ฮิตเปรี้ยงข้ามปี!! 7 อันดับ “คำที่ถูกค้นหามากที่สุดบนกูเกิ้ล” ปี 2018

แม้ว่าเพิ่งจะผ่านพ้นปี 2018 กันไปได้ไม่นานก็ตาม แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในปี 2018 นั้นล้วนแต่เป็นเรื่องที่น่าจดจำ และยังเป็นสิ่งที่หลายคนอยากทราบกันอยู่เช่นเคย ซึ่งใครที่เคยใช้บริการค้นหาข้อมูลผ่าน กูเกิ้ลในปีที่แล้ว คงจะอยากรู้ว่าในปี 2018 นั้น คนไทยเราค้นหาคำไหนและเรื่องใดกันมากที่สุด ลองไปดูกันเลย

 

7. หวย 30 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นมหากาพย์เกือบจะข้ามปีกันเลยทีเดียว กับเรื่องราวของเจ้าของเงินรางวัลใหญ่ ที่ทำเอาคนทั้งประเทศเดากันไม่ถูกเลยทีเดียวว่า ใครคือเจ้าของเงินรางวัลใหญ่ที่สุด

 

6. เกมเสน่หา

ละครดราม่าเข้มข้นของทางช่อง 3 ที่มีนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่างเจมส์ จิรายุ นำแสดง นอกจากความน่าหลงใหลของตัวละครแล้ว เนื้อหาในละครเองก็น่าติดตามได้ไม่แพ้กัน

 

5. สัมปทานหัวใจ

ละครสุดเข้มข้น ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักและการแก่งแย่งชิงดีกัน เป็นละครอีกหนึ่งที่สร้างเรตติ้งได้ถล่มถลายของช่อง 7

 

4. เลือดข้นคนจาง

ซีรีส์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในช่วงปลายปี สำหรับเรื่องนี้ที่มีเนื้อหาสุดเข้มข้น และน่าติดตามจนกลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงบนสื่อโซเชียลมากที่สุด เรียกว่าใครที่ยังไม่ได้ดูนี่ Out สุดๆ เลยทีเดียว

Advertisements

 

3. เมีย 2018

เป็นอีกหนึ่งละครฮิตที่ถูกใจชาวไทยเรามากทีเดียว ทั้งบทละครที่เข้มข้นดุเดือด และความน่ารักของตัวละครในเรื่อง ทำให้เมีย 2018 นั้นกลายเป็นละครที่คนไทยติดตามกันมากที่สุดอีกเรื่องหนึ่ง

 

2. บอลโลก 2018

กลายเป็นกีฬาสุดฮิตที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางปี 2018 เชื่อว่าทั้งแฟนบอลหรือคนไม่ใช่แฟนบอล ก็คงไม่พลาดที่จะเสิร์ชผลฟุตบอลทีมชาติที่ตัวเองเชียร์, เสิร์ชว่าวันนี้มีคู่ไหนเตะกันบ้าง หรือ ติดตามข่าวสารของฟุตบอลโลกแบบติดขอบจอมือถือโดยอาศัยการเสิร์ชค้นหาบนกูเกิ้ลเป็นประจำอยู่แล้ว

 

1. บุพเพสันนิวาส

ถือว่าเป็นละครไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประวัติศาสตร์ของวงการละครยุคใหม่นี้เลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะละครที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยกับเรื่องราวย้อนยุคในประวัติศาสตร์ เรียกได้ว่าแปลกใหม่ แถมมีบทละครที่สนุกชวนติดตาม มีความน่ารักของคู่พระนาง เป็นละครน้ำดีที่มาถูกที่ถูกเวลา และฮิตข้ามปีจริงๆ นะออเจ้า

เรียกได้ว่าตลอดปีที่ผ่านมา สิ่งที่ชาวไทยเราค้นหามากที่สุดก็เป็นเรื่องราวที่อยู่ในประเด็นหลัก และกลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมืองในเวลานั้นเลยทีเดียว ก็คงต้องมาตามดูกันต่อไปว่าในปี 2019 นี้เรื่องไหนจะกลายเป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจกันมากที่สุด UndubZapp จะรีบอัปเดตให้เพื่อนๆ ฟังโดยเร็วที่สุดค่ะ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements