(คลิป)ห้างแตกอีกแล้ว!!! อั้ม-พัชราภา ไปเยือนสปป. ลาว บอกเลยเธอคือที่สุด

เป็นซุปตาร์เบอร์ต้นของวงการบันเทิงไทยอีกคนหนึ่ง สำหรับ สาวอั้ม-พัชราภา ที่ไม่ว่าจะค่าตัวออกอีเว้นท์ ค่าตัวโฆษณา ค่าตัวเล่นละคร สาวคนนี้ก็คว้าอันดับสูงที่สุดเสมอ และไม่ใช่ดังเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น ล่าสุด สาวอั้ม ไปเยือนสปป. ลาว บอกได้เลยว่าความฮอตของเธอยิ่งกว่าอยู่ประเทศไทยซะอีก เพราะประชาชนชาวลาวให้การต้อนรับสาวอั้มอย่างอบอุ่น จะเรียกว่าอุ่นคงไม่ได้ ต้องเรียกว่าร้อนเลยทีเดียว เพราะประชาชนล้นหลามมากๆ

อั้ม พัชราภา

พิสูจน์ความนิยมจากแฟนคลับ สปป.ลาว ได้จากความโกลาหลเมื่ออั้ม ปรากฏตัว จากคลิปที่ถ่ายมาได้ แต่ที่กรี๊ดได้เสียงดังที่สุด คงเป็น พี่เอ ศุภชัย นี่ล่ะค่ะ

อั้ม พัชราภา เยือน สปป.ลาว

ซึ่งงานนี้ผู้จัดการเอ-ศุภชัย ได้ไปทำหน้าที่ดูแลสาวอั้มเป็นอย่างดี แถมยังถ่ายภาพบรรยากาศมาฝากเราด้วย ดูจากคลิปแล้วคนถ่ายท่าทางจะแย่เหมือนกัน เพราะคนเยอะจนพี่เอกรี๊ดเสียงดังแบบสุดๆ และนอกจากบรรยากาศตอนคนรุมเยอะๆ แล้ว พี่เอ ยังเก็บภาพน่ารักที่สาวอั้มมีกับแฟนคลับมาให้เราดูด้วย เห็นแล้วเข้าใจแล้วว่าทำไมใครๆ ก็รัก อั้ม-พัชราภา ก็น่ารักเป็นกันเองขนาดนี้ บอกเลยว่าฉายา อั้ม ห้างแตก คงจะอยู่ไปอีกนาน

อั้ม พัชราภา 1

Advertisements

แต่ถึงความฮอตจะคงเส้นคงวา แถมยังวางตัวดี ก็ไม่น่าแปลกใจที่ดีกรีความฮอตของเธอถึงได้ยืนระยะได้ยาวๆ แบบนี้  ที่เหลือต้องลุ้นก็คงไม่พ้นเรื่องหัวใจเมื่อไรจะคงที่   โสดมาตั้งนานแล้ว หวังว่าเร็วๆ นี้สาวอั้ม จะเจอคนที่ใช่สักทีนะจ๊ะ

อั้ม พัชราภา 2

อั้ม พัชราภา 3

อั้ม พัชราภา 5

อั้ม พัชราภา 6

Advertisements

Advertisements

Advertisements