ถ้าขอแต่งทันที 7 (ว่าที่) เจ้าสาวพร้อมแต่ง รอแค่เจ้าบ่าวมาขอ

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องเข้าใจความรู้สึกอย่างแน่นอน เมื่อเวลาคบหากับแฟนนานๆ จนอายุอานามเริ่มเพิ่มขึ้น โมเม้นต์อยากแต่งงานก็จะเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ สาวๆ ก็จะรอคอยวันที่หนุ่มๆ เซอร์ไพรส์ของแต่งงาน อารมณ์แบบนี้สาวๆ ในวงการก็มีหลายคนเหมือนกันที่ตอนนี้พร้อมจะใส่ชุดแต่งงานแล้ว รอก็แต่ฝ่ายชายมาขอก็เท่านั้น มีใครกันบ้างนั้นไปดูเลยค่ะ

 

1. ไอซ์-อภิษฏา

คบหากันมาเข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว สำหรับสาวไอซ์-อภิษฏา กับหวานใจไฮโซแม็กซ์ แต่งานนี้ฝ่ายชายก็ยังไม่ยอมคุกเข่าขอแต่งงานสักที แถมว่าที่เจ้าสาวก็ยอมรับว่าไปเที่ยวสถานที่โรแมนติกสวยๆ ด้วยกันบ่อย ก็ลุ้นทุกทริปว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรรึเปล่า แต่ก็กินแห้วตลอด เอ้าๆ ให้สัมภาษณ์ขนาดนี้ แม็กซ์ รีบจัดด่วนอย่ามัวรออยู่เลยจ้า

ไอซ์ แม็กซ์

Cr. IG@apitsada

 

2. แมท-ภีรณีย์

นี่ก็เป็นอีกคนที่ยอมรับเต็มปากเต็มคำว่า พร้อมมากๆ แล้ว รอก็แต่ฝ่ายชายมาขอเท่านั้น สำหรับ สาวแมท-ภีรณีย์ ที่คบหากับหวานใจไฮโซแพท มานานถึง 13 ปีแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็มีการคุยกันเรื่องแต่งบ้าง แต่เป็นการคุยกันเล่นๆ ยังไม่มีอะไรจริงจัง ยังไงก็ขอให้ไม่เกินปีหน้านะจ๊ะ ช่วยลุ้นอีกแรง

แมท แพท

Cr. kapook.com

 

3. น้ำฝน-พัชรินทร์

โชว์หวานผ่านไอจีบ่อย จนหลายคนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานกันสักที สำหรับความสัมพันธ์ของ สาวน้ำฝน-พัชรินทร์ กับหนุ่มอาร์ม-พิพัฒน์ ที่บอกเลยว่าราบรื่นและควงกันไปสวีทบ่อยมาก แต่ในส่วนของการแต่งงานนั้น ฝ่ายหญิงลั่นออกมาชัดแล้วว่า พร้อมแล้วค่ะ!! รอแค่ฝ่ายชายยกป้ายพร้อมแล้วพาผู้ใหญ่มาขอเท่านั้น เพราะตอนนี้อายุของทั้งคู่ก็เข้าสู่วัยที่พร้อมสร้างครอบครัวแล้ว

น้ำฝน อาร์ม

Cr. IG@namfonpatcharin

 

4. จุ๋ย-วรัทยา

แม้ฝ่ายหญิงจะมีอายุมากกว่า 3 ปี แต่ความสัมพันธ์ของ สาวจุ๋ย-วรัทยา กับ หนุ่มพุฒ-พุฒิชัย ก็ไปได้สวย ซึ่งล่าสุดฝ่ายหญิงก็ยอมรับว่าพร้อมสละโสดเต็มที่แล้ว ซึ่งหนุ่มพุฒ ก็ไม่รอช้านะจ๊ะเพราะได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ในเรื่องแต่งงานอย่างจริงจัง แถมแว่วว่าได้ฤกษ์เป็นปลายปีหน้าด้วย เอ้าๆ รออีกนิดเดียวก็ได้สวมชุดวิวาห์แล้วจ้า สาวจุ๋ย

Advertisements

พุฒิ จุ๋ย

Cr. IG@warattaya

 

5. นาย-ชนุตรา

ความห่างระหว่างวัยไม่ใช่ปัญหาของคู่นี้เช่นกัน สำหรับ สาวนาย-ชนุตรา กับหนุ่มเคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ฝ่ายชายอายุห่างกับฝ่ายหญิงถึง 20 ปี เพราะการันตีได้จากความหวานของทั้งคู่ ซึ่งน้องนายได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้เธอก็พร้อมวิวาห์แล้วเช่นกัน พี่เคลลี่ ควรจะรีบพร้อมได้แล้วนะ เดี๋ยวมีลูกไม่ทันเพื่อนๆ เน้อ

เคลลี่ นาย

Cr. IG@chanuchtra

 

6. อุ้ม-ลักขณา

แผนวิวาห์ล่มไปในครั้งแรก แต่ความสัมพันธ์ของ สาวอุ้ม-ลักขณา กับ หนุ่มบอล-กฤษณะ ก็ยังแฮปปี้และมีความสุข ซึ่งถ้าจะพูดถึงความพร้อม บอกเลยว่าสาวอุ้มพร้อมมาตั้งแต่ครั้งที่แล้ว ตอนนี้ก็รอแต่เคลียร์เรื่องคดีและการคุกเข่าของแต่งงานของฝ่ายชายเท่านั้น เอาใจช่วยให้ฝันเป็นจริงค่ะ

อุ้ม บอล

Cr. IG@lukkanaaum

 

7. เมย์-พิชนาฏ

เป็นความรักที่น่าอิจฉาไม่เบาเลยจริงๆ สำหรับคู่ของ สาวเมย์-พิชนาฏ กับหวานใจนักฟุตบอล เจ-ชนาธิป เพราะถึงจะต้องอยู่ห่างไกลกัน แต่ทั้งคู่ก็เติมความหวานให้กันอยู่เสมอ ส่วนเรื่องแต่งงาน สาวเมย์ ลั่นชัด พร้อมมากมาย รอแต่เจ้าบ่าวจะพร้อมเมื่อไหร่เท่านั้นเอง เอ้าๆ หนุ่มเจ เคลียร์คิวด่วน

เมย์ เจ

Cr. IG@maypitchy

Advertisements

Advertisements

Advertisements