จำเป็นต้องทำขนาดนี้มั้ย? หากถูกท้าให้เล่นพิเรนทร์ พิสูจน์ความเชื่อใจ

ไม่รู้ว่าถ้าหากคุณและแฟนถูกท้าทายให้พิสูจน์ความรักด้วยการทำอะไรพิเรนทร์เสี่ยงตายบนตึกที่สูงเสียดฟ้าแบบคู่นี้ คุณจะมีความกล้าบ้าบิ่นมากแค่ไหน หรือคุณจะสวนที่มาท้าทายกลับไปว่า ใครกล้าก็บ้าแล้ว!

คลิปแปลกสุดหวาดเสียวคลิปนี้เป็นคลิปเหตุการณ์ของคู่หญิงชายคู่หนึ่งที่ฝ่ายหญิงค่อยๆ โรยตัวลงจากตึกสูงเสียดฟ้า โดยใช้เพียงมือหนึ่งข้างในการยึดตัวเองไว้กับผู้ชายอีกคนที่ยืนอยู่ด้านบนเพื่อไม่ให้ตกลงไปด้านล่าง ถึงแม้ว่าเหตุการณ์ในคลิปจะใช้เวลาเพียงสั้นๆ ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะถูกดึงกลับขึ้นมาด้านบนอย่างปลอดภัย แต่โอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดก็มีมากทีเดียว เนื่องจากการหย่อนตัวลงไปนั้น ผู้หญิงคนดังกล่าวไม่มีอุปกรณ์อย่างอื่นใด ๆ ยึดตัวไว้เลย

Advertisements

โดยคลิปนี้ที่กำลังเป็นกระแสและถูกแชร์อยู่บนโลกโซเชียล เนื่องจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งได้แชร์คลิปพร้อมกับเขียนข้อความว่าในเพจดังว่า #ความรักเเละความเชื่อใจ_อยู่ที่ปลายมือคุณ ทำให้มนุษย์มีแฟนและไม่มีแฟนทั้งหลายที่ได้ดูคลิปนี้ต่างเข้ามาพิมพ์แสดงความคิดเห็น รวมทั้งกดแท็กชื่อแฟนและเพื่อน หากถูกท้าให้เสี่ยงตายเพื่อพิสูจน์ความรักและความเชื่อใจ โดยการทำแบบจะกล้าลองดูไหม? จะกล้าทำหรือเปล่า? ทางเราอยากจะตอบแทนจริง ๆ กล้าทำก็บ้าแล้ว เอาชีวิตมาเล่นแบบนี้ ไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆ

© คลิปต้นฉบับ

Advertisements

Advertisements

Advertisements