จบดราม่าด้วยสิ่งนี้ คลิป เป่าเปา กับพัฒนาการล่าสุด ทำเอากุ๊บกิ๊บกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

ถึงตอนนี้เรื่องราวไม่เข้าใจของ สาวกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ กับพี่บุ๋ม-ปนัดดา จะได้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว แต่ดราม่าก็ยังไม่จบง่ายๆ เพียงเพราะสาวบุ๋ม เผลอใช้คำว่าบ้านๆ ชมเป่าเปาว่า “มันน่ารัก” เพียงแค่นี้ก็จุดชนวนให้เกิดดราม่าซ้อนดราม่า แถมยังมีหนุ่มบี้ เคพีเอ็น ผู้เป็นพ่อรวมแจมด้วยความโกรธแบบสุดตัว จนกระทั่ง สาวบุ๋ม ต้องออกมาโพสต์ขอโทษในความพลาดพลั้งครั้งนี้ ส่วนหนุ่มบี้ก็ยืดออกแมนยอมรับที่ใจร้อนเกินไป ทำให้ทั้ง 2 ฝ่าย ได้เคลียร์กันเรียบร้อย แต่เรื่องกับไม่จบง่ายๆ

เป่าเปา

เพราะดราม่าเรื่องนี้ทำให้ชาวเน็ตหลายคนไม่พอใจในครอบครัวของบี้-กุ๊บกิ๊บ ที่ก่อนหน้านี้ตนเองก็ใช้คำบ้านๆ เรียกลูกมาตลอด แต่พอมีคนอื่นที่เป็นผู้ใหญ่กว่าใช้คำว่า “มัน” บ้างกับรับไม่ได้และไม่พอใจ จนมีแฟนคลับหลายคนเข้าไปวิจารณ์เละในไอจี ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บก็สวนกลับอย่างแรงจนกระทั้งตอนนี้มีกระแสอันฟอล์โลวซะแล้ว น่าเสียดายที่ความน่ารักน่าเอ็นดูของเด็กคนนึงจะมาแปดเปื้อนเพียงเพราะปัญหาเล็กๆ คนที่ได้รับผลกระทบเต็มๆ คือ หนูเป่าเปา ที่ไม่รู้เรื่องราวใดๆ เลย

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า เป่าเปา จะรู้ว่าคุณแม่เครียดและกำลังทุกข์กับมรสุมที่รุมเร้า เลยโชว์สเต็ปต่อไปของชีวิตด้วยการก้าวเดินเองได้แล้ว ซึ่งเดินครั้งแรก หนูเป่าเปา ก็สามารถเดินได้ถึง 3 ก้าว พัฒนาดีเยี่ยมขนาดนี้ คุณแม่กุ๊บกิ๊บ ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ โดยเธอโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า

“ทั้งๆที่ชีวิตข้างนอกมีเรื่องดราม่าต่อว่าเราเต็มไปหมดแต่ไม่รู้สิ แค่นี้ก็เหมือนชีวิตทั้งชีวิตแล้วก็โลกทั้งใบมันกลับมาสดใสขึ้นมาทันที เหมือนชีวิตทั้งชีวิตที่ผ่านไปไม่เคยมีอะไรเลวร้ายเลย!!!! มีความสุขมากกกกกก มากจนไม่รู้สึกโกรธอะไร เสียใจอะไร แต่รู้สึกขอบคุณทุกอย่างในโลกใบนี้ที่ทำให้ฉันมีวันนี้จริงๆ ขอบคุณนะคะ #ในที่สุดแม่ก็อยู่กับหนูในวันนี้วันที่ลูกก้าวเดินเป็นก้าวแรกในชีวิต!!! #นี่คือความตั้งใจของแม่ที่สุดท้ายก็สำเร็จ!!!! (ไม่รู้ว่าคุณๆจะเข้าใจไหมนะ แต่เราว่าคนเป็นพ่อเป็นแม่เข้าใจ อยากจะร้องไห้น้ำตาไหล)”

ยังไงก็ขอให้มหากาพย์ดราม่าเรื่องยาวนี้จบลงด้วยคลิปนี้นะจ๊ะ ไม่ว่าจะโกรธหรือไม่พอใจอย่างไร คนที่ไม่ผิดคือ หนูเป่าเปา ยังไงเราก็ช่วยกันเลี้ยงและชื่นชมความน่ารักของเป่าเปากันต่อดีกว่าจะมานั่งดราม่าเครียดๆ กันอยู่อย่างนี้เลย

Advertisements

เป่าเปา 1

เป่าเปา

เป่าเปา 2

เป่าเปา 3

เป่าเปา 4

Cr. IG@g

Advertisements

Advertisements

Advertisements