บททดสอบความเป็นแม่ 5 คุณแม่คนดัง กับอาการแพ้ท้องแปลกๆ

พูดถึงเรื่องอาการแพ้ท้องนี่ ใครไม่เคยแพ้ท้องก็อาจจะไม่เข้าใจว่า คุณแม่ที่ท้องบางคนอาจจะมีอาการประหลาดๆ แบบชนิดที่เราคาดไม่ถึงเกิดขึ้นกันเลยทีเดียว ทั้งแพ้อาหาร ทั้งมีอาการเวียนหัว อ่อนแรง ไปจนกระทั่งมีอาการแพ้สามี เรียกว่าเห็นหน้าสามีไม่ได้เพราะเหม็นอะไรแบบนี้ค่ะ วันนี้ UndubZapp มีบททดสอบความเป็นแม่ 5 คุณแม่คนดัง กับอาการแพ้ท้องแปลกๆ มาให้ดูกันค่ะ ตามเรามาเลยค่ะ

 

1.โอปอล์ ปาณิสรา

เริ่มกันที่ โอปอล์ ปาณิสรา ดาราสาวพิธีกรคนดัง ที่แพ้ท้องรุนแรงถึงขนาดมีอาการเหมือนคนเมาแล้วแฮงค์ทั้งวัน แต่สามีสุดหล่อเป็นหมอไม่ต้องกลัวอะไรค่ะ เพราะหมอโอ๊คดูแลภรรยาสาวเป็นอย่างดี แถมยังใจดีทำภรรยาสาวสุดฟินเพราะไฟเขียวให้ภรรยาสามารถกินทุเรียนได้ตลอดเวลาแม้กระทั่งก่อนนอนถึงขนาดต้องแกะไว้ติดบ้านตลอดเลยค่ะ แต่คู่นี้รับรองไม่มีแพ้สามีค่ะ ตรงกันข้ามนางกลับติดสามีมากขึ้นต่างหาก

 

2.นิวเคลียร์ หรรษา

ต่อกันที่ นิวเคลียร์ หรรษา ดาราคนดังร่างเล็ก ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกอยู่ แต่จะไม่มีวันมีอาการแพ้สามีเด็ดขาด เพราะเคสของว่าที่คุณแม่ สาวนิวเคลียร์ นั้นกลับมีอาการติดสามีค่ะ ซึ่งหลายๆ คนบอกว่านี่แหละคืออาการแพ้อย่างหนึ่งนะคะ แถมหนุ่มเพชรจ้าสามีก็ออกอาการปลาบปลื้มไม่น้อยที่ภรรยาสาวแพ้ท้องโดยการติดตัวเองค่ะ แถมบันทึกลงให้ชาวเน็ตเห็นภาพอาการแพ้ท้องของภรรยาให้ชมกันซะอีก

 

3.ทาทา ยัง

มาถึง ทาทา ยัง นักร้องสาวที่ก่อนหน้านี้มีอาการแพ้ท้องหนักมาก ไหนจะเหวี่ยงวีน อารมณ์ขึ้นง่าย ยังอยากกินของแปลกประหลาดสารพัดอย่าง ถึงขั้นซดน้ำจิ้มซีฟู้ดเป็นถ้วยๆ กันเลย งานนี้สามีหนุ่มพี่หมอต้องรับบทหนัก แต่กลับเข้าใจทุกอย่าง แถมยังดูแลดีเวอร์ เล่นเอาสาวทาทาออกอาการปลื้มสุดๆ ที่สามีรักและห่วงใยขนาดนี้ แหมก็เขาก็รักของเขานี่คะ ยิ่งตอนนี้ลูกตัวน้อยเกิดมาแล้วยังช่างน่ารักน่าชังสุดๆ นับเป็นอีก 1 คู่ที่น่าอิจฉามากๆ ค่ะ

Advertisements

 

4.เปิ้ล ธันยาธนัส

ต่อกันที่ เปิ้ล ธันยาธนัส วงษ์สวัสดิ์ปภา ดาราสาวหน้าสวยก็เป็นอีกคนที่เวลาท้องอยากกินไปซะหมดทุกอย่าง รวมไปถึงผลไม้ สามีอนุญาตให้ทานได้หมดทุกชนิด แต่ขออย่างเดียวอย่าทานผลไม้ที่หวานมากจนเกินไป นอกจากนี้สาวเปิ้ลโปรดปราณก๋วยเตี๋ยวเรือมากเป็นพิเศษ รวมไปถึงพิซซ่า สปาเกตตี้ สมแล้วที่เกิดมาเป็นลูกเจ้าของร้านพิซซ่า แต่ทั้งหมดนี้ไม่ใช่อาการแพ้หรอกนะคะ เพราะคนที่รับบทแพ้ท้องกลับเป็นสามีหนุ่มที่มีอาการอาเจียน และหงุดหงิด เขาบอกว่าคนที่แพ้แทนจะเป็นคนที่รักภรรยากับลูกมาก จริงหรือไม่ต้องกระซิบถามหนุ่มนิวค่ะ

 

5.เอ๋ พรทิพย์

ปิดท้ายกันที่ เอ๋ พรทิพย์ เมื่อครั้งตั้งครรภ์ก็มีอาการแพ้เหมือนคนแฮงก์ตลอดเวลา อาจจะเต็มตัวบ้างหรือครึ่งวันบ้าง แล้วยังมีอาการนอนก็หมุน ลุกก็หมุน และยังทานอะไรก็ไม่ได้ แต่งานนี้สามีอย่างหนุ่มป๋อไม่มีอาการแพ้ด้วยแต่อย่างใดค่ะ แต่กลับชวนกันทานกันสองคนซะเป็นส่วนใหญ่ โดยสาวเอ๋จะทานทุก 2 ชั่วโมงเพราะทานได้ทีละน้อยๆ แต่เลยกลายเป็นว่าทานถี่ขึ้นๆ หนุ่มป๋อก็เลยต้องทานเป็นเพื่อนก็แค่นั้นเองค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements