“เคมีใหม่น่าจิ้นหรือเปล่า?” เปิดวาร์ป 5 คู่พระ-นาง โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรก!

การที่พระเอกนางเอกบ้านเราจะมีโอกาสโคจรมาร่วมงานกันแต่ละครั้ง นอกจากคู่จิ้นดั้งเดิมซึ่งถ้าหากร่วมงานกันอีกถือเป็นการกลับมาสร้างความประทับใจให้คนดูอีกครั้ง แล้วหากเป็นพระ-นางที่ยังไม่เคยร่วมงานกันได้มาปะทะฝีมือกันเป็นครั้งแรกก็ถือเป็นเคมีใหม่ๆที่ต้องตามมาลุ้นกันว่าน่าจิ้นขนาดไหน ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp มาส่อง 5 คู่พระนางเคมีสดใหม่ จะมีคู่ไหนที่แฟนๆชอบจะน่าจิ้นกันแค่ไหนตามมาดูกันเลย

 

1.เจมส์จิ – จีน่า เรื่อง พิศวาสฆ่าตเกมส์

ถูกพูดถึงกันไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดผุดภาพฟิตติ้งของพระเอกหน้าหวาน “เจมส์ จิรายุ” ที่ไปฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ “พิศวาสฆาตเกมส์ ” ซึ่งต้องบอกว่าความฮือฮาคือนางเอกใหม่แกะกล่องของเขานั่นก็คือ “จีน่า ญีนา ซาลาส” ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน ถือว่าได้เห็นเคมีใหม่ ๆ ของทั้งคู่ เคมีสดใหม่มาก พระนาวหล่อสวยเรื่องเคมีต้องรอดูแล้วแหละแบบนี้!

©รูปต้นฉบับ: @kapook

 

2.บอย – น้ำตาล เรื่อง “สายลับลิปกลอส”

ต่อที่ละคร เรื่อง “สายลับลิปกลอส” ละครแนวโรแมนติก คอเมดี้ ที่นำแสดงโดย “บอย ปกรณ์” ซึ่งรับบทเป็น “ธีรภัทร” นักสืบมาดเข้ม ประกบคู่ “น้ำตาล พิจักขณา” รับบท “บราลี ” บิวตี้บล็อกเกอร์ สายลับลิปกลอส คือเรื่องราวของบิวตี้บล็อกเกอร์ที่ได้กลายมาเป็นนักสืบ งานนี้เป็นการประกบคู่ครั้งแรกซะด้วย เคมีดีย์ไหมแฟนคลับชอบไหมรอดูรึป่าวห้ามพลาดเหมือนกันค่ะ

©รูปต้นฉบับ: @kapook

 

 

3.อาเล็ก – มิ้นต์ เรื่อง “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋”

Advertisements

เดินทางมาถึงวันลงจอเสียทีสำหรับคู่ของ พระเอกหน้าตี๋อย่าง “อาเล็ก ธีรเดช” ที่มารับบท “โชคบดี” กับ นางเอกสาวหน้าคม “มิ้นต์ ชาลิดา” รับบท “ลัคกี้” เองก็เช่นกันเป็นคู่ที่ยังไม่เคยโคจรมาเล่นละครด้วยกันเลยสักครั้ง ล่าสุดในละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” เป็นเคมีน่ารักเข้ากันดีเพราะเป็นเพื่อนร่วมแก๊งเดียวกันด้วย ตลกเฮฮา รอลุ้นเรตติ้งตลอดเรื่องกันต่อไปยาวๆค่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG  @kapook

 

 

4.ป้อง – ใหม่ เรื่อง วันทอง 2020

ด้านโปรเจกต์ยักษ์ของช่อง One31 ละครเรื่อง “วันทอง 2020” คว้าตัวพระนางสุดฮอตคู่นี้มา บอกเลยว่าสุดเซอร์ไพรส์คนดูจริงๆ เพราะฝั่ง “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” นั้นเป็นพระเอกแถวหน้าของเมืองไทยที่หลายคนอยากจะร่วมงานทั้งหน้าตาและฝีมือเฉียบคมล่าสุด ซุปตาร์พันล้าน “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” โคจรมาปะทะฝีมือกันเป็นครั้งแรก กับละครพีเรียดย้อนยุค “วันทอง 2020” งานนี้เคมีแปลกใหม่ของป้องใหม่ในบทบาท “ขุนแผน” และ “นางพิมพิลาไลย” จะทำให้คอละครถูกอกถูกใจมากขนาดไหนต้องรอดูกันแล้ว

©รูปต้นฉบับ: IG @kapook

 

 

5.เข้ม – มุกดา เรื่อง “โซ่เวรี”

เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ที่น่าจับตามองมากๆ สำหรับพระนางเคมีสดใหม่ในละครเรื่อง “โซ่เวรี” ละครแนวโรแมนติกดราม่าที่คว้าตัวพระเอกหน้าไทยอย่าง “เข้ม หัสวีร์” ในบท “ปรินทร์” มาประกบคู่นางเอกเรตติ้งแรงอย่าง “มุกดา นรินทร์รักษ์” ในบท “ปารมิตา” ต้องบอกเลยว่าคู่นี้แค่เริ่มๆถ่ายทำก็มีกระแสน่ารักออกมาให้เห็นต่อเนื่อง แล้วแบบนี้ในจอจะขนาดไหน อะเอาเป็นว่าเตรียมจดจ่อรอดูเคมีเรื่องราวความแค้นที่จะกลายมาเป็นจิกหมอน ของ มุกดา และ เข้ม ว่าจะน่าจิ้นมากน้อยแค่ไหนกันต่อไปนะคะ

©รูปต้นฉบับ: IG @kapook

Advertisements

Advertisements

Advertisements