สาดความฮอต! 5 คนดังลูกสาม ประชันชุดบิกินี่ #ผู้หญิงมีลูกแล้วก็แซ่บได้

ส่วนใหญ่คนมักจะคิดว่าผู้หญิงที่มีลูกแล้ว มักจะมีหุ่นที่อ้วนเผละ ดูแล้วไม่น่ามองกันใช่ไหมล่ะคะ แต่ถ้าเราหมั่นใส่ใจตัวเอง คอยออกกำลังกายและควบคุมอาหาร อย่างไรแล้วหุ่นแซ่บๆ ก็จะไม่หนีหายไปไหนแน่นอนค่ะ เพราะดูอย่างเหล่าคนดังต่อไปนี้สิคะ แม้จะมีลูก 3 แล้ว แต่หุ่นยังเผ็ดเข็ดฟันอยู่เลยค่า

 

1. แม่ตุ๊ก-กอล์ฟไมค์

บอกเลยว่าการมีลูกแล้ว และอายุที่มากขึ้นไม่เป็นอุปสรรคสำหรับความแซ่บของคุณแม่ตุ๊กเลยค่ะ เพราะแม้จะมีลูกมาแล้ว 5 คน แถมอายุยังร่วงเลยเข้าเลข 5 ไปแล้ว แต่หุ่นของคุณแม่ก็ยังฟิตอยู่ หยิบบิกินี่มานุ่งทีบอกเลยว่า “เผ็ช!” เล่นเอาทะเลเดือด เด็กรุ่นลูกเห็นมีอายกันล่ะค่ะ ต้องรีบไปดูแลตัวเองตามแม่ตุ๊กด่วนๆ งานนี้ต้องกระซิบถามคุณแม่แล้วว่า “มีเคล็ดลับดีๆอะไรบ้าง”

© รูปต้นฉบับ: tuktuktuk555, อินสตาแกรม

 

2. แม่ส้ม-พีช พชร

จัดว่าเป็นคุณแม่สายแซ่บอีกคนหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะแม้จะมีลูกถึง 3 คน “แพร-พีช-พลอย” และอายุปาเข้าไป 50 กว่าแล้ว แต่ก็ยังดูแลร่างกายตัวเองอยู่เสมอ มักแต่งตัวกระชากวัย และไม่เคยปล่อยให้ตัวเองดูโทรม ใครหลายคนถึงขนาดพูดว่า “แซ่บกว่าลูก” ยิ่งตอนที่คุณแม่ลุกขึ้นมาใส่ชุดบิกินี่ด้วยแล้ว ทำเอาชาวเน็ตแทบแยกไม่ออกเลยค่ะว่าคนไหนลูก คนไหนแม่ เพราะหุ่นยังดูเหมือนสาว 20 ต้นๆอยู่เลย

© รูปต้นฉบับ: somchanadda, อินสตาแกรม

 

3. พลอย ชิดจันทร์

ใครที่ตามข่าวของอดีตนางเอกสาวคนนี้จะรู้เลยว่าเธอมีลูกเยอะมว๊าก แต่ต่อให้เยอะยังไงก็ไม่เคยปล่อยปะละเลยหุ่นตัวเองเลย สมัยที่เป็นนางเอกหุ่นยังไง ทุกวันนี้ก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่ แถมแซ่บกว่าเดิมอีกค่ะ สลัดผ้าใส่ชุดบิกินี่ทีแทบไม่รู้เลยว่านี่คือคนที่ผ่านการตั้งท้องมาแล้วหลายครั้ง! ไม่รู้ว่ามีเคล็ดลับอะไรเป็นพิเศษไหม หรือบางทีอาจจะแค่เหนื่อยกับการเลี้ยงเด็กๆจนผอมเลยก็ได้นะคะคุณขา

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: ploychidjun, อินสตาแกรม

 

4. พอลล่า เทย์เลอร์

อดีตนางเอกและนางแบบคนนี้ นอกจากหน้าตาจะดูเด็กแล้ว หุ่นของเธอยังแซ่บมากๆด้วยค่ะ สาวโสดอย่างเราๆเห็นแล้วต้องอิจฉาตาร้อน เพราะหุ่นยังไม่เด้ง ไม่เพอร์เฟกต์เท่าเลย เรียกได้ว่าสาวพอลล่าดูแลหุ่นของตัวเองอยู่ตลอด สังเกตุได้จากรูปในอินสตาแกรมของเธอ ที่มักโพสต์ภาพขณะออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ

© รูปต้นฉบับ: paulataylorbuttery, อินสตาแกรม

 

5. ปิ่น เก็จมณี

ถ้าพูดถึงหัวข้อนี้จะไม่มีเธอไม่ได้ค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นแม่ของบรรดาสามหนุ่มสุดแซ่บแล้ว เจ้าตัวเองก็ฮอตไม่แพ้ลูกๆ หุ่นยังฟิตเปี๊ยะ เด้งโดดเหมือนสมัยสาวๆ แถมยังแต่งตัวตามแฟชั่นอยู่ตลอด ไปทะเลหรือเล่นน้ำทีก็คว้าชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่มาใส่กระชากวัย พร้อมอวดหุ่นลงโซเชียล ให้ชาวเน็ตอิจฉาตาร้อนกันอยู่เสมอ

© รูปต้นฉบับ: kejmanee, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements