น่ารักอ่า! คุกกิ้งมาม่ามาเอง ส่องฝีมือคุณแม่ ทำอาหารให้ลูกน้อย

สำหรับใครที่มีลูกเล็กๆ นอกจากการดูแลเรื่องอื่นๆ เรื่องโภชนาการของของลูกน้อยก็สำคัญไม่แพ้อย่างอื่นเลยค่ะ ยิ่งถ้าเรามีโอกาสได้ทำให้ลูกทานเอง เด็กก็จะได้สารอาหารครบ แถมคนเป็นแม่ยังภูมิใจหน่อยๆ ด้วย เหล่าคุณแม่ดาราก็ไม่แพ้กันค่ะ หลายคนเมื่อมีลูกแล้ว ก็แปลงร่างเป็นคุ้กกิ้งมาม่า เดินเข้าครัวทำอาหารให้ลูกน้อยทานเอง UndubZapp จะพาตามไปส่องจานอาหารของหนูน้อยแต่ละคน เพิ่อเป็นไอเดียให้เหล่าแม่ๆ ได้ทำให้ลูกน้อยของเราทานค่า

 

1.เอ็ม บุษราคัม

สำหรับคุณแม่ลูกสอง (อีกคนอยู่ในท้อง) ‘เอ็ม บุษราคัม‘ ลูกสาวคนสวยของ หม่ำ จ๊กม๊ก ที่ตอนนี้สาวเอ็มได้กลายเป็นแม่ครัวเต็มตัว ทำอาหารให้ลูกทานด้วยตัวเอง ใส่คุณประโยชน์ครบถ้วน ทั้งผัก เนื้อ แป้ง นอกจากจะดูน่าอร่อยแล้ว ยังดูหน้าตาน่ารัก ดึงดูดใจเด็กๆ ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ จนแฟนคลับเชียร์ให้ทำบล็อกเกอร์ สอนทำอาหารสำหรับลูกน้อย คุณแม่เอ็มก็ตอบรับคำท้า จนเกิดเป็นคลิปสอนทำอาหาร พร้อมสูตรเล็กๆ น้อยๆ ให้ลองไปทำตามกัน เรียกได้ว่าเกิดเป็น น้องนาฬิกานี่ ชีวิตดี๊ดีค่ะ เพราะน้องกินเกลี้ยงทุกมื้อ!

© รูปต้นฉบับ: emmeemm, อินสตาแกรม

 

2.เนย โชติกา

มาม่าคนนี้ก็น่ารักไม่แพ้ใคร สำหรับคุณแม่สวยแซ่บ ‘เนย โชติกา’ คุณแม่ของน้องอคิณ บอกเลยคนนี้ก็สายเข้าครัวตัวจริงเสียงจริง ทำอาหารให้ทั้งสามี และลูกทาน แต่ละอย่างดูน่ากินมาก ที่สำคัญเธอรักสุขภาพแบบสุดๆ มักจะแบ่งปันสูตรน้ำปั่นสำหรับคุณแม่ วิธีทำอาหารสำหรับสามี และสูตรอาหารสำหรับเด็ก เรียกได้ว่าเป็นแม่ศรีเรือนตัวจริงเสียงจริงค่า ใครที่อยากรู้สูตรอาหารต่างๆ ก็ไปติดตามได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัวของแม่เนยเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: noeychotika, อินสตาแกรม

 

3.อ้อม พิยดา

โอ๊ย เห็นแต่ละเมนูแล้วหิวเลยค่ะ เพราะคุณแม่จ๋าคนนี้ฝีมือแบบไม่ธรรมดา จะเรียกว่ามืออาชีพเลยก็ว่าได้ สำหรับ ‘อ้อม พิยดา’ ที่จนตอนนี้ลูกสาวน้องนาวาโตแล้ว ก็ยังทำอาหารให้ลูกกิน แบบจัดหนักจัดเต็ม น่าทานทุกเมนูจริงๆ ค่ะ แถมยังมีคลิปสอนทำอาหารด้วยนะคะ สำหรับใครที่อยากติดตาม ไปตามส่องแฮซแท็ก #นาวาเมนู ได้เลยค่ะ ส่วนน้องนาวาคนสวย ตอนนี้คุณแม่ก็ส่งไปเรียนทำอาหารเป็นที่เรียบร้อย โตแล้วก็มาทำอาหารให้คุณแม่ทานบ้างนะค้า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aomphiyada, อินสตาแกรม

 

4.กระแต ศุภักษร

ส่วนคุณแม่ลูกสองคนนี้ ‘กระแต ศุภักษร’ ถ้าเราได้ส่องไอจี ก็มักจะเห็นเมนูน่ารัก น่าทานให้ลูกๆ น้องเจ้า เจ้าคุณได้ฟินอยู่เสมอ ซึ่งคุณแม่กระแต่ ก็ใส่ใจทุกขั้นตอนในการทำอาหาร ตั้งใจสร้างสรรค์เมนูให้ถูกใจเด็กๆ หน้าตาก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะดูน่าทานแบบสุดๆ เรื่องความอร่อยไม่ต้องพูดถึง ดูจากความอวบ กลมดิ๊กน่ารัก ของน้องเจ้าขา และน้องเจ้าคุณได้เลยค่า

© รูปต้นฉบับ: iamkratae, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> น้ำตกเป็นพยาน ‘เนย โชติกา’ อวดภาพหวานคู่สามี ราวกับฮันนีมูนอีกรอบ

>> เกือบไม่ได้แต่ง! “เนย โชติกา” เผย ถ้าสามีรู้ว่าเป็นดาราคงไม่มาจีบ

Advertisements

Advertisements

Advertisements