ความรักที่งดงามของ 2 ดาราหนุ่มสายฮา เชื่อว่างานวิวาห์คงไม่ไกลเกินเอื้อม

เรื่องของความรักเป็นเรื่องที่เข้าใจยาก และหาบทสรุปตายตัวไม่เจอ เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน ว่าจะตกลงกันในรูปแบบไหน รวมทั้งเรื่องราวความรักของ 2 ดาราหนุ่มสายฮาคู่นี้ด้วย นั่นก็คือ แจ๊ค แฟนฉัน และ โก๊ะตี๋ ที่ทั้งคู่ร่ำร้องอยากจะมีแฟนสาวมาตลอด และวันนี้ทั้งคู่ก็ได้เจอรักแท้ที่ตามหามานานค่ะ UndubZapp ก็เลยอยากจะเสนอความรักที่แสนบริสุทธิ์นี้ด้วยคน ถือว่าเป็นการต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก วาเลนไทน์ ที่กำลังจะมาถึงด้วยซะเลยนะคะ

 

1.แจ๊ค แฟนฉัน – คุณ คุณัญญา

คู่แรกเป็นคู่ของ แจ๊ค แฟนฉัน กับ น้องคุณ คุณัญญา แฟนสาวนอกวงการ ทั้งคู่รักกันมายาวนานถึง 4 ปีแล้วค่ะ สำหรับคู่นี้เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาที่สุดคู่หนึ่ง ทั้งคู่ได้จับมือฝ่าฟันคำครหากันมามากมาย แต่เพราะความรักที่มั่นคงของทั้งคู่ก็ทำให้รักครั้งนี้จะคงอยู่ค่ะ แถมทั้งเป็นคู่รักตัวอย่างที่ชักชวนกันไปในทางที่ดี อย่างเช่น พากันออกกำลังกาย ซึ่งสาวคุณนี่แหละที่เป็นกำลังชั้นดีที่ทำให้หนุ่มแจ๊คมีรูปร่างที่ผอมลงมาก ที่สำคัญหุ่นของฝ่ายสาวก็เป๊ะปังไม่เบาเลยค่ะ
แถมเมื่อตอนที่ครบรอบ 1 ปีครึ่งที่คบกัน สาวคุณก็ยังอัดคลิปหวานร้องเพลงซึ้งๆ เซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มอีกด้วย ในเพลง “ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ” ทำให้เรารู้เลยว่า คู่นี้เขารักกันหวานชื่นทีเดียว และเมื่อตอนที่หนุ่มแจ๊คเข้าพิธีอุปสมบทเมื่อหลายปีก่อน ทางครอบครัวของฝ่ายสาวก็ได้ไปร่วมงานด้วย แถมยังเอ่ยปากอีกด้วยว่า เรื่องแต่งงานไม่เร่งรีบ ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด จะว่าไปแค่ครอบครัวทั้งสองฝ่ายปรองดองสามัคคีแบบนี้ งานแต่งงานก็คงไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: khunkununya, อินสตาแกรม

 

2.โก๊ะตี๋ อารามบอย – น้องกวาง

มาที่ โก๊ะตี๋ กับ น้องกวาง พนักงานออฟฟิศสาวผู้โชคดี คู่รักที่คบกันมาถึง 6 ปี ทั้งคู่อายุห่างกันถึง 10 ปี โก๊ะตี๋บอกว่า ตั้งแต่ได้คบกับน้องกวาง ชีวิตของพี่โก๊ะก็ดีขึ้นๆ แฮปปี้สุดๆ เพราะเราทั้งคู่ได้ช่วยกันดูแลสุขภาพ เพื่อร่างกายที่แข็งแรง ได้กำลังใจดีแบบนี้ มิน่าพี่โก๊ะถึงลุกขึ้นมาออกกำลังกาย ปรับเปลี่ยนรูปร่างใหม่หมด รักกันแล้วพากันไปในทางที่ดีแบบนี้สิคะ ถึงจะเรียกว่ารักแท้ แต่ถึงกระนั้นความรักมันก็ต้องมีอุปสรรคกันบ้าง ด้วยเวลาไม่ตรงกันและด้วยนิสัยส่วนตัวบางอย่าง ก็เคยทำให้คู่นี้เขาระหองระแหงกันมาพักหนึ่ง แต่พอเริ่มต้นปีใหม่ปีนี้ โก๊ะตี๋ได้บอกว่า เราทั้งคู่ได้ปรับจูนกันใหม่ และมีแพลนจะแต่งงานในอีก 2 ปีข้างหน้าด้วยค่ะ ด้วยความรักแท้ที่มั่นคงของทั้งคู่ ก็จับมือกันฝ่าฟันปัญหาต่างๆ มาได้ถึง 6 ปี แบบนี้เรียกว่าได้รักแท้ ย่อมเอาชนะอุปสรรคทุกอย่างได้ ช่างน่าอิจฉาพี่โก๊ะและน้องกวางจริงๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: kootee, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ป้าไม่ได้น่ากลัวเหมือนแจ๊ค! “แอน ทองประสม” บ่นยากกว่าได้อุ้ม “เป่าเปา”

>> เต้ยเลือกใคร? ‘แจ็ค แฟนฉัน’ โพสต์รูปแท็กหา ‘เต้ย จรินทร์พร’ ถามว่าจะเลือกใคร

Advertisements

Advertisements

Advertisements