ควิซ ห้องแดง… ทายนิสัยจากผลไม้สีแดง ล้วงลึกเสน่ห์เหลือร้ายของคุณคืออะไร

ถ้าพูดถึงคำว่า ‘ห้องแดง’ คุณจะนึกถึงภาพของอะไรขึ้นมาเป็นลำดับแรกหรือคะ? 🫢❓ จะนึกถึงภาพห้องสีแดง สำหรับล้างรูป หรือที่จริงแล้วควรจะต้องเรียกห้องมืด ล้างฟิล์ม… หรือว่านึกถึงภาพห้องแดงในภาพยนตร์ Fifty Shades… หรือว่านึกถึงตำนานลี้ลับของห้องแดงในสถานศึกษาแห่งหนึ่ง… ไม่ว่าในตอนนี้คุณจะกำลังนึกถึงภาพของอะไรอยู่ก็ตาม ขอให้คุณสบายใจได้เลยว่า UndubZapp ไม่ได้จะมาสร้างความระทึกขวัญใดๆ ให้คุณต้องขนลุกขนพองอย่างแน่นอน เพราะวันนี้เราจะพาคุณไปทำควิซ ห้องแดง ฉบับฟรุตตี้ๆ ซึ่งก็คือการทายนิสัยจากผลไม้ที่ชอบ เวอร์ชั่นผลไม้สีแดงนั่นเองค่ะ วิธีการทำควิซนั้นง่ายมากกก ก.ไก่ ล้านตัว แค่คุณเลือกคำตอบว่า ‘เมื่อพูดถึงห้องสีแดงที่อัดแน่นไปด้วยผลไม้สีแดง คุณจะนึกถึงภาพผลไม้อะไรอัดแน่นอยู่ในห้องนั้น?

🍓 สตรอเบอรี่

คำทำนายทายนิสัยจากผลไม้ที่ชอบ เวอร์ชั่นผลไม้สีแดงของควิซ ห้องแดง จากการที่คุณนึกถึงภาพสตรอเบอรรี่ 🍓 อัดแน่นอยู่เต็มห้อง ล้วงลึกให้เห็นว่าเสน่ห์เหลือร้ายของคุณในสายตาของคนรอบข้าง คือ คุณเป็นคนที่มีความคิดยืดหยุ่นอย่างเหลือเชื่อ นี่อาจจะฟังดูเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาๆ มากๆ แต่คุณรู้ไหมว่าการที่ใครสักคนได้อยู่ใกล้คนที่มีบรรยากาศสบายๆ ช่างเห็นอกเห็นใจ ไม่กรีดร้องกับทุกปัญหาที่แวะเวียนเข้ามาในชีวิต เฉกเช่นเดียวกับคุณนั้น ทำให้ผู้คนที่อยู่ใกล้ตัวคุณสามารถสำรวจตรวจตราทุกๆ ความคิดและทุกๆ ความรู้สึกได้ดียิ่งขึ้น เขาจึงเลือกที่จะปล่อยวาง ว่างเว้น และมูฟออนจากเรื่องร้ายๆ ตามแบบอย่างของคุณด้วย

🍒 เชอร์รี่

Advertisements

คำทำนายทายนิสัยจากผลไม้ที่ชอบ เวอร์ชั่นผลไม้สีแดงของควิซ ห้องแดง จากการที่คุณนึกถึงภาพเชอร์รี่ 🍒 อัดแน่นอยู่เต็มห้อง ล้วงลึกให้เห็นว่าเสน่ห์เหลือร้ายของคุณในสายตาของคนรอบข้าง คือ คุณเป็นคนที่มีเอเนอร์จี้ของหมาแดงสูงลิบลิ่ว คือมีทั้งความสดใส มีทั้งความไม่หยุดนิ่ง น่าเอ็นดู อยู่ไม่สุข ชอบใช้ชีวิตเหมือนเด็กๆ แต่ดูรวมๆ แล้วทุกอย่างก็ขลุกขลิกเข้ากันได้อย่างลงตัว เวลาที่มีใครรู้สึกหงอยๆ เศร้าๆ คุณก็จะ cheer up คนๆ นั้น ให้มีกำลังใจขึ้นมาได้ไม่ยาก นอกจากนี้ คุณยังเป็นเสมือนตัวโจ๊กประจำกลุ่ม คอยสร้างสีสันให้คนที่อยู่ข้างเคียง คอยแผ่มวลเด็กตัวน้อยไปให้ เปรียบประหนึ่งขวัญใจมหาชนอย่างแท้จริง

🍎 แอปเปิ้ล

คำทำนายทายนิสัยจากผลไม้ที่ชอบ เวอร์ชั่นผลไม้สีแดงของควิซ ห้องแดง จากการที่คุณนึกถึงภาพแอปเปิ้ล 🍎 อัดแน่นอยู่เต็มห้อง ล้วงลึกให้เห็นว่าเสน่ห์เหลือร้ายของคุณในสายตาของคนรอบข้าง คือ คุณเป็นคนที่มีคลื่นพลังงานบางอย่างแผดแสงแรงกล้าออกมาจากตัว ทำให้ผู้พบเห็นรู้สึกติดตาติดใจ ไม่ได้หมายความว่าคุณหน้าตาน่ากลัว หรือดูขำขัน แต่หมายความว่าคุณมีเสน่ห์เฉพาะตัวล้นเหลือ มีความสามารถ มีความพยายาม มีความตั้งใจ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็จะดูน่ารักตะมุตะมิไปหมด แต่ด้วยความที่คุณมีเคมีเคใจไม่อั้นให้ทุกสรรพสิ่งนี่แหละ ที่เป็นต้นตอให้หลายคนหมั่นไส้ เหม็นหน้า เห็นคุณแล้วรู้สึกอิจฉาไม่มีสาเหตุ

🍉 แตงโม

คำทำนายทายนิสัยจากผลไม้ที่ชอบ เวอร์ชั่นผลไม้สีแดงของควิซ ห้องแดง จากการที่คุณนึกถึงภาพแตงโม 🍉 อัดแน่นอยู่เต็มห้อง ล้วงลึกให้เห็นว่าเสน่ห์เหลือร้ายของคุณในสายตาของคนรอบข้าง คือ คุณเป็นคนที่มีความสามารถ ขยันขันแข็ง เอาการเอางาน ในบางครั้งคุณจึงดูตึงเปรี๊ยะเสียยิ่งกว่ากรรมการผู้จัดการ แต่พอทำงานสำเร็จเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว คุณก็จะกลับกลายเป็นมดงานตัวเล็กตัวน้อย มีความเป็นเจ้าจิ๋ว เจ้าตัวน้อย น่าทะนุถนอมดังเดิม ซึ่งการที่คุณมีร่างตัวเล็กร่างตัวใหญ่ในคนเดียวอย่างเห็นได้ชัดนี่เอง ที่ทำให้กลุ่มคนที่ชีวิตเคลื่อนไปแบบเฉื่อยชา รู้สึกว่าคุณดูน่าสนใจ น่ามอง น่าทำความรู้จักด้วยเหลือเกิน

©Featured image : Unsplash

Advertisements

Advertisements

Advertisements