เกือบมีมาม่า! “แพท ณปภา” แตะเบรกเม้นต์ส่อแววดราม่า เพราะความสวยเป็นเหตุ

เป็นสาวสวยมากความสามารถแถมยังเป็นหญิงแกร่งที่หลายคนยกให้เป็นไอดอลเลยทีเดียวสำหรับสาว “แพท ณปภา” แต่ก็ไม่รู้ว่าเพราะช่วงนี้กำลังอินเลิฟหรือเปล่าสาวแพทถึงได้ดูสวยวันสวยคือน จนหลายๆคนชมกันไม่ขาดปาก ยิ่งดูในอินสตราแกมก็จะเห็นว่าช่วงนี้คุณแม่ดูสดใสเอามากๆ

ยิ่งรูปที่เจ้าตัวโพสต์ล่าสุดนั้นเล่นเอาหลายคนเข้ามาชมกันไม่ขาดแต่ก็เกือบจะมีดราม่าซะอย่างนั้น โดยสาวแพทได้โพสต์รูปที่เจ้าตัวยืนหันหลังบนระเบียงตึกสูงพร้อมแคปชั่นเป็นอิโมจิคอนรูปประกายแวววาว

ซึ่งหลายคนเห็นรูปต่างก็ชื่นชมความสวยความเซ็กซี่ของสาวแพทกันไม่หยุด แต่ก็มาสะดุดที่คอมเมนต์ของสาว “หนูเล็ก กาก้า” ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ใครตาดีๆช่วยดูให้ทีนั้นตูดใช่มั้ยนั้นอิอิ ❤️❤️❤️”

ซึ่งเป็นคอมเมนต์แซวขำๆ แต่กลับมีหนึ่งคอมเมนต์หนึ่งในข้อความของสาวหนูเล็กเข้ามาตอบคำเมนต์ว่า “ @nulek_gaga โดน…..มากไปนิส😆😆😆”

Advertisements

แม้ข้อความดูเหมือนจะแซวเอาขำแต่ก็มีคนที่ไม่ขำไปด้วย ซึ่งก็ได้มีการเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าผู้ใช้อินสตราแกมรายนี้ ก่อนที่สาวแพทจะเข้ามาตอบคอมเมนต์ของหนูเล็กด้วยข้อความว่า “@nulek_gaga ใช่คับ อ้วนนนนน”

 

เรียกว่าเป็นการหยุดดราม่าได้อย่างดีเลยทีเดียว แต่ก็ต้องบอกว่าสาวแพทรูปนี้ดูดีมากๆเลยทีเดียว ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ แถมยังดูมีน้ำมีนวลชวนมองเอามากๆ คนมีความรักก็แบบนี้หรือเปล่าน๊า

©รูปต้นฉบับ IG pat_napapa

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements