อัปเดตสเกลหวาน ‘นิโคล-ศรราม’ หลังผ่านเรื่องเศร้า แต่ชีวิตต้องไปต่อ!!

เป็นคู่รักที่ทั้งวงการบันเทิงร่วมแสดงความยินดีกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ สำหรับ หนุ่ม-ศรราม และ สาวนิโคล เทริโอ้ ซึ่งถึงจะเป็นความรักแบบรุ่นใหญ่ แต่บอกเลยว่าความหวานไม่แพ้วัยสะรุ่นเลยนะจ๊ะ ช็อตหวานมีให้เห็นทุกวัน จนมีแฟนคลับตามเชียร์คู่นี้เพียบ

แต่หลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน หนุ่ม ศรราม ก็ต้องเผชิญกับความสูญเสียที่สุดในชีวิตกับการจากไปของ ป๋าเดียร์-ชุมพร แม้ว่าหนุ่มจะทำใจไว้ก่อนหน้านี้แล้ว แต่เราก็ได้เห็นความเจ็บปวดผ่านแววตาของผู้ชายคนนี้ตลอดเวลา ซึ่งโชคดีที่มี สาวนิโคล ดูแลข้างกายและทำให้ นายหนุ่ม ก้าวผ่านความเศร้าไปได้อย่างรวดเร็ว เพราะชีวิตต้องไปต่อ

แอบอิงน่ารัก

หลังจากที่จัดการเรื่องงานศพเสร็จเรียบร้อย หนุ่ม ก็พักผ่อนสมองและร่างกายด้วยการควง นิโคล น้องทิกเกอร์ และเพื่อนๆ ไปเที่ยวหัวหิน ซึ่งบอกเลยว่ามีช็อตสวีทออกมาเพียบ แถมเมื่อกลับมาลุยงานต่อที่กรุงเทพ หนุ่ม-นิโคล ก็ยังหาเวลาควงกันไปดูหนัง แต่งานนี้คาดว่านายหนุ่มจะหลับตลอดทั้งเรื่อง และล่าสุด หนุ่ม-นิโคล ยังควงคุณแม่มยุรี คุณแม่ของหนุ่ม ไปกินชาบูด้วยกัน เป็นโมเม้นต์ที่น่ารักมาก นอกจากนี้หนุ่มยังโชว์เสียงเพราะๆ ในเพลง อยากหมุนเวลา ซึ่งเป็นเพลงที่ สาวนิโคล นำมาคัฟเวอร์ใหม่และเป็นเพลงที่ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกันหรือจะเรียกว่าเป็นจุดเริ่มต้นของความรักก็ได้ สรุปภาพรวมดูแล้วบอกเลยว่าความสัมพันธ์ของ นิโคล-ศรราม หวานกำลังดี สวีทกำลังน่ารัก และยังดูอบอุ่นน่าอิจฉาสุดๆ จะรอก็แต่เมื่อไหร่จะได้ฟังข่าวดีเท่านั้นเอง

สวีทริมทะเล

รักหวานน่าอิจฉา

Advertisements

มีความมุ้งมิ้ง

ควงคุณแม่ทานชาบู

ควงกันไปดูหนัง

เข้ากันได้ดีจริงๆ

Cr. IG@nicolenicole23 , sornram_theappitak , sornramfanclub

Advertisements

Advertisements

Advertisements