ไม่ทิ้งลายตัวท็อป 5 คุณแม่ยังสวย อดีตนางแบบขายดี บนแคตวอล์ค

ดารานางแบบหลายๆ คนก็เติบโตมาพร้อมๆ กับเราหลายคนได้แต่งงานมีครอบครัวมีลูกกันแล้ว เคยสงสัยบางหรือไม่คะว่าทำมั้ยทำไมดารานางแบบยังรักษารูปร่างไว้ได้ดี เหมือนสมัยที่พวกเขายังไม่มีลูก ช่างน่าอิจฉาหุ่นของพวกเขาจริงๆ เลยค่ะ UndubZapp เลยขอเสนอ คุณแม่ยังสวยอดีตนางแบบบนแคตวอล์ค มาดูกันซิว่าจะมีใครกันบ้างค่ะ

 

1.ตุ๊ก ชนกวนันท์

เริ่มกันที่ ตุ๊ก ชนกวนันท์ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดตรอง ในอดีตสาวตุ๊กเป็นดาราสุดเปรี้ยว แถมยังมีลีลาการเดินแบบที่แข็งแรง และแน่นอนค่ะ สาวตุ๊กเป็นเจ้าของเรือนร่างที่สุดเพอร์เฟ็กต์ ที่ถึงแม้ตอนนี้จะมีลูกถึง 2 คนแล้วก็ตาม และในวันที่ได้หย่ากับสามีแล้ว สาวตุ๊กยังสามารถกลับมารับงานเดินแบบได้อย่างสบายๆ ไม่เสียยี่ห้ออดีตนางแบบสุดฮอตเลยล่ะค่ะ ใครได้เห็นลีลาการเดินแบบของสาวตุ๊กแบบนี้แล้ว จะบอกกันเลยว่ารุ่นน้องมีเสียวตกงานกันแน่ๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: tookchanokwanan, อินสตาแกรม

 

2.ลูกเกด เมทินี

ต่อกันที่ ลูกเกด เมทินี ดารานางแบบเบอร์หนึ่งอีกคนของวงการบันเทิงไทย ในอดีตสาวลูกเกดนับเป็นซูเปอร์โมเดลเบอร์ต้นๆ ของประเทศไทย ที่อิมพอร์ตมาจากอเมริกา ในสมัยนั้นเรียกเสียงฮือฮาจากหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างมาก แถมยังสามารถเล่นละครได้เทพอีกด้วย และยังเป็นพิธีกรอีกหลายๆ รายการ รวมไปถึงการพากษ์มวยด้วย และลูกเกดกลับมาเป็นที่กล่าวถึงอีกเพราะเป็นเมนเทอร์ของรายการดัง The Face Thailand ค่ะ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะรับงานน้อยลงเพราะต้องแบ่งเวลาให้กับลูกชายคนเดียวของเธอกับสามีนักธุรกิจชาวต่างชาติ แต่เธอยังรักษารูปร่างไว้เหมือนตอนยังไม่มีลูกค่ะ

© รูปต้นฉบับ: metinee, อินสตาแกรม

 

3.เยลหลี เยอราดีน

มากันที่ เยลหลี เยอราดีน ดารานางแบบชื่อดังระดับท็อปอีกคนของวงการบันเทิงไทย ที่ยุคหนึ่งต้องเรียกว่าเป็นยุคของสาวเยลหลีเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะเป็นการเดินแบบเวทีไหนไม่เคยที่ขาดสาวเยลหลีเลยซักเวทีเดียว ตอนนี้สาวเยลหลีได้หันหลังให้กับวงการเพราะได้แต่งงานกับลูกเรียบร้อยแล้ว และสาวเยลหลียังไม่ทิ้งลายอดีตนางแบบชื่อดังเพราะยังสามารถเลี้ยงลูกไปได้พร้อมกับหุ่นที่ยังเป๊ะทุกองศาค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: gellymc, อินสตาแกรม

 

4.เฮเลน ปทุมรัตน์

มาถึงคิวของ อดีตนางแบบอีกคน เฮเลน ปทุมรัตน์ ที่ครั้งหนึ่งในยุคที่วงการนางแบบกำลังบูมถึงขีดสุด สาวเฮเลนก็ติดท็อป 3 ของนางแบบที่ขายดีที่สุด และด้วยใบหน้าที่คมคายและหุ่นที่สุดแสนจะเซ็กซี่นี่เอง ที่ทำให้เธอได้ครองเวทีนางแบบของไทยค่ะ ปัจจุบันสาวเฮเลนได้หันหลังให้กับวงการพราะได้แต่งงานสร้างครอบครัว พร้อมหน้าพร้อมตาสามีและลูกที่อเมริกาค่ะ สาวเฮเลนดังเคียงคู่มากับลูกเกดและทั้งคู่ก็ยังคบหาเป็นเพื่อนรักกันจนปัจจุบันค่ะ

© รูปต้นฉบับ: helenprathumrat, อินสตาแกรม

 

5.ซินดี้ สิรินยา

ปิดท้ายด้วย ซินดี้ สิรินยา ดารานางแบบร่างเพรียวอีกคน ที่ตอนนี้รู้จักกันในชื่อ ซินดี้ บิชอพ เพราะได้เปลี่ยนนามสกุลตามสามีนักธุรกิจค่ะ สำหรับสาวซินดี้คนนี้หลายๆ คนยังเห็นหน้าค่าตากันในละครอยู่บ้างค่ะ สาวซินดี้มีลูก 1 คนแต่ยังคงรักษารูปร่างไว้ได้เป็นอย่างดีเหมือนสมัยตอนสาวๆ ที่ครั้งหนึ่งสาวซินดี้เป็นนางแบบขายดีของประเทศไทย ทุกเวทีที่ซินดี้เป็นแบบเป็นต้องได้เห็นสาวซินดี้สะบัดกระโปรงให้เราชมค่ะ

© รูปต้นฉบับ: cindysirinya, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements