‘คุณแม่แซ่บลืม!’ รวม 4 คุณแม่ดารา ยังสวยดูดี จนเดาอายุไม่ถูก

เรื่องความหล่อสวยดูดีเป็นอะไรที่ถ่ายทอดมาทาง DNA ได้จริงๆ ค่ะ ดูได้จากเหล่าคนดังที่มีความสวยหล่อดูดีมาตั้งแต่รุ่นคุณแม่แล้ว อย่ารอช้าตาม Undubzapp มาดูกันดีกว่าว่า ในวงการบ้านเรามีดาราคนไหนที่มี ‘คุณแม่แซ่บลืม!’ สวยเป๊ะ! กันบ้างค่า

เลี้ยงลูกคล่องปร๋อ! ส่องสกิลคุณแม่ของ 4 ดาราคุณแม่มือใหม่ เพราะเลี้ยงลูกไม่ใช่เรื่องง่าย

 

1. กอล์ฟ พิชญะ-แม่ตุ๊ก

© รูปต้นฉบับ: teenee

ประเดิมกันด้วย “คุณแม่ตุ๊ก ปราศรัย นิธิไพศาลกุล” คุณแม่ของสองพี่น้อง กอล์ฟ พิชญะ และ ไมค์ พิรัชต์ ที่ตอนนี้พ่วงตำแหน่งคุณย่าของ น้องแม็กเวลล์ ไปอีกหนึ่ง เรียกว่าเป็นคุณแม่แอนด์คุณย่าที่ยังสวยไม่สร่าง แม้ว่าจะมีลูกมาแล้ว 5 คน แต่ถ้าให้เดาอายุกัน ยังไงก็เดาไม่ถูกแน่นอน เพราะคุณแม่ตุ๊ก ยังคงดูแลตัวเองดีอยู่เสมอ แต่งตัวทันสมัย แต่งหน้าทำผม ไม่ปล่อยเนื้อปล่อยตัว แถมยังมีไลฟ์สไตล์ชอบท่องเที่ยว และทำบุญ เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่แซ่บมากเลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: tuktuktuk555, อินสตาแกรม

 

2. มาร์กี้ ราศี-แม่เหน่ง

© รูปต้นฉบับ: entertain.teenee

ดาราสาวคุณแม่ลูกสองอย่างสาวมาร์กี้ ราศรี นั้น  หากจะพูดในเรื่องรูปร่างหน้าตาแล้ว มาร์กี้จัดว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เพราะแม่ของเธอเป็นถึงอดีตนางงามและนางแบบ แม้ว่าปัจจุบันจะไม่ได้เป็นแล้ว แต่หุ่นก็ยังเซี๊ยะ ใส่เสื้อผ้าได้สวยเหมือนก่อน บอกเลยว่าถ้ามาร์กี้มาแข่งกับตอนคุณแม่ยังสาว ต้องมีหนาวแน่นอนค่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: margie_orasri

 

3. เจ้านาย-แม่ปิ่น

หนุ่มน้อยที่เป็นกระแสในโลกโซเชียลตั้งแต่ยังไม่มีผลงาน ยิ่งตอนมี สาวยิ่งกรี๊ดเข้าไปใหญ่ ส่งให้ยอดคนดู MV เพลงคนละชั้นสูงถึง 90 ล้านวิว เข้าไปแล้ว แถมตอนนี้ก็ยังมีผลงานเพลงปล่อยออกมาเรื่อยๆ เดินรอยตามคุณพ่ออย่าง เจ เจตริน ที่เคยทำให้สาวๆ กรี๊ดกันมาแล้วทั่วบ้านทั่วเมือง แต่จะยกความดีความชอบให้พ่อเจคนเดียวก็คงไม่ถูก เพราะคุณแม่ของนักร้องหนุ่มน้อยคนนี้ก็ฮอตไม่แพ้กัน ‘แม่ปิ่น’ เป็นนักแสดงระดับนางเอก แม้ทุกวันนี้จะลาวงการไปนานมากแล้ว แต่ก็ยังสวยแซ่บ หุ่นฟิตเหมือนตอนสาวๆ อยู่เลยค่า

© รูปต้นฉบับ: kejmanee, อินสตาแกรม

 

4. พีช พชร – แม่ส้ม

มาถึงนักแสดงมากฝีมือคนนี้ ได้ความงานดีและชอบแฟชั่นมาจากคุณแม่เป๊ะๆ เพราะคุณแม่ส้ม หรือ ชนัดดา จิราธิวัฒน์ ที่แม้จะลูกสามแล้ว แต่ก็ยังสวยแซ่บ และชอบแต่งตัว ซึ่งขอบอกเลยว่าแฟชั่นแต่ละชุดของคุณแม่ไม่ธรรมดาเลย ทั้งสง่า และทันสมัย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่ยังสวยเป๊ะ ไม่สร่างเลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: somchanadda, อินสตาแกรม

ส่องคุณแม่สุดแซ่บของเหล่าดารากันไปแล้ว ก็อย่าลืมหันมาดูแลคุณแม่ของตัวเองกันนะคะทุกคน หมั่นเติมความรักให้ท่าน ทำให้ท่านมีความสุข พาออกไปช็อปปิ้งนอกบ้านบ้าง ให้ท่านได้ย้อนวันวาน กลับไปเป็นสาวๆ ที่ยังสวยไม่สร่าง

Advertisements

Advertisements

Advertisements