ฟังความใจในผู้ชาย 5 ดาราหนุ่มคุกเข่า ขอแฟนแต่งงาน รู้สึกอย่างไรกันบ้าง!?

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีย้อนหลังสำหรับคู่รักคนบันเทิงหลายคู่เลยค่ะที่เข้าสู่พิธีวิวาห์กันไปแล้ว และขอแสดงความยินดีล่วงหน้าสำหรับอีกหลายคู่ที่กำลังจะจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงาน ส่วนใหญ่แล้วเรื่องอารมณ์และความรู้สึกหวานๆ ในวันสำคัญอย่างนี้ เรามักจะคุ้นเคยกับการแสดงความคิดเห็นจากฝ่ายผู้หญิง น้อยครั้งที่จะได้ยินจากปากของผู้ชายค่ะ แต่ทาง UndubZapp อยากจะฟังเรื่องราวสุดโรแมนติกนี้จากปากฝ่ายชายบ้าง วันนี้เราก็เลยได้รวบรวมความใจในของ 5 ดาราหนุ่มที่คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานกันมาให้ได้ดูกันค่ะ ว่าฝ่ายชายรู้สึกอย่างไรกับการเซอร์ไพรส์ของตนเอง จะตื่นเต้นจนหัวใจแทบจะระเบิดมากน้อยแค่ไหน มาอ่านตามกันค่ะ

 

1. บอย พิษณุ นิ่มสกุล

ขอเริ่มที่ดารานักร้อง บอย พิษณุ ที่เพิ่งจะลงคลิปคุกเข่าขอแฟนสาวชาวสวีเดนแต่งงานไปหมาดๆ ที่ IG โดยเขียนแคปชั่นเปิดเผยความในใจด้วยว่า “อยากจะให้โรแมนติกที่สุดแต่ได้แค่นี้อ่ะ ตื่นเต้นโคตร!!!!! แต่ท้ายสุดเธอก็ตอบตกลงนะ” โดยในคลิปนั้นแฟนสาวผมทองคนสวยของหนุ่มบอยออกอาการเซอร์ไพรส์สุดๆ ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจค่ะ

© รูปต้นฉบับ: boy_pisanu, อินสตาแกรม

 

2. พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร

มาถึงคิวของดาราพิธีกรหนุ่มคิวทองที่ฮอตสุดๆ อย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ ที่เพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์แต่งงาน ในสถานที่ที่โรแมนติกที่สุดในโลกนั่นก็คือ มัลดีฟส์ โดยงานนี้หนุ่มพีเคนัดแนะกับทางผู้จัดการที่รีสอร์ทซะดิบดีว่าอยากจะหามุมสวยๆ ไว้สำหรับของแฟนสาวแต่งงาน และหนุ่มพีเคนั้นก็อยากจะเก็บโมเมนต์ช่วงเวลานี้เอาไว้เป็นความทรงจำอันแสนหวาน เพราะงั้นตอนที่เดินไปคุกเข่าจึงได้ทำการติดกล้องไว้ที่หน้าอกตัวเอง ซึ่งความรู้สึกของหนุ่มพีเคในห้วงเวลานั้น คือ “วินาทีที่คุกเข่าเหมือนวิญญาณมันหลุดร่างออกไปเลย” ช่างเป็นหนุ่มที่สุดโรแมนติกอะไรเช่นนี้ ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: djpk, อินสตาแกรม

 

3. ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท

มากันที่ดาราหนุ่ม ต๊ะ วริษฐ์ ที่คุกเข่าขอแฟนสาว แอน วริษฐา แต่งงานท่ามกลางแสงเหนือที่ประเทศไอซ์แลนด์กันบ้างค่ะ งานนี้หนุ่มต๊ะก็ได้โพสต์ภาพขอแต่งงานพร้อมด้วยแคปชั่นหวานๆ ลง IG ว่า “กว่าจะเจอกันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่การคบกันเข้าใจกันนั้นยากกว่า 9 ปีที่ผ่านมา เธอทำให้ชีวิตผมดีขึ้น ตลอดการเดินด้วยกัน เธอมีแต่ความเข้าใจให้กัน วันนี้ถึงเวลาแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นใจ แสงเหนือเต้นระบำเหมือนมาร่วมยินดีกับเรา” โอย… ตายๆๆๆๆ หวานกว่านี้ก็น้ำตาลแล้วล่ะค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: ta_warit, อินสตาแกรม

 

4. พอล ภัทรพล ศิลปาจารย์

การเปิดอกแสดงความรู้สึกของฝ่ายชายนั้น แม้แต่ดาราหนุ่ม พอล ภัทรพล กับแฟนสาว ที่เพิ่งจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานกันไปก็อยู่ในลิสต์ของเราเช่นกันค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มพอลก็เคยคิดจะขอฝ่ายสาวแต่งงานอย่างใหญ่โต แต่สุดท้ายก็ได้ตัดสินใจเอาแบบเรียบๆ ง่ายๆ โดยตัดสินใจขอแฟนสาวแต่งงานในวันเกิด ด้วยเหตุผลกระแทกใจคนโสดว่า “อยากให้เป็นสัญลักษณ์ว่าเขาเป็นของขวัญของเราที่ดีที่สุดเลยที่เราเคยได้รับมา” โอ้โห เวลาผู้ชายเค้าหวานกันเนี่ย บอกเลยว่า ผู้หญิงอย่างเราๆ ชิดซ้ายไปเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: paulpattarapon, อินสตาแกรม

 

5. เนม ปราการ ไรวา

ปิดท้ายความโรแมนติกที่ เนม ปราการ นักร้องหนุ่มวง Getsunova และทายาทรุ่น 2 ของ S&P ที่เพิ่งเคยคุกเข่าขอแฟนสาว ป้อ สารชา แต่งงานไปเรียบร้อยนั้น ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เอ่ยปากบอกความในใจได้น่ารักสุดๆ ค่ะ หนุ่มเนมเคยได้ให้สัมภาษณ์ว่า “สำหรับแฟนสาวคนนี้อยาก จะเปิดเผยเพราะไม่รู้จะปิดไปทำไมเพราะเป็นคนดีมาก!!” ว้าว! สั้นๆ แต่ความหมายลึกซึ้งสุดๆ ค่ะ หนุ่มเนม กระซิบดังๆ ด้วยว่า ทางครอบครัวของฝ่ายชายก็หลงรักแฟนสาวคนสวยนี้กันทุกคนด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: nameraiva, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements