เจาะลึกเคล็ดลับ “ฮิวโก้-ฮาน่า” รักราบรื่น 13 ปีไม่มีเปลี่ยน

เป็นอีกคู่รักที่รักกันยาวนานและสม่ำเสมอจริงๆ ค่ะ สำหรับนักแสดงมากความสามารถ “ฮาน่า ทัศนาวลัย” และนักร้องหนุ่มสุดติสท์ซึ่งถือเป็นผู้ชายในฝันของสาวๆ ทั้งประเทศ “ฮิวโก้ จุลจักร” เพราะนอกจากจะทั้งหล่อทั้งเก่งแล้ว หนุ่มฮิวโก้ยังเป็นคนรักเดียวใจเดียว แถมยังมีแนวคิดการใช้ชีวิตที่ดีไม่แพ้หน้าตาเลย

โดยสาวฮาน่าได้เปิดใจถึงชีวิตคู่ในรายการเรื่องใหญ่ไฟกะพริบว่าสามีไม่เคยมีข่าวเรื่องชู้สาว คบกับใครก็คบทีละคน ถ้าหมดรักใครก็จะบอกกันตรงๆ ก่อนไปมีคนใหม่ ซึ่งเหตุผลที่ความรักของทั้งสองไม่เคยจืดจางเพราะสามีคงคิดว่าได้เพื่อนผู้ชาย และเคยบอกว่า “เธอเหมือนกะเทยที่แมนมาก ไม่มีความเป็นผู้หญิงเลยนอกจากการแต่งตัว พูดจาก็เหมือนกะเทย นอกนั้นนิสัยเป็นผู้ชายหมดเลย ไม่จิก ไม่ตาม ไม่วุ่นวาย มีความเป็นตัวของตัวเอง และไม่ยุ่งเกี่ยวเรื่องส่วนตัวของกันและกัน”

Advertisements

ส่วนเรื่องการทะเลาะกันนั้น ฮาน่าบอกว่าถ้ามีเรื่องอะไรไม่พอใจก็จะพูดกันตอนนั้นเลยว่าอย่าทำ เรื่องที่เคยต้องปรับความเข้าใจกันและมองว่าไม่ควรยุ่งกันเลยคือเรื่องงาน นอกจากนี้ฮิวโก้ยังเป็นคนสมถะถึงขั้นจะซื้อกีตาร์ยังต้องโทรถามภรรยา แล้วก็เป็นคนโรแมนติกมากด้วย ซึ่งสิ่งที่ทำให้เธอประทับใจและเลือกเขามาเป็นคู่ชีวิตก็คือ เป็นคนพูดตรงและมีความสม่ำเสมอนั่นเอง

Credit ภาพจาก IG@hanahugo

Advertisements

Advertisements

Advertisements