ควิซ คำถาม ผู้หญิง อายุมากที่สุด เผยข้อดีในตัวเองที่ (อาจ) ไม่มีใครเคยบอกคุณ

ไม่ว่าใครก็คงเคยผ่านประสบการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกจากการทักคนผิด เข้าใจใครสักคนผิด หรือว่าตีความเรื่องใดเรื่องหนึ่งแบบผิดๆ มาไม่มากก็น้อย แต่บางครั้งบางทีความผิดพลาดเหล่านี้ก็ช่วยให้คนเราได้เรียนรู้ที่จะระมัดระวังในการทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และยังทำให้เรารู้จักไตร่ตรองปัจจัยต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้นด้วย อย่างไรก็แล้วแต่ วันนี้ UndubZapp มิได้จะมาติติงหรือมาแซวคนที่อาจจะเคยทำอะไรให้ตัวเองอับอายมาก่อน หากแต่จะมาชวนพ่อแม่พี่น้องทุกคนไปทำควิซ คำถาม ผู้หญิง อายุมากที่สุด เพื่อที่จะได้เตรียมตั้งรับกับการตัดสินใจผิดที่อาจเกิดขึ้นได้ในบางสถานการณ์ของชีวิต เมื่อตัดสินสิ่งใดผิดพลาดจะได้ไม่ต้องรู้สึกขวยเขินหรืออายม้วนจนทำกิจกรรมอะไรต่อไปไม่ได้ จนต้องปล่อยเบลอเวลาที่เหลือของวันนั้นๆ ไปอย่างน่าเสียดาย ข้อสำคัญคือ ควิซ คำถามนี้มีส่วนช่วยให้พ่อแม่พี่น้องทุกคนได้รับรู้ข้อดีในตัวเองที่ (อาจ) ไม่เคยมีใครบอกคุณมาก่อนก็เป็นได้

เลือกผู้หญิง อายุมากที่สุดจากตัวเลือกที่มีให้ในภาพประกอบ

ผู้หญิงคนที่ 1

เฉลยของควิซ คำถาม ผู้หญิง อายุมากที่สุดจากการเลือกตัวเลือกที่มีให้ในภาพประกอบ เผยให้รู้ว่าข้อดีในตัวเองที่ (อาจจะ) ไม่มีใครเคยบอกคุณให้รู้มาก่อน คือ คุณเป็นคนง่ายๆสบายๆ อะไรก็ได้ ยังไงก็ได้ ไม่ถือตัว ไม่โอ้อวด เข้ากับคนง่าย มีรอยยิ้มที่จริงใจ ไม่ใช่แค่รอยยิ้มทั่วไปตามมารยาท แถมยังมีอัธยาศัยไมตรีอยู่เสมอ ทำให้ฝ่ายตรงข้ามรับรู้ได้ถึงความเป็นมิตรอย่างแท้จริงที่แผ่กำจายออกมาจากตัวคุณ ถึงกระนั้นก็ควรจะต้องระวังๆ ไว้บ้าง เพราะคุณก็ไม่ได้รู้ตื้นลึกหนาบางเกี่ยวกับคนทุกคนร้อยเปอร์เซ็นต์

ผู้หญิงคนที่ 2

เฉลยของควิซ คำถาม ผู้หญิง อายุมากที่สุดจากการเลือกตัวเลือกที่มีให้ในภาพประกอบ เผยให้รู้ว่าข้อดีในตัวเองที่ (อาจจะ) ไม่มีใครเคยบอกคุณให้รู้มาก่อน คือ คุณเป็นคนที่อยู่เฉยๆก็น่ารัก มักเป็นผู้ฟังมากกว่าผู้พูด ทำให้อีกฝ่ายเห็นได้ชัดเจนว่าคุณแคร์เขาแค่ไหน เพราะคุณเต็มใจจะรับฟังสารพันปัญหาทุกข์สุขของทุกคน โดยไม่ขัดจังหวะเมื่ออีกฝ่ายยังพูดไม่จบ และยังให้คำปลอบประโลมไปอย่างอ่อนหวานปานน้ําตาลทรายแดงอีกแน่ะ แต่ต้องระวังนิดนึงว่า คุณจะเผลอพูดเห็นด้วย ทั้งๆ ที่ในใจไม่เห็นด้วยน่ะ

Advertisements

ผู้หญิงคนที่ 3

เฉลยของควิซ คำถาม ผู้หญิง อายุมากที่สุดจากการเลือกตัวเลือกที่มีให้ในภาพประกอบ เผยให้รู้ว่าข้อดีในตัวเองที่ (อาจจะ) ไม่มีใครเคยบอกคุณให้รู้มาก่อน คือ คุณเป็นคนคิดนอกกรอบและต่อยอดเป็น สามารถพลิกแพลงสถานการณ์สู้รบอันดุเดือดให้กลายเป็นสถานการณ์สุดสบายใจที่ทำให้ใครๆ ต่างก็วินวินถ้วนหน้า เหมือนที่เขาว่ากันว่า สองคนยลตามช่อง คนหนึ่งมองเห็นโคลนตม คนหนึ่งตาแหลมคม มองเห็นดาวอยู่พราวพรายนั่นล่ะ คิดไม่เหมือนคนอื่นๆ มันก็ดีอยู่นะ แต่อย่าคิดแต่เรื่องตัวเองจนไม่ฟังใครล่ะ

ผู้หญิงคนที่ 4

เฉลยของควิซ คำถาม ผู้หญิง อายุมากที่สุดจากการเลือกตัวเลือกที่มีให้ในภาพประกอบ เผยให้รู้ว่าข้อดีในตัวเองที่ (อาจจะ) ไม่มีใครเคยบอกคุณให้รู้มาก่อน คือ คุณเป็นคนสุภาพอ่อนน้อม เกิดมาพร้อมสกิลสร้างความสัมพันธ์อย่างแนบเนียน ทำให้ใครๆ ต่างก็สบายใจกับการได้อยู่ใกล้ๆ คุณ ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังหลงใหลในวิถีของการเป็นผู้ให้ สุขใจกว่าเป็นผู้รับด้วย ถ้าคุณให้แล้วตัวเองไม่เดือดร้อน ก็จงให้ด้วยความไม่เสียดาย การให้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนจะช่วยให้คุณได้ละสายตาจากตัวเอง ไปใส่ใจดูแลผู้อื่น

©Featured image : Freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements