โรแมนติกยืนหนึ่ง รวมความหวาน ‘จิ๊บ – จ๊ะจ๋า’ เจอแบบนี้ ใครก็แพ้ใจ

ข่าวดีส่งท้ายซัมเมอร์กับการคุกเข่าขอแต่งงานของคู่รักต่างวัย จิ๊บ วสุ กับ จ๊ะจ๋า พริมรตา โดยทั้งคู่จับมือฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันมายาวนานถึง 5 ปี ผ่านมาหมดทั้งทุกข์และสุข ถึงขนาดฝ่ายสาวเคยเอ่ยปากว่า ‘มีมุมที่เราไม่เข้ากันเลย บอกเลิกกันนับพันครั้ง’ แต่ทั้งคู่ก็พยายามปรับตัวเพื่ออีกฝ่าย จนกระทั่งฝ่ายชายตัดสินใจคุกเข่าขอฝ่ายสาวแต่งงานที่ยอดเขาของประเทศที่ได้ชื่อว่าเป็นหลังคาโลกอย่างประเทศทิเบต ซึ่งทริปนี้สาวจ๊ะจ๋าไม่รู้ตัวมาก่อนเลยค่ะว่าจะถูกขอแต่งงาน แล้วแผนการก็เริ่มที่หนุ่มจิ๊บวางแผนพาสาวคนรักไปเยี่ยมชมสถานที่สุดโรแมนติก ซึ่งเป็นสถานที่พี่หนุ่มจิ๊บเลือกแล้วว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะสมกับการที่จะขอเจ้าสาวในอนาคตคนนี้แต่งงาน และเมื่อถึงเวลา หนุ่มจิ๊บได้คุกเข่าขอสาวจ๊ะจ๋าแต่งงาน สาวจ๊ะจ๋าถึงขนาดร้องไห้เพราะความตื้นตันพร้อมกับพูดว่า “Yes…I do” งานนี้แม้แต่ไกด์นำเที่ยวก็ไม่ได้รู้ตัวล่วงหน้ามาก่อนเช่นกัน แถมยังต้องกลายเป็นช่างภาพจำเป็นควบกับตำแหน่งสักขีพยานในความรักของคู่รักคู่นี้ด้วยค่ะ

ทีมงาน UndubZapp ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ งั้นวันนี้เราลองไปย้อนดูความหวานของหนุ่มจิ๊บกันดีกว่าว่าก่อนที่จะถึงวันคุกเข้าขอแต่งงาน หนุ่มจิ๊บหวานใส่สาวจ๊ะจ๋าแค่ไหน สาวจ๊ะจ๋าถึงแพ้ใจ ตอบรับรักและตัดสินใจเป็นเจ้าสาวในที่สุด

View this post on Instagram

ช่วงเวลา 5 นาทีที่ยืนอยู่กลางธงศักดิ์สิทธิ์บนยอดเขาเหนือทะเลสาปยัมดรอกมันเต็มไปด้วยความรู้สึกอะไรหลายๆอย่างมากมายเลยค่ะ… มากจนทำให้การตัดเป็นคลิป 1 นาทียากกว่าทุกครั้ง 😅😅 แต่การตัดคลิปเองครั้งนี้ก็ทำให้จ๊ะจ๋าได้รู้ว่าพี่จิ๊บพูดอะไรบ้าง 55555 (แอบสารภาพว่าตอนนั้นฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง หูอื้อ!!! 5555) ต้องขอบคุณคุณโย @yo_someone หัวหน้าทัวร์แห่งบ.ทริปดีดีนะคะ ที่ให้เกียรติเรา2คนบันทึกเหตุการณ์ที่มีความหมายมากๆกับชีวิตเราครั้งนี้เอาไว้ ภารกิจถ่ายวิดีโอและภาพนิ่งด้วยมือเปล่า และเสื้อบางๆ บนสภาพอากาศที่หนาวเย็น ลมแรง และออกซิเจนที่ไม่มากเท่าไหร่บนความสูงขนาดนี้ไม่ง่ายเลยนะคะ(ในขณะที่เราใส่เสื้อหนาวกันคนละ3ตัว 55555) เอ็นดูมากกกก ที่สำคัญคุณโยเพิ่งรู้จากพี่จิ๊บว่าต้องทำสิ่งนี้ล่วงหน้าไม่ถึง 10 นาที!!! 😂😂😂😂 อยากบอกคุณโยอีกครั้งค่ะ…ว่าขอบคุณมากๆนะคะ นอกจากจะพาเที่ยว ให้ความรู้ และคอยดูแลลูกทัวร์ได้อย่างไม่มีที่ติตลอด 7 วันแล้วยังเป็นสักขีพยานที่น่ารักสุดๆของจ๊ะจ๋ากับพี่จิ๊บด้วย… 🐻 #จ๊ะจ๋าจิ๊บทริปหลังคาโลก #yamdroklake

A post shared by จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม 🌸'Jaja' (@jaja_primrata) on

 

1. เติมความหวานให้หนัก ด้วยการจัดทริปสวีตเที่ยวแพ็กคู่รัวๆ

เพราะชอบเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันทั้งคู่ หนุ่มจิ๊บก็เลยสปอยด์แฟนสาวอย่างหนัก โดยการพาไปออกทริปทัวร์หวานๆ อยู่เสมอ เรียกว่าเตรียมซ้อมฮันนีมูนกันเลยทีเดียว ทั้งทริปเที่ยวประเทศอิตาลี ที่เติมความสุขแบบจัดเต็มเพื่อให้สาวจ๊ะจ๋ามีความสุขที่สุด นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเคยควงกันไปเที่ยวประเทศจีน กับทริปเส้นทางสายไหม และทริปมรดกโลก แต่แค่นั้นยังไม่พอ หนุ่มจิ๊บยังจัดทริปพิเศษเหมือนเป็นการเปิดตัวให้คุณแม่ของหนุ่มจิ๊บทำความรู้จักและสนิทสนมกับสาวคนรักด้วยการพาสาวจ๊ะจ๋าและคุณแม่ไปเที่ยวประเทศอเมริกานานถึง 20 วัน บอกได้เลยว่า งานนี้คุณแม่ของฝ่ายชายเค้าไฟเขียวให้สาวจ๊ะจ๋ากันมานานแล้วจ้า

 

2. ซื้อที่ดินให้สาวจ๋าไปปลูกดอกไม้ได้ตลอดทั้งปี

บอกได้เลยว่า นอกจากจะจัดทริปเที่ยวให้กับสาวจ๊ะจ๋าแล้ว หนุ่มจิ๊บยังหมั่นทำเซอร์ไพรซ์ แค่รู้ว่าสาวคนรักชอบดอกไม้แบบสุดๆ (ดูจาก IG ของสาวจ๊ะจ๋าก็จะเห็นได้ว่าเธอชอบโพสต์ภาพดอกไม้นานาชนิดจริงๆ) งานนี้หนุ่มจิ๊บก็เลยทำเซอร์ไพรส์ให้สาวจ๊ะจ๋าด้วยการซื้อที่ดิน เพื่อเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้สาวจ๊ะจ๋าเอาไว้ทำเป็นสวนปลูกดอกไม้กันไป โอย ตายๆๆๆๆ เจอเข้าไปแบบนี้ เรียกว่า โรแมนติกยืนหนึ่งของแท้เลยจ้าหนุ่มจิ๊บ นับเป็นความสามารถที่ไม่น่าจะมีใครเลียนแบบกันได้ง่ายๆ ด้วยค่ะ แล้วแบบนี้สาวจ๊ะจ๋าจะไม่แพ้ใจได้ไง จริงมั้ย

Advertisements

 

3. หวานแบบป๋า เป็นพ่อบุญทุ่มเปย์รถเป็นของขวัญให้สาวจ๊ะจ๋า

ด้วยความที่หนุ่มจิ๊บเป็นคนที่ชอบรถคลาสสิกอยู่แล้ว ก็เลยอยากแชร์ความชอบนี้ไปให้สาวคนรักด้วยการให้รถสปอร์ตสุดคลาสสิกในตำนานมาเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้กับสาวจ๊ะจ๋า เรียกว่างานเทศกาลแห่งความรัก ป๋าคนนี้ไม่เคยพลาดให้ของขวัญแบบจัดหนักจัดเต็มทุกครั้ง คงเหลือแต่ดาวและเดือนเท่านั้น ที่หนุ่มจิ๊บจะหามาให้สาวจ๊ะจ๋าไม่ได้ค่ะ

 

4. หวานแบบหมั่นหยอด กับโมเมนต์หวานๆ

ที่เขาบอกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขนั้นเห็นท่าจะจริงค่ะ เพราะถึงแม้อายุจะห่างกันถึง 16 ปี แต่ความโรแมนติกของหนุ่มจิ๊บมีให้สาวจ๊ะจ๋าอย่าล้นเหลือ มีแต่เพิ่มกับเพิ่มด้วยซ้ำไปค่ะ อย่างคลิปนี้จะเห็นได้ว่าฝ่ายชายขยันจีบ ขยันหยอดเพื่อมัดใจสาวจ๊ะจ๋ามาตลอด แม้กระทั่งแอบเอามือไปจุ๊บๆ ระหว่างขับรถก็เคยมาแล้ว หรือแม้กระทั่งเมื่อมีคนถามว่าสถานะของสาวจ๊ะจ๋าคืออะไร หนุ่มจิ๊บได้ตอบว่า ‘คุณจ๊ะจ๋าคือคนพิเศษ เป็นคนที่ให้กำลังใจกันได้ตลอดเวลา’

เอ้า หวานกันแบบนี้ ไม่ต้องสงสัยแล้วล่ะค่ะ ว่าทำไมสาวจ๊ะจ๋าถึงใจอ่อนรับรักหนุ่มจิ๊บเค้า ก็เจอแบบนี้ เป็นใครก็ต้องแพ้ใจ จริงมั้ย

© รูปต้นฉบับ: jaja_primrata, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2

 

แซ่บกันต่อ…

>> 5 ดาราคนดังฉ่ำรัก.. เซอร์ไพรส์แฟนแบบจัดหนัก!! คุกเข่าขอแต่งงานในวันเกิด

>> อายุห่าง 32 ปี ไม่ใช่ปัญหา “ทองขาว” ขอแต่งงาน “น้องมิล” พริตตี้สาววัย 24

Advertisements

Advertisements

Advertisements