ท้องแล้วจ้า เห่อแรงมาก เมื่อเหล่าคุณพ่อโพสต์โชว์ “ที่ตรวจครรภ์ภรรยา”

เทศกาลแห่งความสุขอีกงาน นอกจากจะเป็นเรื่องเหล่าดาราคนดังจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานแล้ว ก็ยังมีเรื่องที่พวกเขาตั้งครรภ์อีกด้วยค่ะ วันนี้เราลองรวบรวมเหล่าดาราคนดังโพสต์โชว์ที่ตรวจครรภ์ภรรยากัน ดูซิว่าว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่จะยิ้มหน้าบานกันขนาดไหน อยากจะรู้ว่ามีใครกันบ้าง ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

 

1.เอ็กซ์ ธิตินันท์

เริ่มกันที่ เอ็กซ์ ธิตินันท์ ดาราหนุ่มเจ้าบทบาท ที่ได้เคยโพสต์รูปโชว์ที่ตรวจครรภ์ของภรรยาสาว ประกาศข่าวดีผ่าน IG ว่า ขอบคุณภรรยาสาวนอกวงการ อิ๋ว กิติยา ที่กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ 3 เดือนแล้วค่ะ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นหวานๆ ตามสไตล์คู่สามีภรรยาว่า “แอ๊ะ เอ๋ ขอบคุณ คุณมากเลยนะคุณภรรยา” นอกจากนี้ยังมีรูปลูกชายคนแรก น้องฟังธรรม ที่กำลังยิ้มแป้นดีใจที่ตอนนี้กำลังน้อง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ผมเป็นพี่ชายแว้วววนะฮับ” น่ารักน่าเอ็นดูจริงๆ ค่ะ

 

2.เชน ธนา

ต่อกันที่ ดารานักร้องหนุ่ม เชน ธนา กับภรรยาสาว เจมส์ กณิการ์ ที่งานนี้ทั้งทางฝ่ายชายและฝ่ายสาวที่พร้อมใจกันโพสต์ รูปโชว์ที่ตรวจครรภ์ พร้อมทั้งประกาศข่าวดีให้รับรู้โดยทั่วกันว่า สาวเจมส์กำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้ 5 เดือนแล้ว แบบนี้ก็ต้องฉลองซิคะ รออะไร เพราะคู่นี้เขาโด่งดังมาตั้งแต่งานแต่งงาน เพราะสินสอดมากมายติดอันดับ TOP10 กันเลยล่ะค่ะ เพราะฉะนั้นตอนที่ภรรยาสาวตั้งครรภ์ก็ต้องเป็นที่สนใจเป็นธรรมดาอยู่แล้วค่ะ

 

3.เจมส์ เรืองศักดิ์

ต่อกันที่ ดารานักร้องหนุ่ม เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และภรรยาสาวคนสวย ก้อย นัชชา แดงงาม คู่นี้ก็เป็นอีกคู่พี่แฟนๆ เฝ้ารอทายาทคนแรกมานาน แต่ต่อไปนี้ไม่ต้องรอกันแล้วค่ะ เพราะว่าที่คุณพ่อเจมส์ได้โพสต์รูปที่ตรวจการตั้งครรภ์ โดยหันด้านที่มีขีดแดงโชว์ให้เห็นกันเต็มๆ ตา พร้อมแคปชั่นว่า “ครูก้อยท้องแล้วจ้าาาา” พร้อมกับกระหน่ำโพสต์รูปคู่หวานแหววลง IG อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความรักที่กำลังหวานชื่นของครอบครัวนี้ค่ะ

Advertisements

 

4.เปิ้ล นาคร

มาถึงคิวต่อไป เปิ้ล นาคร ดาราคนดังกับ น้องจูน ภรรยาสาว ที่ตอนตั้งท้องลูกคนที่ 3 พี่เปิ้ลก็ได้โพสต์รูปที่ตรวจครรภ์เพื่อเป็นการประกาศว่าน้ำยาคนที่ 3 ทำงานแล้วจ้า ครอบครัวนี้เขานิยมมีลูกเยอะๆ เพราะเป็นสิ่งที่พี่เปิ้ลประกาศตั้งแต่แรก และตอนนี้ก็ถือเป็นครอบครัวสุขสันต์เอามากๆ เมื่อคำอวยพรตอนแต่งงานเป๊ะๆ เลยค่ะ ที่บอกว่า ขอให้มีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง พี่เปิ้ลก็เลยได้มีลูกเต็มบ้านแบบนี้ไงล่ะค่ะ

 

5.เกลือ กิตติ

ปิดท้ายกันที่ เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล ดาราและคนเขียนบทซิทคอมคนดัง กับ เมย์ ภรรยาสาวนอกวงการ ซึ่งเป็นการแต่งงานครั้งที่ของทางหนุ่มเกลือ เมื่อไม่นานมานี้ทางหนุ่มเกลือก็ได้โพสต์รูปตรวจครรภ์ของภรรยาสาวคนสวย พร้อมประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีลูกกับภรรยาสาวคนนี้ แหมงานนี้เหล่าแฟนๆ ก็รีบเข้ามาอวยพรกันเสียยกใหญ่ และทางเราก็ต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ของวงการบันเทิงคู่นี้ด้วยนะคะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements