#อิจฉาสามี 6 คุณแม่คนดัง อุ้มลูกแชะภาพ ในชุดบิกินี ‘ไม่ปล่อยตัวเป็นยัยเพิ้ง’

สมัยก่อนใครหลายๆ คนต่างก็ต้องจะคิดว่า ผู้หญิงอย่างเราเนี่ย เมื่อแต่งงานมีครอบครัวกันไปเรียบร้อยแล้ว ก็จะไม่ค่อยดูแลตัวเอง ปล่อยให้เป็นยัยเพิ้ง อยู่ทำงานบ้านไปวันๆ แต่เอาเข้าจริงๆ แล้วยุคนี้อะไรๆ ก็ไม่เหมือนเดิมแล้วจ้า เพราะผู้หญิงสวย ยุค 2018 ต่างหันมาดูแลตัวเอง ฟิตรูปร่างให้สวยเซี้ยะยิ่งกว่าเดิม ยิ่งเคยผ่านการมีลูกมาแล้วด้วยละก็ ยิ่งต้องบำรุงและฟิตตัวเองให้เป๊ะยิ่งกว่าเดิม ดูได้จากเหล่าดาราคุณแม่ยังสาวหลายคน ที่ดูแลตัวเองดีมากกก ก็พากันอวดโฉม อวดหุ่น อุ้มลูกน้อยในชุกดบิกินี เรียกเสียงชื่นชมและพากันอิจฉาผู้เป็นสามีอย่างตาร้อนกันเลยทีเดียว

 

1.วิกกี้ สุนิสา

เริ่มที่คุณแม่สาวสวยอย่างนักแสดงสาว วิกกี้ สุนิสา หลังจากที่ได้ให้กำเนิดลูกน้อย น้องตฤณ ที่ตอนนี้ก็กำลังอยู่ในวัยใสและซนสุดๆ ทำเอาคุณแม่วิกกี้และคุณพ่อชาย ติดแจลูกคนนี้สุดๆ ทั้งคอยดูแล ซื้อของเล่นและพาไปเที่ยวกันครอบครัว แน่นอนว่าสาววิกกี้ก็ไม่ปล่อยให้ตัวเองโทรม กลับดูแลตัวเองและฟิตหุ่นจนสวยเซี้ยะยิ่งกว่าเดิม เห็นได้จากภาพครอบครัวที่ไปเที่ยวพักผ่อนริมทะเลด้วยกัน

© รูปต้นฉบับ: sunisajett, อินสตาแกรม

 

2.ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

หนึ่งในคุณแม่ดาราที่ดูแลตัวเองดีมากๆ สำหรับคุณแม่ดีกรีนักร้องสาวเสียง Diva อย่างสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ก็ขึ้นแท่นคุณแม่สุดแซ่บอีกหนึ่ง ด้วยความที่ดูแล บำรุงตัวเอง ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ไม่ขาดตกบกพร่อง ทำให้หุ่นของสาวลิเดีย ไม่มีย้วยเลย เห็นได้จากภาพไปเที่ยวกันของครอบครัวสุขสันต์ ที่สาวลิเดียมักจะอวดหุ่นสวย ฟิตแอนด์เฟิร์มให้เราได้เห็นบ่อยๆ โดยเฉพาะปั้นท้ายที่เรายอมรับเลยว่า สวยและแซ่บมาก

© รูปต้นฉบับ: lydiasarunrat, อินสตาแกรม

 

3.เบลล์ ชวัลพัชร์

อีกหนึ่งคุณแม่สุดแซ่บ สุดเซ็กซี่อีกคนเลย สำหรับสาว เบลล์ ชวัลพัชร์ ภรรยาสุดสวยของนักแสดงหนุ่ม แอมป์ พีรวัศ ที่ต้องบอกเลยว่าทั้งสวย ทั้งหุ่นดีสุดๆ เอวบาง หน้าท้องแบนราบ จนแทบไม่อยากเชื่อว่านี่คือคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วจริงๆ แถมยังขยันเติมความหวานกับสามีอยู่บ่อยๆ เห็นได้จากภาพอินสตาแกรมที่สาวเบลล์มาในชุดบิกินี ขณะอุ้มลูกชายวัย 7 เดือน น้องเทรย์ พร้อมกับแคปชั่นอ้อนสามีสุดฤทธิ์ แหมๆ สามีเจอแบบนี้ มีเหรอจะไม่ทำตามน่ะ

© รูปต้นฉบับ: bellleb, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4.อ๋อม สกาวใจ

อีกหนึ่งครอบครัวสุดแฮปปี้ของคุณแม่ดาราสาว อ๋อม สกาวใจ ที่สามีหนุ่ม เอ อาทิตย์ ได้พาตนเองและน้องจอมทัพ ลูกชายสุดรักมาเที่ยวพักผ่อนกันริมชายทะเล ซึ่งดูเหมือนว่าลูกชายจะสนุกมากๆ กับการเล่นอยู่ที่หาดทรายกับคุณแม่ เห็นได้จากภาพความน่ารักๆ ของครอบครัวนี้ และก็ยังจะได้เห็นความแซ่บของสาวอ๋อมในชุดว่ายน้ำสีสดใส อวดหุ่นเฟิร์ม ผิวขาวๆ และเรียวขายาวสวยจนต้องยอมแพ้

© รูปต้นฉบับ: oomsakaojai, อินสตาแกรม

 

5.กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

ขึ้นชื่อเรื่องความแซ่บคุณแม่ลูกหนึ่ง สำหรับสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณฑิพย์ ที่ไม่เป็นสองรองใคร ไปทะเลครั้งไหนๆ ไม่ทำให้ผิดหวัง มาในชุดบิกินีตัวจิ๋วไปเล่นน้ำแบบสวย ๆ เสิร์ฟความเซ็กซี่ไม่แพ้คุณแม่ดาราคนอื่น ๆ ให้แฟนคลับที่ติดตามได้ว้าวกันอยู่ตลอดๆ เรียกว่าพอสามีหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ ว่างบินกลับจากทำงานที่ประเทศจีนเมื่อไหร่ ก็จะต้องพาน้องเป่าเปาไปเที่ยวให้หายคิดถึงทุกที

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

 

6.เนย โชติกา

สำหรับคุณแม่สาวสวยสุดแซ่บอย่างสาว เนย โชติกา ก็เป็นหนึ่งคุณแม่ลูกหนึ่งที่ยังคงดูแลตัวเองดีมาก แถมหลังจากมีลูกชายสุดน่ารัก น้องอคิณ ก็ดูเหมือนว่าอะไรๆ ก็ดูสวยแซ่บ และอวบอิ่มไปหมด โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจ เห็นจากภาพไปเที่ยวทะเลกันทั้งครอบครัว หรือกิจกรรมว่ายน้ำของครอบครัวที่สาวเนยมาพร้อมชุดบิกินี่ อวดหุ่นและผิวสวย จนสาวที่ได้เห็นเป็นต้องอิจฉาตาร้อนกันสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: noeychotika, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements