หวิดเลิกกลางรายการ!! 5 เรื่องรัก(ไม่)ลับ ‘จิ๊บ-จ๊ะจ๋า’ กว่าจะมาถึงจุดนี้

หวานชื่นลงเอยกันไปอีกคู่ สำหรับคู่รักต่างวัยอย่าง จิ๊บ วสุ นักร้องรุ่นใหญ่ และ จ๊ะจ๋า พริมรตา นักแสดงสาว ที่ได้ตกลงเซย์เยส จะแต่งงานกันเรียบร้อย หลังฝ่ายชายเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานระหว่างไปออกทริปท่องเที่ยวหลังคาโลกทิเบต ที่ทำเอาสาวจ๊ะจ๋า น้ำตาไหลพรากด้วยความสุข ซึ่งทั้งคู่กว่าจะลงเอย ก็คงผ่านอะไรมาไม่น้อย เฉกเช่นกับคู่รักทั่วไป UndubZapp จะพาไปฟังเรื่องราวความรักของทั้งคู่ที่ไม่เป็นความลับว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ทั้งคู่ผ่านอุปสรรคมากมายขนาดไหน ไปอ่านกันเลยค่ะ

 

1.แตกต่างกันทุกเรื่อง

ในช่วงเริ่มแรกที่ทั้งคู่เริ่มคบกัน จ๊ะจ๋าเคยออกมาเปิดเผยว่าคู่ของเธอนั้นมีความต่างเยอะมากแทบทุกเรื่อง เริ่มต้นที่อายุ และยังมีอีกมายมาย ไม่ว่าจะเป็นความชอบ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต แม้แต่พื้นฐานครอบครัว เธอเคยหนักใจมากเพราะทั้งสองไม่มีอะไรที่เข้ากันซักอย่าง ถึงขั้นอยากจะจบความสัมพันธ์นี้เลยทีเดียว

 

2.ทะเลาะกันแทบทุกวัน

สืบเนื่องจากความต่างที่มีมากอยู่แล้ว จึงส่งผลให้ในช่วงแรกที่คบกัน ทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยมาก จนถึงขั้นบอกเลิกใส่กันแทบจะทุกวัน ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ เช่น ความเห็นไม่ตรงกัน จนทำให้จ๊ะจ๋าโมโห ทุกครั้งที่จ๊ะจ๋าโมโหเราจะเป็นคนพูดประโยคว่าเลิกกันตลอด แต่กลับกัน พี่จิ๊บ จะนิ่งและทำเหมือนไม่รู้เรื่อง เรียกว่าใช้ความเป็นผู้ใหญ่สยบปัญหาทุกอย่างจริงๆ ค่ะ

 

3.เคยหวิดเลิกกันกลางรายการ

เคยมีเหตุการณ์ที่พีคมากๆ เพราะทั้งคู่เคยเกือบบอกเลิกกันกลางรายการเลยทีเดียว โดยก่อนถ่ายรายการ Woody Talk ทั้งคู่ได้มีปัญหากันในตอนเช้า จนพี่จิ๊บท้าว่า บอกเลิกกลางรายการไปเลย เอาให้รู้ไปเลย ไม่เอาแล้ว ซึ่งจ๊ะจ๋า ถึงกับโดดปิดปาก จิ๊บ และกล่าวว่าเขาเป็นคนพูดเก่งมากยอมรับเลย เวลามีปัญหากัน พี่จิ๊บไม่เคยพูดเลยแม้แต่ครั้งเดียว จ๊ะจ๋า จะเป็นคนพูดตลอด การที่จ๋าบอกเลิกแสดงว่ามันมีเรื่องที่ไม่ดี จ๋าไม่ทน อยากให้มีการปรับตัวกันเกิดขึ้น

 

Advertisements

4.ผ่านกระแสลบมาด้วยกัน

ก่อนที่ทั้งคู่จะลงเอยกันแบบนี้ ในช่วงแรกๆ ที่ทั้งคู่เริ่มคุยกัน ก็มีกระแสลบออกมา ว่าสาวจ๊ะจ๋า เป็นมือที่สามของจิ๊บ และแฟนเก่า แต่ทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธ ว่าเป็นแค่พี่น้องกัน ซึ่งเมื่อพอเวลาผ่านไป ก็มีโอกาสได้ศึกษาดูใจ และตกลงเป็นแฟนกัน ซึ่งทั้งคู่ก็จับมือกันฝ่าฟันกระแสดราม่า และลงเอยด้วยการเข้าประตูวิวาห์ในที่สุด

 

5.เปย์เก่ง เพราะรักนะ

ตัดภาพมาที่โมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่กันบ้าง เพราะหลายคนอาจยังไม่ทราบว่านักร้องรุ่นใหญ่อย่างพี่จิ๊บนั้น โรแมนติกมากกก และเปย์เก่งมากเช่นกันค่ะ โดยเมื่อวาเลนไทน์ปีที่แล้ว ฝ่ายชายได้ซื้อที่ดินให้ฝ่ายหญิงเพื่อเป็นของขวัญ โดยไม่ได้คิดว่าเป็นของชิ้นใหญ่อะไร ให้เพราะอยากให้ ที่ดินขนาดเท่าหัวใจ แต่ประเมินค่าความรักไม่ได้จริงๆ ค่า

© รูปต้นฉบับ: jaja_primrata, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> หัวใจป๋าฝุดๆ 3 คู่รักดารา “ซื้อที่ดิน-คอนโด” ให้หวานใจ

>> น่ารักแบบนี้ต้องให้เครดิตคุณแม่ “จ๊ะจ๋า” โพสต์ชม “น้องปีใหม่” เรื่องเล่าจากงานแต่ง!

Advertisements

Advertisements

Advertisements