ชิปแล้วดีต่อใจ!! 5 คู่จิ้นหญิง-หญิง น่ารักฟินๆ ชุ่มชวยหัวใจ

ว่ากันว่าทุกครั้งที่เรายิ้มมีความสุข จะยิ่งทำให้หน้าสวย หน้าเด็ก สุขภาพดีอายุยืน โดยเฉพาะการได้ติดตามคู่จิ้นที่เราชอบ อารมณ์มันก็จะฟินๆ เขินๆ ยิ่งคู่จิ้นดาราแนวหญิง-หญิง ก็ยิ่งดีต่อใจ การได้เห็นสาวสวยทั้งสองเคมีเข้ากันใกล้ชิดสนิทสนม จับมือเทคแคร์ดูแลห่วงใยกันและกัน ยิ่งมองยิ่งใจบาง ยิ่งโมเมนต์โอบกอดแต่ละครั้งนี่ฟินจนจะดิ้นตาย อย่ารอช้ามาร่วมกันชิป 5 คู่จิ้นหญิง-หญิง น่ารักฟินๆ กระชุ่มกระชวยหัวใจ พร้อมแล้วโดดขึ้นเรือมาเลยค่ะ

 

1. ฝนเบลล์

มาเริ่มที่คู่จิ้นหญิงหญิงรุ่นเล็ก แต่ฟินกระจายอย่าง “ฝน-เบลล์” จากซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น ที่ทำแฟนคลับวัยใสจิ้นฟินดิ้นพล่าน เพราะมีทั้งฉากกอด ฉากจูบปากประกบปาก ซึ่งทั้งคู่ก็ถ่ายทอดอารมณ์ได้สมจริงจนนึกว่าเป็นแฟนจริงๆ แถมนอกจอทั้งคู่ก็มักมีรูปโมเมนต์หวานๆ มาฝากแฟนคลับคู่ชิป #ฝนเบลล์ นี้เสมอ

© รูปต้นฉบับ: #ฝนเบลล์

 

2. บี-คริส

ความสัมพันธ์ที่เกิดจากแฟนคลับจับจิ้นให้เอง จากรายการ The Face Thailand อันเนื่องด้วยเมนเทอร์ทั้งสองตีกันจะตายในรายการ แต่นอกจอกลับมีโมเมนต์ถ่ายรูปคู่กันหวานๆ ซึ่งลุคของสาวบี น้ำทิพย์ ที่ดูแมนๆ กอดคอเอ็นดูสาวคริส ผู้อ่อนโยน จนกลายเป็นคู่จิ้นซึนเดเระ ยิ่งตีกัน แต่ในใจแอบมองเธออยู่นะจ๊ะ ที่แฟนคลับฟินจนหัวใจจะวาย

© รูปต้นฉบับ: #บีคริส

 

3. ใหม่-ใบเฟิร์น

มาถึงคู่จิ้นเพื่อนสนิท ตัวติดกันยิ่งกว่าปาท่องโก๋ “ใหม่-ใบเฟิร์น” เพื่อนรักอะไรทำไมมุ้งมิ้ง หอมแก้ม กอดกันอบอุ่นละมุนนีมันขนาดนี้ ถึงทั้งคู่จะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว แต่พูดเลยว่าความจิ้นนี่มันเหมาะสมยิ่งกว่ารักใดทั้งปวง ถึงช่วงนี้จะมีห่างๆ กันบ้าง ยังไงเรือลำนี้ยังรอสอดส่องตลอดเวลานะจ๊ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: #ใหม่ใบเฟิร์น

 

4. เชอรีนเนสท์

ถึงกับกด #เชอเนสท์ รัวๆ เลยค่า สำหรับคู่เชอรีน เดอะสตาร์ น้องสาว นิชคุณ และ เนสท์ AF9 ที่ไม่ได้แค่จิ้นในภาพหอมกอดฟอดใหญ่ๆ อย่างที่เห็น แคปชั่นทั้งสองนางก็มีความหวานหยดย้อยประหนึ่งเป็นแฟนกันจริงๆ ให้ตายเหอะ หมอนกี่ใบก็ไม่พอ เจอแต่ละรูปฟินจิกหมอนขาดหมดทุกใบ

© รูปต้นฉบับ: #เชอเนสท์

 

5. วุ้นเส้น-พอลล่า

ปิดท้ายด้วยคู่จิ้นรุ่นใหญ่ ที่จิ้นซีรีส์แค่เรื่องเดียว แต่ฟินทั้งแผ่นดินใน Club Friday the Series 8 ตอน รักแท้หรือแค่ความหวัง ถึงแม้ทั้งคู่นอกจอจะเป็นเพื่อนสนิทแก๊งเดียวกัน แต่พอสวมบทบาทความรักแบบหญิงหญิงในซีรีส์ กลับทำได้ดีเกินคาด โดยเฉพาะสาววุ้นเส้นในลุคแมนๆ ความเป็นสามีดูแลหวานใจ พอลล่า นี่คือฟินปลื้มปริ่ม โรแมนติกได้อีก

© รูปต้นฉบับ: #วุ้นเส้นพอลล่า

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements