คิมเบอร์ลี่ โอดโดนหลอกไปเดินป่า ทริปนี้ หมาก จัดให้ผจญภัยแบบสวีทๆ

อยู่ในช่วงขาขึ้นทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก สำหรับ หนุ่มหมาก-ปริญ กับ สาวคิม-คิมเบอร์ลี่ ซึ่งมาถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็คบหากันมากว่า 6 ปีแล้ว กำลังจะครบรอบ 7 ปี ในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งหลายคนหวั่นใจเหลือเกินว่าอาถรรพ์ 7 ปีจะทำให้ความรักของคู่นี้สั่นคลอน เพราะหลายคู่ก็เลิกกันตอน 7 ปีนี้เอง แต่งานนี้บอกเลยว่าไม่ต้องเป็นห่วง เพราะวินาทีนี้ หมาก-คิม หวานมากอะไรมาก

ล่าสุด หนุ่มหมาก ผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยวธรรมชาติ ได้หลอกพา สาวคิม ไปเที่ยว เขาช่องลม จังหวัดนครนายก ซึ่งปกติแล้วฝ่ายหญิงจะไม่ค่อยชอบเที่ยวอะไรลุยๆ แบบนี้ แต่ไม่รู้ว่า หนุ่มหมาก หลอกอย่างไร สาวคิม ถึงได้ยอมไปด้วยอย่างนี้ ซึ่งภาพที่ถ่ายมาให้ส่องก็บอกเลยว่า สาวคิม ต้องผจญภัยหลายจุดมากๆ จนหลายคนเข้ามาคอมเม้นท์สงสาร กันเป็นจำนวนมาก แต่ดูแล้ว สาวคิม ก็จะไม่มีความสุขก็ไม่ได้ เพราะยังไงก็เป็นการไปเดตและมี หนุ่มหมาก อยู่เคียงข้าง แม้ว่าจะต้องลุยทุกสภาพภูมิประเทศก็ตาม

ทริปนี้นอกจากจะมีภาพลุยๆ และภาพธรรมชาติแล้ว ก็ยังมีภาพความสวีทมาให้ส่องกันด้วย ซึ่งแต่ละภาพก็หวานไม่ใช่เล่น ทำเอาแฟนคลับหลายๆ คนสบายใจว่าอาถรรพ์ 7 ปีจะทำอะไรคู่นี้ไม่ได้ แถมนอกจากความรักจะไม่สะดุดแล้ว คู่นี้ยังมีแววตระเตรียมแพลนแต่งงานแล้วด้วย แต่จะเมื่อไรนั้นเราคงต้องมารอลุ้นพร้อมกัน แต่เชื่อว่าน่าจะอีกไม่นานแล้วจร้า

Advertisements

เอาเป็นว่าตอนนี้ไปส่องความหวานและภาพสวยๆ จากฝีมือการถ่ายของ หนุ่มหมาก กันได้เลย เพราะพ่อหนุ่มคนนี้นอกจากจะเล่นละครดีและหล่อมากๆ แล้วยังจะถ่ายรูปเก่งไปอี๊ก มีทั้งรู้วิวและรูปหวานใจ สาวคิม มากมายไปหมด ส่วนใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก เขาช่องลม จ. นครนายก ก็ดูแล้วสวยงามไม่น้อยเลยจริงๆ หนุ่มหมาก กับ สาวคิม ลงรูปรีวิวไว้ให้ดูเพียบ

 

รูปต้นฉบับ: IG @kimmy_kimberley, @mark_prin

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements