เช็กความแพง “คฤหาสถ์คอนโด” 5 ซุปตาร์สาว มูลค่า 100 ล้านก็มี ห้อง 6 ชั้นก็มา!!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Undubzapp วันนี้กลับมาพบกันอีกครั้ง และแน่นอนว่าเรามีเรื่องน่าสนใจมาให้ทุกคนได้อ่านกันเสมอ ซึ่งในครั้งนี้ทีมงานจะพาทุกคนไปเช็กราคาคอนโดของซุปตาร์สาวกันค่ะ! ว่าคนดังคนไหนบ้างที่เป็นเจ้าของความอลังการของคอนโดระดับ 10 ล้านขึ้น ซึ่งจะสวยเริ่ดสักแค่ไหน ตามมาแซ่บกันเลยค่า แต่กระซิบเบาๆ บอกตรงนี้เลยว่า คอนโดบางคนราคาหลักร้อยล้าน และบางคนเป็นเจ้าของคอนโดถึง 6 ชั้น เลยทีเดียว

 

1. กาละแมร์-พัชรศรี

ประเดิมกันด้วยคอนโดของพิธีกรและนักข่าวฝีปากกล้าคนนี้ ถ้าใครติดตามดูชีวิตของเธอจะเห็นว่าขยันทำงานมาก รับทั้งงานราษฎร์ งานหลวงเยอะแยะไปหมด จึงไม่น่าแปลกใจที่สามารถเก็บออมเงินจนซื้อคอนโดหลักร้อยล้าน ย่านสาทรได้!

ภายในครบครันไปด้วยห้องรับแขก, ห้องครัว, ห้องนอน, และมีโซนสำหรับทานอาหารริมระเบียง เห็นวิวตึกระฟ้าของกรุงเทพฯ ตกแต่งด้วยโทนสีเอิร์ธโทนและสไตล์มิกซ์แอนด์ไม่ค่อยแมตช์ เพราะซุปตาร์สาวเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งที่แตกต่างกัน แต่เมื่ออยู่ด้วยกันแล้วกลับลงตัวสุดๆ ไปเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kalamare, อินสตาแกรม

 

2. นุ่น-ต๊อด

สำหรับคู่รักซุปตาร์คู่นี้ เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าฝ่ายชายนั้นรวยมาก (กอไก่ล้านตัว) ส่วนฝ่ายหญิงเองก็ทำธุรกิจเยอะแยะไปหมด คอนโดของคู่นี้จึงไม่ธรรมดา ไม่ได้มีแค่ชั้นสองชั้น แต่มากถึง 6 ชั้น! เรียกได้ว่า “คฤหาสถ์คอนโด” เลยก็ว่าได้ โดยตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท ใกล้กับห้าง Emporium ดินแดนแห่งคนรวย

 

3. ปอย-ตรีชฎา

สำหรับสาวคนนี้ถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของเธอก็จะเห็นรูปที่ถ่ายในบ้านอยู่บ่อยๆ บอกเลยว่าสวยอลังการหรูเริ่ด! เพราะแค่ห้องเดียวราคาก็ปาเข้าไปตั้ง 40 ล้านบาท! ไม่ต้องคิดว่าทั้งคอนโดที่มีเนื้อที่กว่า 200 ตรม. จะมีราคาสักเท่าไรเลยค่ะ สาเหตุที่ทำให้แพงขนาดนี้ เพราะสาวปรอยเน้นการตกแต่งสไตล์ลักซ์ซูรี่ แถมในห้องยังติดลิฟต์ส่วนตัวด้วย สมกับความเป็นปอย ตรีชฎาสุดๆ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: poydtreechada, อินสตาแกรม

 

4. ญาญ่า-อุรัสยา

สาวน้อยคนนี้ขึ้นแท่นระดับซุปตาร์แถวหน้าของไทยทั้งทีจะให้อยู่คอนโดถูกๆ ได้อย่างไรกันล่ะคะ มูลค่าจึงสูงเกินสิบล้านบาท ตั้งอยู่เส้นสุขุมวิท ภายในครบครันไปด้วยห้องนอน, ห้องนั่งเล่น และพื้นที่โซนระเบียงสำหรับชมวิวกรุงเทพฯ การตกแต่งภายในเน้นความเรียบง่าย ใช้โทนสีขาวเป็นหลัก พื้นปูด้วยไม้ปาร์เก้ มีพื้นที่กว้างสำหรับน้องหมาสุดรักให้ได้วิ่งเล่นในบ้าน บ่งบอกความสบายๆ ชิลๆ ของสาวญาญ่าได้เป็นอย่างดี

 

5. ชมพู่-อารยา

มาถึงซุปตาร์ที่ทุกคนเรียกว่า “ตัวแม่” ทั้งในวงการแฟชั่นและการแสดง เพราะนำเทรนด์ทุกอย่างอยู่เสมอ และสำหรับคอนโดเรือนหอของเจ้าตัวกับคุณสามีจะให้ธรรมดาได้อย่างไรกันล่ะคะ มีมูลค่าเกินหลักสิบล้าน ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ภายในมีทั้งห้องครัว, ห้องรับแขก, โซนรับประทานอาหาร, มุมห้องนั่งเล่น และที่สำคัญ “โซนห้องแต่งตัว” ที่อลังการจัดเต็มให้สมกับฉายา “แฟชั่นนิสต้าเมืองไทย” โดยการตกแต่งเน้นเฟอร์นิเจอร์สีขาวและพาสเทลเป็นหลัก ดูเป็นงาน “ชมพู่-อารยา” สุดๆ ไปเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements