หน้าเหมือนใครกันนะ? 5 คนแม่คนดัง อวดภาพอัลตร้าซาวด์ลูกในท้อง

ดาราคนดังในวงการบันเทิงไทยตอนนี้กำลังคึกคักเลยล่ะค่ะ เพราะพวกเขาต่างกำลังใจจดใจจ่อกับลูกชายลูกสาวที่กำลังลืมตาขึ้นดูโลกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และต่างพากันโพสต์รูปอัลตร้าซาวด์ให้พวกเราร่วมแสดงความยินดีกันด้วย ทำให้เราอดคิดไม่ได้ว่า หน้าเหมือนใครกันนะ? UndunZapp เลยจะพาไปดูกันค่ะว่า 5 คุณแม่คนดังที่ขออวดภาพอัลตร้าซาวด์ลูกในท้องมีใครบ้าง

 

1.นิวเคลียร์ หรรษา

เริ่มกันที่ ดารานักร้อง นิวเคลียร์ หรรษา ภรรยาของดีเจชื่อดัง เพชรจ้า วิเชียร คู่นี้เขาก็โพสต์รูปอัลตร้าซาวด์น้องไทก้าให้เหล่าแฟนคลับได้ดูกัน พร้อมแคปชั่นว่า “ไทก้าเปิดหน้าแล้วนาจาาลุงๆ ป้าๆ ดั้งพุ่งเลยลูก!!!” ซึ่งหลังจากเจ้าตัวโพสต์เสร็จก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของน้องไทก้ามากมาย งานนี้ไม่รู้ว่าน้องไทก้าจะหน้าเหมือนคุณแม่หรือคุณพ่อกันแน่ แต่ที่แน่ๆ ต้องหน้าตาดีแน่ๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: newclear_hansa, อินสตาแกรม

 

2.เมญ่า นนธวรรณ

ต่อกันที่สาว เมญ่า นนธวรรณ อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2014 ที่ตอนนี้กำลังต้องท้องลูกคนแรก หลังจากที่แต่งงานไปกับ ฟิลลิป บรามาส นักธุรกิจชาวสวิตเซอร์แลนด์ ล่าสุดสาวเมญ่าก็ได้โพส์ภาพอัลตร้าซาวด์โชว์ลูกน้อยที่อยู่ในครรภ์ ที่เห็นปุ๊บก็รู้ปั๊บว่า ความชัดเจนของดั้งที่โด่งนำมาแต่ไกล ท่าทางจะได้เชื้อแรงมาจากคุณพ่อ ตอนนี้เรามาร่วมลุ้นกันไปค่ะว่าสาวเมญ่าจะได้ลูกสาวหรือว่าลูกชายกันค่ะ

© รูปต้นฉบับ: maeyagirl, อินสตาแกรม

 

3.ภรรยากิฟต์ วรรธนะ

ต่อกันที่ ดาราพิธีกร กิฟต์ วรรธนะ กัมทรทิพย์ กับภรรยาสาวที่ออกมาประกาศว่า ตอนนี้ภรรยาสาวตั้งท้องแล้ว แถมหนุ่มกิ๊ฟยังบอกอีกด้วยว่า ก่อนหน้านี้ใช้ความพยายามมานานทั้งวิธีธรรมชาติและวิธีทางการแพทย์ โดยกว่าจะสำเร็จก็เสียค่าใช้จ่ายไปเกือบล้านบาท และในวันนี้ก็แฮปปี้ มีความสุขมากๆ ต้องขอแสดงความยินดีกับครอบครัวนี้ด้วยนะคะ อีกไม่กี่เดือนจะได้เห็นหน้าลูกที่รอคอยมานานแล้วล่ะค่ะ

Advertisements

 

4.เบนซ์ พรชิตา

ต่อด้วย เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ คู่รักดารา ที่ตอนนี้ใกล้จะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองเต็มตัวแล้ว ล่าสุดได้โพสต์รูปอัลตร้าซาวด์ลูกวัย 7 เดือนในท้อง แถมงานนี้เล่นเอาหนุ่มมิคและสาวเบนซ์เถียงกันยกใหญ่ว่า ลูกในท้องหน้าตาเหมือนใครกันหว่า ไม่ค่อยเห่อเลยนะคะ นี่ขนาดท้องที่สองแล้ว ยังมีความตื่นเต้นได้ทุกขณะจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: mickbaromvudh, อินสตาแกรม

 

5.หนูเล็ก ก่อนบ่าย

ปิดท้ายกันที่ หนูเล็ก ก่อนบ่าย หรือ หนูเล็ก ก่าก๊ะ กับสามีหนุ่ม เอก เอก ล่าสุดหนูเล็กได้อัพรูปอัลตร้าซาวด์ของตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า “พึ่งเห็นวันนี้ว่า คุณพ่อเค้าคงดีใจมากแอบโพสต์ก่อน ขณะคุณแม่ให้น้ำเกลือ สมใจคุณเอกวุธ” แถมยังทำคุณแม่แพ้ท้องหนักมากอีกด้วย อ้วกทั้งวัน เวียนหัว 24 ชม. นอนเวียนหัว ลุกขึ้นก็อ้วก เรียกว่าตอนนี้เล่นเอาหนูเล็กไม่กล้ามองกระจกเลยล่ะค่ะ แต่ก็แค่ช่วงนี้เท่านั้นเพราะเมื่อคลอดน้องออกมาแล้ว ความลำบากทุกอย่างก็จะหายไปเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: nulek_gaga, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements