คลิปยืนยัน!! มิติใหม่ในชีวิต เชียร์ ย้ายช่องแล้วเป็นแบบนี้ เห็นแล้วดีต่อใจ

ตอนนี้กลายเป็นคู่จิ้นที่ฮอตที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับ สาวเชียร์-ฑิฆัมพร กับหนุ่มเต้ย-พงศกร ที่เคมีเข้ากันดี๊ดีในละครเรื่อง ซ่อนรักกามเทพ และถึงละครจะจบไปพักใหญ่แล้วแต่แฟนคลับไม่จบง่ายๆ เพราะยังคงจิ้นเต้ย-เชียร์ ให้กลายเป็นคู่จริง ซึ่งดูแล้วก็มีแววอยู่ไม่น้อย เพราะทั้งคู่ดูสนิทสนมกันนอกรอบและต้องมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน แต่อยู่ในขั้นไหนแล้วคงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

เชียร์ ฑิฆัมพร เต้ย พงศกร 1

เชียร์ ฑิฆัมพร เต้ย พงศกร 2

แต่ในส่วนที่น่าตกใจคือ สาวเชียร์ ที่เริ่มเข้าวงการด้วยการประกวดมิสทีนไทยแลนด์เมื่อปี 2545 และมาแจ้งเกิดด้านการแสดงในปี 2546 กับละครเรื่อง เบญจาคีตาความรัก ของทางช่อง 7 หลังจากนั้นชื่อของสาวเชียร์ก็วนเวียนอยู่ในวงการบันเทิงมาตลอด 15 ปี เล่นละครมาแล้วกว่า 30 เรื่อง จนกระทั้งในปี 2560 นี่เองที่สาวเชียร์ตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระ ไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 7 แล้วกระโดดมารับงานละครของทางช่อง 3 ซึ่งในตอนแรกหลายคนอาจจะติดภาพการแสดงของสาวเชียร์ในแบบเดิม แต่งานนี้บอกเลยว่าพลิกโผเพราะพอละคร ซ่อนรักกามเทพ ออนแอร์หลายคน หลายกระทู้ พูดถึงฝีมือการแสดงของสาวเชียร์ที่พัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะแม้ละครเรื่องนี้จะเป็นละครแนวคอมเมดี้กุ๊กกิ๊ก แต่ในช่วงท้ายๆ ของเรื่องก็มีซีนอารมณ์ที่สาวเชียร์ทำได้ดีเลยทีเดียว ทำให้การผันตัวเป็นนักแสดงอิสระของสาวเชียร์ครั้งนี้ว่าเป็นก้าวที่ประสบความสำเร็จในชีวิตเธอเลยทีเดียว

เชียร์ ฑิฆัมพร แฟนคลับ

เชียร์ ฑิฆัมพร แฟนคลับ

Advertisements

แถมเข้าวงการมาตั้ง 15 ปี ไม่เคยมีคู่จิ้น แต่ ณ ตอนนี้ เชียร์-เต้ย กลายเป็นคู่ที่มีแฟนคลับตามติดอย่างล้นหลาม พิสูจน์ได้จากการไปอัดเทปออกรายการล่าสุดของทั้งคู่ พูดเลยว่าสตูแทบแตก แถมส่องแล้วความตะมุตะมิของเชียร์-เต้ยนี่คือมีเยอะมาก แล้วอย่างนี้แฟนคลับจะไม่อินได้ยังไงจ๊ะ

เชียร์ ฑิฆัมพร 3

เชียร์ ฑิฆัมพร 4

 

เชียร์ ฑิฆัมพร 5

Cr. IG@cheerny , nong_arunosha , kalamare , toey_pongsakorn

Advertisements

Advertisements

Advertisements