อดซูมดูไม่ได้! คิ้วใหม่ 28 มิติ ‘อ๊อฟ-ปองศักดิ์’ ยังไม่เข้าที่มันก็จะเข้มๆ หน่อย

เป็นอีกหนึ่งนักร้องตัวท็อปของวงการบันเทิงบ้านเรา สำหรับ หนุ่มอ๊อฟ-ปองศักดิ์ ที่จะว่าไปไม่ได้มีดีแค่เสียงร้องนะจ๊ะ แต่ในเรื่องการแสดงช่วงนี้ก็ได้เห็น อ๊อฟ ออกกล้องแบบไม่ขาดสาย แถมยังเป็นสายฮาในแบบฉบับของตัวเอง เรียกได้ว่าเก่งครบทุกด้านจริงๆ

แต่ช่วงนี้หลายคนคงรู้อยู่แล้วว่า อ๊อฟ โลกเป็นสีชมพูแบบสุดๆ เพราะอินเลิฟแบบไม่มีกั๊กอยู่กับ ไฮโซภูมิ เตชะหรูวิจิตร หวานออกสื่อให้ได้เห็นบ่อยเวอร์และไม่ใช่แค่รูปคู่สุดหวานอย่างเดียวนะจ๊ะ แคปชั่นของ อ๊อฟ ยังสุดยอดแห่งความหวานชนิดที่ว่าทำให้เราได้ แหมมมมมม..ไปถึงดาวอังคารอีกคู่เลยจร้า

ล่าสุดวันเกิดของ หนุ่มอ๊อฟ หวานใจอยากไฮโซภูมิจะพลาดเซอร์ไพสซ์ได้ยังไง เลยจัดเค้กซุปเปอร์ฮีโรที่ใช้เวลาทำเองถึง 8 ชั่วโมงมาเสิร์ฟให้ หนุ่มอ๊อฟ ตกใจกับการเซอร์ไพสซ์กรี๊ดลั่นดังมากเลยทีเดียว งานนี้เรียกว่าทั้งดูหวานและดูฮาไปพร้อมๆ กัน แต่ก็ไม่รู้ว่า หนุ่มอ๊อฟ ได้ของขวัญอะไรอีกจาก ไฮโซภูมิ แต่เชื่อว่าแค่ทำเค้กสุดน่ารักขนาดนี้ให้ของขวัญอย่างอื่นก็ไม่ต้องการแล้วเนอะ

และจะเห็นได้ว่ารูปที่ทั้งคู่ยืนถือเค้ก ไฮโซภูมิ ได้เอามือบังคิ้วเอาไว้ เหตุผลก็เป็นเพราะ หนุ่มอ๊อฟ เพิ่งไปสักคิ้ว 28 มิติ มา และตอนนี้ยังไม่เข้ารูปเข้ารอยสีจะยังเข้มจนหลายคนอาจจะตกใจ ซึ่ง หนุ่มอ๊อฟ เองก็ได้บอกกล่าวเอาไว้ในโพสต์ก่อนหน้านี้ว่าเจอหน้าช่วงนี้อย่าเพิ่งทักเรื่องคิ้ว เพราะมันจะเข้มๆ หน่อย รอสักพักจะได้เห็นคิ้วสุดปังจาก หนุ่มอ๊อฟ แน่นอน ชอบก็ต้องความน่ารักของ ไฮโซภูมิ นี่ละจ๊ะ เห็นคุณฟันยังไม่มั่นใจก็เลยปิดคิ้วให้ เอ็นดูสุด

ยังไงเราก็ขอให้ความสัมพันธ์ของ อ๊อฟ-ไฮโซภูมิ หวานแบบนี้ไปเรื่อยๆ นานๆ เลยนะจ๊ะ ไม่อยากให้ผิดหวังช้ำรักแบบครั้งก่อน แถมทางบ้านของทั้งสองฝ่ายก็ไฟเขียวแล้วด้วยจร้า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aofpongsak, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ไม่เคารพ! 5 คนดัง ชี้เคยถูกนักแสดงรุ่นน้อง “ปีนเกลียว”ใส่!

>> คนโสดห้ามดู! โมเมนต์หวาน 5 คู่รักคนดังชายชาย รักยุคใหม่ไม่จำกัดเพศ

Advertisements

Advertisements

Advertisements