Hot สุด ณ จุดนี้!! ‘ต่อ ธนภพ’ เกิดจากไผ่ฮอร์โมน สู่พระเอกนมชมพูคนล่าสุด

พวกเรารู้จัก ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ดาราวัยรุ่นที่โด่งดังจาก Hormones…วัยว้าวุ่น เป็นครั้งแรก เมื่อปี 2556 จากวันนั้น มาจนถึงวันนี้ราว 6 ปี ต่อ-ธนภพ ได้สลัดภาพของ ไผ่ ฮอร์โมนส์ ด้วยบทบาทการแสดงที่หลากหลายทั้งในละครโทรทัศน์ และภาพยนตร์ หลายต่อหลายเรื่อง ในเวลาต่อมาไม่นานนัก ราวปี 2559 ต่อ ธนภพ ก็ได้ลงเล่นละครเรื่อง โอเนกาทีฟ รัก-ออกแบบไม่ได้ ซึ่งเป็นบทบาทในช่วงวัยที่ใกล้เคียงกับตัวของต่อเอง

แต่ที่เรียกเสียงชื่นชมครั้งใหญ่ ก็คือ บท พี่ยิม เด็กหนุ่มออทิสติกที่มีความสามารถในการเล่นแบดมินตัน ใน Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ ซึ่งออนแอร์ในปี 2560 ที่ทำให้หลายคนทึ่งที่ต่อสามารถสวมบทบาทนี้ได้ดีจนเหลือเชื่อ

ความ Hot ของต่อเริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ และในปี 2561 ต่อ ธนภพ ก็ได้รับแสดงเป็น ตัวละครชื่อ อี้ ในละครเลือดข้นคนจาง ที่สวมบทบาทเป็น พี่คนโต และเป็นลูกชายที่รักแม่ กับบทบาทการแสดงที่ต้องพยายามทุกวิถีทางช่วยแม่ให้รอดพ้นจากการถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรฆ่าพี่ชายตัวเอง จนได้ชื่อว่าเป็นพี่ใหญ่งานดี และเป็นนักสืบแห่งเลือดข้นคนจาง ที่ทำให้คนหลายคนพาลหมั่นไส้กับความใจดำของอี้ ที่ต้องการสืบหาความจริง แม้จะต้องโหดกับคนอื่นก็ตาม

บทบาทการแสดงที่หลากหลายของต่อ ทำให้เราเห็นว่า สิ่งที่ส่งเสริมผลักดันให้ ต่อ ธนภพ ดัง!! ไม่ได้แค่มีดีที่หล่ออย่างเดียว แต่มันรวมเข้ากับความสามารถทางด้านการแสดงด้วย ทำให้วันนี้ ต่อ กลายเป็นพระเอกของนาดาวที่ Hot และ ร้อนแรงที่สุด ณ จุดนี้ ทาง UndubZapp เราได้รวบรวมความ Hot ของต่อมาให้แล้วค่ะ

 

1. เปิด IG ปุ๊บ ลงภาพปั๊บ เรียกยอดไลก์ได้ถึง 5 แสน

เดิมทีเดียวหนุ่มหล่อคนนี้ไม่นิยมเล่นโซเชียล แต่เพราะแฟนๆ เรียกร้องกันมามาก จนทำให้หนุ่มต่อใจอ่อนยอมเล่น IG เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2560 และทันทีที่หนุ่มต่อได้ลงภาพของตัวเองเป็นภาพแรกก็มียอดไลค์ภาพแรกของต่อกว่า 5 แสน ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงค่ะ แบบนี้ไม่เรียก Hot จะให้เรียกยังไงดีล่ะคะ

 

2. Hot จนได้รับบทบาทเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก ในละครเรื่อง หัวใจศิลา

ล่าสุด ปี 2562 ต่อ ธนภพ ได้เล่นละครเรื่องใหม่ในฐานะพระเอกเต็มตัว ในละครเรื่อง หัวใจศิลา ซึ่งเป็นแนวละครที่หนุ่มต่อไม่เคยเล่นมาก่อน เรื่องนี้เขาต้องเล่นเป็นชายหนุ่มวัยทำงาน ทำให้ต้องปรับเปลี่ยนการแสดงขึ้นต่างจากสมัยก่อน รวมไปถึงเนื้อหาของละครที่ต้องแสงออกทางอารมณ์ ในบทของผู้ชายที่มีปมตั้งแต่วัยเด็ก กลายเป็นผู้ชายสายโหด จนไม่เหลือภาพหนุ่มต่อในซีรีส์อีกต่อไป งานนี้เราได้เห็นหนุ่มต่อถ่ายทอดอารมณ์ออกจากแววตาได้ดีเยี่ยมที่หนุ่มต่อสามารถพัฒนาฝีมือไปอีกขั้น จนทำให้แฟนๆ ถึงกับบอกว่า เป็นพระเอกที่ตรงบทประพันธ์เหมือนเดินออกมาจากหนังสือเลยทีเดียว

นอกจากนี้ เหล่าสาวๆ แฟนคลับที่พากันลุ้นดูผลงานละครก็ไม่ผิดหวัง เมื่อหัวใจศิลา มีฉากแซ่บออกมาให้เห็น เพราะในเรื่องพระเอกต้องมีแผลเป็นบริเวณหน้าอก และพอมีฉากนี้ออกมา แทนที่แฟนๆ จะโฟกัสเรื่องแผลเป็นให้ตรงจุด ตาเจ้ากรรมมันทำหลุดโฟกัสเรื่อยเลย มัวแต่มองหัวนมชมพูของพระเอกของเราตลอดเลย แล้วพากันแคปหน้าจอ ติดแฮชแทกจนทำให้ภาพหัวนมชมพูของต่อ ธนภพ เผยแพร่ออกไป จนทำให้หนุ่มต่อคว้าตำแหน่งดาราชายหัวนมชมพูคนล่าสุดไปครองเรียบร้อยแล้วจ้า

 

Advertisements

3. Hot ต่อเนื่อง งานพรีเซ็นเตอร์รุมเพียบ

ความตี๋หล่อ ขาว ใส แถมยังรูปร่างสูงยาวเข่าดีของต่อ ไปเข้าตาของสินค้าหลายตัวทีเดียว ทำให้สินค้ามากมายรุมเข้ามา จนทำให้เขากลายเป็นหนุ่มพรีเซนเตอร์สินค้าจำนวนมาก ลองไปดูกันเลยค่ะ

– มีนาคม 2560 คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์

– พฤษภาคม 2561 Sizzler เดินเกมใช้พรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก ดึงเอา ต่อ ธนภพ มาเป็นพรีเซนเตอร์เพื่อจับกลุ่มคนรุ่นใหม่

– มีนาคม 2562 ได้รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของแมกนั่ม

– เมษายน 2562 ได้รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ เพราะภาพลักษณ์ที่ดูดีไม่เคยมีข่าวฉาวของพระเอกหนุ่มคนนี้ ทำให้แบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่างเนสกาแฟถึงต้องรีบเชิญมาเป็น Brand Ambassador เนส กาแฟ อเมริกาโน่ คนใหม่ค่ะ ทำให้ภาพของพระเอกหนุ่มหล่อใจดีของหนุ่มต่อชัดเจนเข้าไปอีก

เป็นไงคะ ความ Hot ในนาทีนี้ของผู้ชายหล่อ ที่ชื่อ ต่อ ธนภพ แบบนี้การันตีได้เลยว่าอนาคตในวงการบันเทิงของหนุ่มต่อต้องยาวไกลแน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: thanapob_lee, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2

 

แซ่บกันต่อ…

>> น่าเอาอย่าง!! 4 ดาราชายรุ่นใหม่ สนใจใฝ่ธรรมะ ตั้งแต่อายุยังน้อย

>> กว่าจะขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว ย้อน 4 บทบาทเข้ม พิสูจน์ความสามารถ ‘ต่อ ธนภพ’

Advertisements

Advertisements

Advertisements