ควิซ ทายตัวตน ค้นหาความถนัดของตัวเอง จากวิธีการเสพดราม่า ตามข่าวล่ามาแรง

ข่าวล่ามาแรงทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ (X) ทีไร พี่น้องชาวเน็ตทั่วทั้งราชอาณาจักรหลายๆ ท่านก็ดูเหมือนจะมีความรู้สึกราวกับว่าได้รับมอบหมายให้ไปทำภารกิจติดตามข่าวล่ามาแรงไปเสียทุกที เพราะข่าวล่ามาแรงทั้งหลาย ไม่ว่าจะจากเทรนด์ทวิตเตอร์ ในรายการโหนกระแส หรืออื่นๆ ทำให้เรารับรู้สิ่งที่เป็นไปในโลกหล้าได้ วันนี้ UndubZapp อยากชวนชาวเน็ตทั่วทั้งราชอาณาจักรมาทำควิซ ทายตัวตน ค้นหาความถนัดของตัวเอง จากวิธีการเสพดราม่า ตามข่าวล่ามาแรงกันค่ะ ซึ่งวิธีการทำก็ง่ายมาก เพียงแค่ตอบคำถามที่มีมาให้ด้านล่างนี้คำถามเดียว เสร็จแล้วเลื่อนลงไปอ่านคำเฉลยของควิซ ทำความรู้จักตัวเองให้มากขึ้นกันได้เลย!

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

ลองจินตนาการดูว่า ถ้าคุณเห็นเทรนด์ข่าวล่ามาแรงทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ (X) แล้วเรื่องนั้นก็เป็นเรื่องดราม่าที่ดูท่าทางว่าจะดุเดือดเผ็ดร้อนที่สุด ใครไม่รู้คือพลาด คุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องแน่นอน คุณจะเลือกใช้วิธีการเสพดราม่า ตามข่าวล่ามาแรงอย่างไร?

  1. เสพดราม่าให้พอเข้าใจ ไม่ได้ตามเสพจนจิตตก
  2. เสพดราม่าเฉพาะเรื่องที่ตัวเองอยากรู้เป็นพิเศษ
  3. เสพดราม่าทุกๆ เรื่อง ทุกๆ บริบท ตามติดใกล้ชิด
  4. เสพดราม่าไป เม้าท์มอยกับเพื่อนเรื่องดราม่าไป

เสพดราม่าให้พอเข้าใจ ไม่ได้ตามเสพจนจิตตก

ผลจากการทำควิซ ทายตัวตน ค้นหาความถนัดของตัวเอง จากวิธีการเสพดราม่า ตามข่าวล่ามาแรง โดยการที่คุณเลือกที่จะใช้วิธีเสพดราม่าให้พอเข้าใจ ไม่ได้ตามเสพจนจิตตก บอกให้รู้ว่า คุณเป็นคนที่มีสกิลความถนัดเรื่องการรับมือกับปัญหาเฉพาะหน้าเด็ดดวง สามารถพลิกผันสถานการณ์ไม่คาดฝันให้กลายเป็นสถานการณ์ที่ทุกๆ ฝ่ายแฮปปี้ได้อย่างคาดไม่ถึง ปัญหาก็คือ สกิลดีลกับอุปสรรคปัญหาที่ดีเลิศนี้อาจจะเป็นเหตุทำให้คุณลำพองได้ในบางครา ต้องหยุดคิดไตร่ตรองให้ดีด้วย อย่าเอาแต่ความไวเข้าว่า

เสพดราม่าเฉพาะเรื่องที่ตัวเองอยากรู้เป็นพิเศษ

Advertisements

ผลจากการทำควิซ ทายตัวตน ค้นหาความถนัดของตัวเอง จากวิธีการเสพดราม่า ตามข่าวล่ามาแรง โดยการที่คุณเลือกที่จะใช้วิธีเสพดราม่าเฉพาะเรื่องที่ตัวเองอยากรู้เป็นพิเศษ บอกให้รู้ว่า คุณเป็นคนที่มีสกิลความถนัดในเรื่องเอาการเอางาน เป็นโล้เป็นพาย ได้เรื่องได้ราวเฟร่อร์ แต่บางทีก็เข้าโหมดเอาจริงมากเกินไป ทำให้คนข้างเคียงกลัวที่จะเข้าหา เพราะว่าหน้าคุณแสดงออกว่าไม่อยากรับแขกซะเลย ติอีกนิดตรงที่ความเอาจริงจะดีดขึ้นลงง่าย ระวังอย่าให้แรงบันดาลใจที่ยอดเยี่ยมที่สุดกลายเป็นวันส่งงาน

เสพดราม่าทุกๆ เรื่อง ทุกๆ บริบท ตามติดใกล้ชิด

ผลจากการทำควิซ ทายตัวตน ค้นหาความถนัดของตัวเอง จากวิธีการเสพดราม่า ตามข่าวล่ามาแรง โดยการที่คุณเลือกที่จะใช้วิธีเสพดราม่าทุกๆ เรื่อง ทุกๆ บริบท ตามติดใกล้ชิด บอกให้รู้ว่า คุณเป็นคนที่มีสกิลความถนัดเรื่องเรียนรู้เร็ว หัวไว ไม่ค่อยถูกวางตัวไว้ในทีมสโลว์เท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะได้ไปอยู่ทีมปั่นงานมากกว่า เพราะว่าทำงานฉับไว ใฝ่รู้ ไม่เรื่องมาก แถมยึดความต้องการของส่วนรวมเป็นใหญ่ ซื่อสัตย์มว๊ากก ซึ่งดีจริมๆ เพราะว่า ‘คนยากจนผู้ดำเนินในความซื่อสัตย์ดีกว่าคนพูดตลบตะแลงซึ่งเป็นคนโง่’

เสพดราม่าไป เม้าท์มอยกับเพื่อนเรื่องดราม่าไป

ผลจากการทำควิซ ทายตัวตน ค้นหาความถนัดของตัวเอง จากวิธีการเสพดราม่า ตามข่าวล่ามาแรง โดยการที่คุณเลือกที่จะใช้วิธีเสพดราม่าไป เม้าท์มอยกับเพื่อนเรื่องดราม่าไป บอกให้รู้ว่า คุณเป็นคนที่มีสกิลความถนัดเรื่องการรักษาความสัมพันธ์ที่ดี คิดๆ ดูแล้วก็แปลก เพราะการที่คุณเสพดราม่าไปเม้าท์ไปเหมือนจะสร้างรากฐานนิสัยให้คุณกลายเป็นขาเม้าท์ เก็บความลับไม่เก่ง เอาเข้าจริงๆ ก็คือ คุณเป็นคนที่ทะนุถนอมสิ่งที่คุณรักมากๆ ถนอมใจคนเก่ง จนเกือบจะให้ใจคนอื่นมากไป บางครั้งเบาได้ก็เบาไว้นิส

©Featured image : Freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements