ต่างคนต่างความเห็น 6 คอมเมนต์คนดัง กรณี ‘กัปตัน ชลธร’ ปมทำสาวท้อง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่อง ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ และเป็นอุธาหรณ์สอนใจวัยรุ่นไทยในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี จากข่าวครึกโครมที่สะเทือนวงการบันเทิงสุดๆ สำหรับกรณีของนักแสดงวัยรุ่นชายจากซีรี่ส์ดังอย่าง กัปตัน ชลธร และอดีตแฟนสาว มิ้ง ศวภัทร ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวและการตั้งท้องที่เกิดขึ้นมาแล้วถึง 8 สัปดาห์ ซึ่งทั้งคู่ก็ออกมายอมรับและให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างๆ ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนั่นไปทั่วโซเชียล รวมถึงเหล่าบรรดาดารานักแสดงในวงการหลายคนที่ออกมาพูดถึงและคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องนี้กันหลายคน ทำให้เราได้เห็นความคิดที่หลากหลายนานาจิตตังให้ได้คิดตามกัน

 

1.DJ เอกกี้

ดาราและพิธีกรชื่อดังอย่าง DJ เอกกี้ หรือ เอกกี้ เอกชัย ที่ออกมาวิจารณ์และติเตียนการสัมภาษณ์ของสื่อ/นักข่าวที่ถามคำถาม ซึ่งอาจจะตรงและแรงเกินไปสำหรับสาวมิ้ง ศวภัทรเอง โดยดีเจเอกกี้ก็ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ‘ถ้าคำถามเกิดจากการกลั่นกรองของคนที่มีคุณธรรม เอาใจเขามาใส่ใจเรา คำถามนี้ต้องการคำตอบว่าอะไรหรือคะ???? เป็นกำลังใจให้น้องผ่านพ้นช่วงนี้ครับ สู้ๆ นักข่าวถามแบบ “โอกาสที่จะกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมีกี่%”(เสียงผช.ถาม) “แต่จากที่ฟังมาเหมือนแม่กัปตันจะรับแค่ลูกไม่รับ” (เสียงผู้หญิงถามอิ๊ก)โคตรโหด น้องที่ถามจ้ะ ทบทวนสิ่งที่ทำด่วนค่ะ พี่ขอ!!!’ และหลังจากที่โพสต์ไปก็มีคนเขามาคอมเมนต์รวมถึงสองสาวดาราดังทั้ง มาร์กี้ ราศรีและน้ำชา ชีรณัฐด้วย

© รูปต้นฉบับ: djeaky, อินสตาแกรม

 

2.โจอี้ บอย

นักร้องหนุ่มและแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง โจอี้ บอย ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงความรู้สึกเห็นใจและขอแสดงความรู้สึกเกี่ยวกับประเด็นหัวอกของคนเป็นแม่ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คว่า ‘เห็นใจแม่ของน้องผญจัง ภาพที่นั่งเอามือลูบหัว ปลอบใจลูกสาว.. เป็นลูกสาวเราจะทำยังไงดี…’ หลังจากโพสต์ไปก็มีการแชร์และคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย รวมถึงมีคนถามหนุ่มโจอี้ด้วยว่ามีความคิดเห็นอย่างไรบ้างกับเรื่องนี้ ซึ่งทางนักร้องหนุ่มก็ตอบกลับมาว่า ‘ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง ขอไม่วิจารณ์นะครับ แต่แค่รู้สึกกับภาพคุณแม่ปลอบจริงๆ’

© รูปต้นฉบับ: Apisit Joeyboy Opasaimlikit, เฟซบุ๊ค

 

3.ซาร่า คาซิงกีนี

สมกับเป็นซิงเกิ้ลมัมรุ่นพี่ที่น่ายกย่องและนับถือน้ำใจงามๆ ที่เป็นห่วงสาวมิ้ง ศวภัทรจริงๆ สำหรับสาวซาร่า คาซิงกีนี ที่นอกจากจะเป็นคนที่สวยแล้ว ก็ยังวางตัวได้ดีมากๆ ทั้งในเรื่องของความสัมพันธ์กับอดีตคนเคยรักและทำหน้าที่การเป็นแม่ของน้องแม็กซ์เวลล์ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชมของใครต่อใคร ด้วยประสบการณ์และทัศนคติที่ดี สาวซาร่าจึงได้ให้ข้อคิดและคำแนะนำดีๆ กับสาวมิ้งผ่านไลน์ ซึ่งทางด้านสาวมิ้งก็ออกมาโพสต์ขอบคุณถึงกำลังใจดีๆ จากสาวรุ่นพี่ที่เคยผ่านเหตุการณ์นี้มาได้ด้วยดี

© รูปต้นฉบับ: Sarahcasinghini, mmynks, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4.บุ๋ม ปนัดดา

หลังจากที่สาวมิ้ง ศวภัทรออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณทุกคน หนึ่งในนั้นก็มีนักแสดงสาวมากความสามารถอย่างสาว บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวมิ้ง ด้วยข้อความสั้นๆ แต่เปี่ยมล้นไปด้วยความจริงใจว่า ‘ขาดเหลืออะไรบอกได้เลยนะ’ สร้างความชื่นชมให้กับผู้ที่เข้ามาเห็นถึงความมีน้ำใจของสาวบุ๋มกันสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: up2youha, mmynks, อินสตาแกรม

 

5.อินดี้ อินทัช

เพราะเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ทำให้นักแสดงหนุ่ม อินดี้ อินทัช ออกมาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวมิ้ง ศวภัทร ใต้โพสต์ภาพเก่าของตัวเธอเอง พร้อมข้อความสั้นๆ ให้กำลังใจว่า ‘สู้หน่อย’ ซึ่งทางสาวมิ้งก็ตอบกลับมาว่า ‘ค้าาาเจ้าชาย’ เรียกได้เป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆ ให้กับฝ่ายหญิงได้เป็นอย่างดี

© รูปต้นฉบับ: Indianaindy, mmynks, อินสตาแกรม

 

6.Retrospect

เป็นอีกหนึ่งเพจที่ออกมาแสดงความคิดเห็นในกรณีข่าวของหนุ่มกัปตันและสาวมิ้ง อย่างเพจวง Retrospect ก็ได้ออกมาพูดในแง่มุมสะท้อนสังคมในสมัยนี้ พร้อมกับแฮชแท็กที่ว่า #กระจอก หลังข้อความประโยคสั้นๆ ใครได้อ่านเป็นต้องสะอึกเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: retrospect, เฟซบุ๊ค

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements