พี่หมื่นโป๊ปหลบไป! ส่องความหล่อ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” คุณพี่ตัวจริง “แม่หญิงการะเกด”

ทำเอาสาวไทยทั้งประเทศตาร้อนไปตามๆ กันเลยค่ะ สำหรับฉากคุณพี่เดชหรือท่านขุนศรีวิสารวาจา “โป๊ป ธนวรรธน์” ยืดอกรับผิด ยอมโดนโบยแทนแม่หญิงการะเกด “เบลล่า ราณี” ที่ไปมีเรื่องกับจีนเฝ้าซ่องจนชาวบ้านเอาไปนินทากันทั่วกรุงศรี แถมยังลงมือฝนไพลให้แม่การะเกดทาแผลที่โดนโบยด้วยตัวเองอีก เท่านั้นยังไม่พอ เพราะคุณพี่เดชเล่นใช้ถ้อยคำสุดอ่อนหวาน เรียกแม่การะเกดว่าน้องทุกคำ แบบนี้ผู้หญิงที่ไหนจะไม่รักไม่หลงล่ะเจ้าคะคุณพี่

ยังค่ะ แค่คุณพี่เดชคนเดียวยังไม่สาแก่ใจแม่หญิง เพราะนอกจอเธอยังมีคุณพี่หนุ่มหล่อมาดเท่เป็นหวานใจตัวจริงอีกทั้งคน หนุ่มคนนั้นก็คือ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” พระเอกหน้าหล่อหุ่นล่ำแห่งช่องมากสีนั่นเองค่ะ ได้ยินชื่อคนไทยทั้งประเทศก็ร้องอ๋อกันแล้ว แม้คุณพี่นอกจอของแม่การะเกด เอ๊ย สาวเบลล่า จะไม่ได้มียศถาบรรดาศักดิ์เหมือนคุณพี่ในจอ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องความหล่อแล้วล่ะก็ รับรองว่าสูสีกันแน่นอน วันนี้ UndubZapp เลยขอรวบรวมภาพเด็ดๆ ของหนุ่มเวียร์มาฝากกัน จะหล่อล่ำขนาดไหนไปชมกันดีกว่า

นอกจากความหล่อทะลุปรอทแล้ว เรื่องฝีไม้ลายมือของเขาก็ไม่ธรรมดาค่ะ เพราะมีผลงานการแสดงผ่านตาผู้ชมมาแล้วมากมาย ทั้งละครและภาพยนตร์ โดยเฉพาะภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “มะลิลา” ที่เขารับบทเป็นเชน หนุ่มเจ้าของสวนมะลิที่มีอดีตอันเจ็บปวด ซึ่งเวียร์ก็แสดงออกมาได้สมบทบาทสมเป็นพระเอกแนวหน้าของเมืองไทย และเขายังสนใจการถ่ายภาพด้วย ส่วนนางแบบประจำตัวจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาวเบลล่านั่นเอง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ทั้งน่ารักและน่าอิจฉาเลยจริงๆ ค่ะ

Advertisements

ภาพ: @bellacampen, @weir19 อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements