

(คลิปจานบินเอเลี่ยน) ชัดที่สุดเท่าที่เคยเห็น ถ่ายติดกลุ่มวัตถุเรืองแสงปริศนาลอยตัวเหนือหลังคาบ้าน ก่อนจะถูกกลุ่มดวงไฟสี่เหลี่ยมจตุรัสขนาดใหญ่ดูดหายไปจากท้องฟ้า

คลิปนี้ถูกโพสต์ลงในเพจ น่ารู้รอบโลก เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2560 ก่อนจะถูกรีโพสต์อีกครั้งเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยในคลิปดังกล่าว แสดงภาพเหตุการณ์ของกลุ่มวัตถุประหลาดแสงไฟสีขาวเหลือบฟ้าขณะลอยตัวอยู่เหนือหลังคาบ้าน จากนั้นเพียงแค่เสี้ยววินาทีกลุ่มวัตถุนี้ได้เคลื่อนตัวลอยเข้าหากลุ่มแสงไฟสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ที่ปรากฎขึ้นด้านบน การปรากฏตัวของกลุ่มแสงไฟสี่เหลี่ยมด้านบนนั้นมีลักษณะคล้ายกับการกดเปิดสวิตซ์ไฟ  คือ ค่อย ๆ สว่างที่ละจุด จนกลายเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดใหญ่

Advertisements

คลิปจานบิน-มนุษย์-ต่างดาว

จากนั้น กลุ่มวัตถุประหลาดที่ลอยตัวอยู่ก็หายเข้าไปในแสงสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดใหญ่ด้านบน คล้ายกับว่า แสงสี่เหลี่ยมด้านบนคือประตูของยานขนาดใหญ่อีกลำที่เรามองไม่เห็นตัวยาน แต่ลอยตัวเตรียมเปิดประตูรับยานลูกที่รออยู่ จากนั้นแสงไฟสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดใหญ่ที่ดูดกลุ่มวัตถุประหลาดเข้าไปก็ค่อย ๆ เคลื่อนตัวปิดสนิท แล้วหายไปจากท้องฟ้า โดยคลิปเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเพียงแค่ 30 วินาทีเท่านั้น

Advertisements

Advertisements

Advertisements