ว่าที่สะใภ้สาย ฝ.!! 3 ปีนักษัตรดวงความรักอิมพอร์ต มีเกณฑ์สานสัมพันธ์คนต่างแดน

เพื่อนๆ คนไหนใฝ่ฝันถึงการออกเดทกับหนุ่มสาย ฝ. สาวสาย ฝ. บ้างเอ่ย? 👱‍♂️👱‍♀️ ตาม UndubZapp มาทางนี้เลยค่ะ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูดวงความรักช่วงนี้ แอบส่องดวงความรักคนโสดกันหน่อยดีกว่าค่ะว่า เพื่อนๆ ปีนักษัตรใดบ้างที่ดวงความรักอิมพอร์ต มีเกณฑ์จะได้สานสัมพันธ์กับคนไกลจากต่างแดน ว่าที่เขยสาย ฝ. หรือสะใภ้สาย ฝ. ที่เราพูดถึงจะใช่ปีนักษัตรของเพื่อนๆ หรือเปล่า ตามเราไปหาคำตอบกันค่ะ

 

3.ดวงความรักปีมะแม

ดวงความรักของผู้ที่เกิดปีมะแมช่วงนี้ ถือว่าอยู่ในมุมที่ดี คนมีคู่ การช่วยเหลือเกื้อกูลกันอย่างสม่ำเสมอ จะส่งผลให้ต้นรักเจริญงอกงามขึ้นเรื่อยๆ หากแม้นเกิดเหตุไม่ลงรอยกันอยู่ จักเคลียร์ปัญหา หาทางออกที่แฮปปี้กันทั้งสองฝ่ายได้ในที่สุด ส่วนคนที่ยังโสด มีลุ้นได้ศึกษาดูใจกับคนต่างถิ่นต่างแดน มิจำเป็นว่าจะต้องเดินทางไปต่างประเทศก่อนถึงจะได้เจอคนๆ นี้เสมอไป อาจเป็นคนไทยที่เกิดต่างถิ่นแล้วกลับมาอยู่บ้านเกิด หรือเป็นคนต่างชาติที่มาปักหลักปักหมุดอยู่ในเมืองไทยก็ได้เช่นกัน มีแววว่าจะพัฒนาไปได้สวย

 

2.ดวงความรักปีขาล

Advertisements

ดวงความรักของผู้ที่เกิดปีขาลช่วงนี้ คนมีคู่ ต่างฝ่ายต่างเทคแคร์กันและกันเป็นอย่างดี ทำหน้าที่คนรักได้แบบไม่มีขาดตกบกพร่อง หรือถ้าก่อนหน้านี้พ่อแง่แม่งอนบ่อย นับจากนี้ไปจะเกิดความเข้าใจกันมากขึ้น คนที่ยังโสดก็ไม่น้อยหน้า มีเกณฑ์จะได้พบปะพูดคุยและสานสัมพันธ์กับคนต่างถิ่นต่างแดน ตีความได้ทั้งในแง่ชาวต่างชาติที่เกิดในไทย มาเรียน-มาทำงานในไทยก็ได้ คนๆ นี้จะออกแนวผู้ใหญ่ๆ หน่อย แต่ใจถึง พึ่งพาได้แน่นอน

 

1.ดวงความรักปีมะโรง

ดวงความรักของผู้ที่เกิดปีมะโรงช่วงนี้ ความสุขลอยให้เห็นอยู่รำไร คนมีคู่ ความรักค่อนข้างลงตัว อยู่กันแบบคู่มิตรคู่คิด ถ้าเดิมทีต่างฝ่ายต่างหัวหมุนกับการทำงาน ช่วงนี้จะมีเวลาได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น ใช้ Quality time ให้คุ้มค่า คนโสด มีเกณฑ์จะได้เป็นว่าที่เขย ว่าที่สะใภ้สาย ฝ. ได้พบรักอิมพอร์ตจากต่างถิ่นต่างแดน ทั้งนี้ มิได้จำเพาะเจาะจงว่าความรักครั้งนี้จะพบเจอได้จากการเดินทางไปต่างประเทศเท่านั้น อาจเป็นคนต่างชาติที่มาทำงานที่เมืองไทย หรือพบเจอผ่านสื่อออนไลน์ก็ได้ แนวโน้มความสัมพันธ์จะพัฒนาไปไว เพราะคุณทั้งคู่เข้ากันได้ดี ควร Slow step ไว้บ้าง ค่อยๆ ศึกษากันไปดีกว่า

รูปต้นฉบับ ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements