ควิซ ไปบ้านญาติ A Visit to a Relative House บอกให้รู้ จุดขายในตัว เองคือ…?

ยามเมื่อเทศกาลแห่งการไปบ้านญาติมาถึง หลายต่อหลายคนมักจะมีอาการคิดไม่ออกบอกไม่ถูกตามมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คนที่มีญาติเยอะๆ เวลามารวมตัวกันทีไรก็จำแทบไม่ได้ว่าใครเป็นลูกใครบ้าง… ใครที่เคยประสบปัญหาเช่นนี้มาก่อน รวมไปถึงคนที่ไม่เคยเข้าใจในฟีลลิ่งนี้ UndubZapp ขอท้า ชวนคุณมาทำ ควิซ ไปบ้านญาติ A Visit to a Relative House ที่จะบ่งบอกให้คุณรู้ว่า จุดขายในตัว เองของคุณคือ…? ว่าแล้วก็ตามเราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่า ควิซนี้บ่งบอกอะไรเกี่ยวกับตัวคุณได้มากน้อยแค่ไหน

ขั้นตอนทำแบบทดสอบ

ตอบคำถามว่า ถ้าคุณไปบ้านญาติ และพบเด็กชายคนหนึ่งที่คุณไม่คุ้นหน้าคุ้นตา (ตามภาพประกอบด้านขวามือ) คุณคิดว่าเด็กชายเป็นลูกของผู้หญิงคนไหน? ให้คุณเลือกคำตอบ 1, 2, 3, 4 ตามภาพประกอบที่มีให้ แล้วจึงเลื่อนลงไปตรวจสอบผลลัพธ์ที่ได้

ผู้หญิงคนที่ 1

ผลลัพธ์ของการทำควิซ ไปบ้านญาติ A Visit to a Relative House กรณีที่คุณคิดว่าเด็กชายตามภาพประกอบเป็นลูกของผู้หญิงคนที่ 1 บ่งบอกให้รู้ว่า จุดขายในตัว เองของคุณ คือ คุณเป็นคนที่ใจอบอุ่นกว่าใครในโลกา ใครๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณมีความเอาใจใส่และมีความเข้าใจคนรอบตัวคุณแทบทุกเรื่อง เป็นความอบอุ่นอันเรียบง่าย มองเห็นได้ผ่านทางการกระทำ สัมผัสได้ผ่านทางหัวใจ กระทั่งเรื่องที่หลายต่อหลายคนมองเห็นเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ คุณยังเก็บรายละเอียดได้ครบหมดทุกเม็ด

Advertisements

ผู้หญิงคนที่ 2

ผลลัพธ์ของการทำควิซ ไปบ้านญาติ A Visit to a Relative House กรณีที่คุณคิดว่าเด็กชายตามภาพประกอบเป็นลูกของผู้หญิงคนที่ 2 บ่งบอกให้รู้ว่า จุดขายในตัว เองของคุณ คือ คุณเป็นคนที่มีความเป็นมิตร จริงใจ อัธยาศัยดี ไม่เสแสร้ง ถึงแม้ว่าในยุคนี้จะเต็มไปด้วยการแก่งแย่งชิงดี มีเพื่อนที่แสร้งทำเป็นเพื่อน แต่มีมิตรบางคนที่ใกล้ชิดยิ่งกว่าพี่น้อง และคุณก็เป็นหนึ่งในมิตรดีที่ไว้ใจได้ ประหนึ่งคลอดตามกันมา แถมยังมีไวบ์ดีๆ รอบตัว มีความเห็นใจ ทำให้คนข้างกายรู้สึกว่าเขาทิ้งตัวข้างคุณได้จริงๆ

ผู้หญิงคนที่ 3

ผลลัพธ์ของการทำควิซ ไปบ้านญาติ A Visit to a Relative House กรณีที่คุณคิดว่าเด็กชายตามภาพประกอบเป็นลูกของผู้หญิงคนที่ 3 บ่งบอกให้รู้ว่า จุดขายในตัว เองของคุณ คือ คุณเป็นคนที่ให้กำลังใจเก่ง สามารถให้คําปรึกษาเพื่อน เรื่องความรัก เรื่องชีวิต และเรื่องสารพัดอย่างได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ทำให้ตัวเองถูกดูดพลังชีวิตไปเสียสิ้น เพราะคุณให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับความมั่นคงทางใจและความปลอดภัยทางอารมณ์ คุณจึงมุ่งมั่นที่จะใช้พลังคำพูดให้ถูกจุด ให้หนุนใจและให้ช่วยเหลือผู้อื่นได้

ผู้หญิงคนที่ 4

ผลลัพธ์ของการทำควิซ ไปบ้านญาติ A Visit to a Relative House กรณีที่คุณคิดว่าเด็กชายตามภาพประกอบเป็นลูกของผู้หญิงคนที่ 4 บ่งบอกให้รู้ว่า จุดขายในตัว เองของคุณ คือ คุณเป็นคนที่ซื่อสัตย์ มักปฏิบัติต่อคนอื่นอย่างเสมอภาค เท่าเทียม ไม่เลือกที่รักมักที่ชัง คือ เลือกที่จะอยู่บนรากฐานของความถูกต้องเหนือสิ่งอื่นใด ใช้ชีวิตโดยปราศจากความลำเอียงโดยสิ้นเชิง นับว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้อง เพราะว่าเรามิควรรักกันด้วยคำพูดและด้วยปากเท่านั้น แต่ต้องรักกันและกันด้วยการกระทำและด้วยความจริง

©Featured image : Freepik

Advertisements

Advertisements

Advertisements