ควิซ ออนไลน์ เห็นอะไรในภาพนี้ ชี้ชัดคุณเป็นคนแบบไหนในมุมมองของคนอื่น

ถ้าคุณเคยได้ยินคำพูดที่ว่า “เราต่างก็เป็นตัวร้ายในเรื่องเล่าของใครคนหนึ่ง” มาบ้าง คุณเคยนึกสงสัยขึ้นมาไหมว่า ตัวคุณในมุมมองของคนอื่นเป็นคนอย่างไร ร้ายหรือดีแค่ไหน หรือไม่รู้ว่าคุณควรจะคิดอย่างไรดี? สำหรับคนที่กำลังสงสัยใคร่จะรู้คำตอบของคำถามนี้ UndubZapp ขอชวนคุณมาทำควิซ ออนไลน์ เห็นอะไรในภาพนี้ ที่จะชี้ชัดและบอกให้คุณพอรู้ได้ในเบื้องต้นว่า คุณเป็นคนแบบไหนในมุมมองของคนอื่น เพื่อให้คุณนำคำตอบที่ได้ไปวิเคราะห์ข้อเท็จจริง แล้วนำไปใช้ในการพัฒนาตนเองให้ดียิ่งขึ้น

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

1.ดูภาพประกอบด้านล่าง สังเกตว่าคุณเห็นอะไรในภาพนี้เป็นอย่างแรก

2.อ่านผลลัพธ์ ตรวจสอบว่าคุณเป็นคนแบบไหนในมุมมองของคนอื่น

รองเท้าส้นสูง

ผลลัพธ์ทำควิซ ออนไลน์ เห็นอะไรในภาพนี้ จากการที่คุณเห็น “รองเท้าส้นสูง” หรือ “สะพาน” เป็นอย่างแรก ชี้ชัดว่า ในมุมมองของคนอื่นๆ คุณดูเป็นคนเซนซิทีฟ กับคําพูด อ่อนไหวง่าย ไวต่อความรู้สึก เจ้าน้ำตา ด้วยเหตุที่ว่าพื้นฐานของคุณเป็นคนเอาใจใส่ มีหัวใจแบบละเอียดอ่อนสูง ส่งผลให้คุณประมวลผลกับทุกสิ่งที่เข้ามาเร้าประสาทสัมผัสได้ในมิติที่ลึกกว่าคนปกติทั่วไป คุณจึงมีแนวโน้มที่จะมีความคิดสร้างสรรค์สูง มีความเข้าใจผู้อื่น และคนรอบข้างมากเป็นพิเศษ ใครๆ ต่างก็ตกหลุมรักคุณได้ง๊ายง่าย

รถม้า

Advertisements

ผลลัพธ์ทำควิซ ออนไลน์ เห็นอะไรในภาพนี้ จากการที่คุณเห็น “รถม้า” หรือ “ผู้คนบนสะพาน” เป็นอย่างแรก ชี้ชัดว่า ในมุมมองของคนอื่นๆ คุณดูเป็นคนตามใจ ไม่ตามใคร ทุกครั้งที่ใครสักคนแสดงออกว่าเขาต้องการหรือคาดหวังอะไรมากๆ จากคุณ คุณมักจะแสดงให้คนๆ นั้นเห็นถึงคำเตือนตัวเล็กๆ กำกับอยู่อย่างเด่นชัดว่าคุณไม่ต้องการใช้ชีวิตเพื่อใคร ด้วยเหตุที่ว่าพื้นฐานของคุณเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง คุณจึงเลือกที่จะเชื่อตัวเองเหนือสิ่งอื่นใด เพราะคุณไม่อยากโทษใครในเวลาที่เกิดตัดสินใจไม่ถูกต้อง

ปลายักษ์

ผลลัพธ์ทำควิซ ออนไลน์ เห็นอะไรในภาพนี้ จากการที่คุณเห็น “ปลายักษ์” หรือ “รถสีฟ้าคราม” เป็นอย่างแรก ชี้ชัดว่า ในมุมมองของคนอื่นๆ คุณดูเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่นจนแทบไม่ใส่ใจความต้องการของตัวเอง แถมยังดูเหมือนไม่เกรงกลัวภัยอันตรายใดๆ ด้วย ต่อให้สังคมปัจจุบันนี้จะมีภัยอันตรายแฝงอยู่รอบตัวมาก หากแต่ถ้าได้ช่วยใครให้มีชีวิตที่ดีขึ้นแล้ว คุณก็บ่ยั่น ด้วยเหตุที่ว่าพื้นฐานของคุณเป็นคนพึ่งพาตัวเองได้ดี มีทักษะในการเอาตัวรอดสูง คุณจึงอยากช่วยให้ผู้อื่นเซอร์ไววัลได้อย่างสุขใจไปด้วย

ภูเขา

ผลลัพธ์ทำควิซ ออนไลน์ เห็นอะไรในภาพนี้ จากการที่คุณเห็น “ภูเขา” “แม่น้ำ” หรือ “ก้อนเมฆ” เป็นอย่างแรก ชี้ชัดว่า ในมุมมองของคนอื่นๆ คุณดูเป็นคนโสด ไม่เอาใคร ที่มีความหมายว่า ไม่ใช่ไม่มีคนเข้ามาจีบ แต่คุณไม่อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตนต่างหาก ด้วยเหตุที่ว่าพื้นฐานของคุณเป็นคนไม่ชอบเข้าสังคม ชอบอยู่คนเดียวมากกว่า ลึกๆ แล้วคุณอาจมองว่า คนที่ต้องพึ่งพาคนอื่นเสมอนั้นเป็นเด็กไม่รู้จักโต คุณคิดเสมอว่าชีวิตของตัวเองควรเป็นไปในทิศทางที่ตนต้องการ ไม่ใช่ขึ้นอยู่กับคนอื่นๆ เป็นหลัก

©Featured image : Pexels

Advertisements

Advertisements

Advertisements