เหมาะสมลงตัว ส่องความเป็นธรรมชาติ ‘ณเดชน์-ญาญ่า’ ยิ่งนานวันยิ่งชัดเจน

เหมาะสมและลงตัวทุกๆ ด้านเลยจริงๆ สำหรับความรักของ สาวญาญ่า-อุรัสยา กับ หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งคู่นี้ต้องยกให้เป็นคู่รักต้นแบบของหนุ่มสาวยุคใหม่ก็ว่าได้ แต่ด้วยเหตุผลอะไรวันนี้ UndubZapp จะเล่าให้ฟัง

ความน่ารักของคู่รัก NY ที่หลายคนรู้สึกได้ตั้งแต่แรกเห็นคือความเป็นธรรมชาติที่พอดีของทั้งคู่ โดยความรักของ ณเดชน์-ญาญ่า เริ่มจากการเป็นคู่พระนางในละครเล่นด้วยกันแล้วเคมีดีงามจนถูกยกให้เป็นคู่จิ้น แต่จากคู่จิ้นก็กลายเป็นคู่ในชีวิตจริง ซึ่งจะเห็นได้ว่าที่ผ่านมาแม้ทั้งคู่จะศึกษากันมานาน แต่ก็อยู่ในกรอบของความเป็นพี่น้องและอยู่ในสายตาผู้ใหญ่มาโดยตลอด ณเดชน์-ญาญ่า เรียกได้ว่าวางตัวได้เหมาะสม ความสัมพันธ์พัฒนาแบบเงียบๆ ไม่หวือหวาจนเกินไป แต่ก็ปล่อยความฟินมาให้หัวใจแฟนคลับเป็นระยะ แต่กระนั้นก็ยังไม่ชัดเจนว่าคือแฟน จนกระทั่ง สาวญาญ่า เรียนจบ ก็ดูเหมือนว่า NY จะเปิดตัวมากขึ้น อันนี้ต้องปรบมือให้ความใจเย็นของ ณเดชน์-ญาญ่า จริงๆ ที่อดทนรอคอยจะถึงเวลาที่เหมาะสมที่จะเปิดตัว

แต่สิ่งหนึ่งที่น่าแปลกในคู่นี้คือ ทั้ง 2 คนถูกเลี้ยงมาในสิ่งแวดล้อมที่ค่อนข้างแตกต่าง ญาญ่า มีความฝรั่งและไทยในตัว แต่งตัวเก่ง รสนิยมระดับแฟชั่นนิสต้า ส่วนทางด้าน ณเดชน์ หนุ่มอีสานหน้าหล่อก็มาสายง่ายๆ สบายๆ มีความธรรมดาสุดโต่งหลายครั้งการแต่งตัวของ ณเดชน์ ทำเอาหลายคนตะลึงในความธรรมดาสามัญของเค้า ความแตกต่างระดับนี้ไม่น่าเชื่อว่าทั้ง 2 คนจะสามารถปรับจูนให้มีความพอดีได้ แถมทั้งคู่ก็ยังคงความเป็นตัวเองเอาไว้อีกด้วย

ซึ่งเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้คู่นี้พัฒนาความสัมพันธ์แบบยั่งยืนก็คือการมีกิจกรรมที่ชอบเหมือนกันนั้นก็คือการทำบุญเข้าวัด เราจึงได้เห็นภาพทั้งคู่ควงไปทำบุญด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งนอกจากจะได้ใช้เวลารวมกันแล้ว ยังเป็นการสร้างความสุขสงบทางใจของทั้งคู่ด้วย

จึงไม่น่าแปลกใจจริงๆ ว่าทำไมใครก็รักคู่รัก NY มีความเป็นธรรมชาติในการใช้ชีวิตรักสูงมาก ไม่ปรุงแต่งจนเกินไปและอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอดอีกด้วย ความสัมพันธ์แบบนี้เห็นแล้วอมยิ้มจริงๆ เนอะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: oh_chompoo_first, keaw_jung, urassayas, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ญาญ่ายังไป!! 5 อันดับรีสอร์ทไทย ราคาหลักแสน หรูหราไร้ที่ติ

>> คุณคือครึ่งหนึ่งของชีวิต!! “ญาญ่า” ส่งโปสการ์ดหวานจากขั้วโลกถึง “ณเดชน์”

Advertisements

Advertisements

Advertisements