น่าเอ็นดูเป็นที่สุด 5 คู่พ่อแม่ดารา กับอาการเห่อลูกท้องแรก

เมื่อมีสมาชิกใหม่ของครอบครัวเป็นเรื่องธรรมดาที่พ่อแม่หลายคนจะออกอาการตื่นเต้น ดีใจจนเก็บไว้ไม่อยู่ ทั้งคิดวางแผนอนาคตของลูกเอาไว้แล้วว่าจะให้เขามีชีวิตต่อไปอย่างไร เตรียมการเอาไว้ตั้งแต่ก่อนลูกจะคลอดหรือตอนที่ลูกคลอดออกมาเป็นเด็กตัวน้อยๆ พ่อทั้งแม่ก็ต้องขอโพสต์ภาพเลือดเนื้อเชื้อไขของตัวเองให้โลกรู้ถึงความน่ารักสักหน่อย

 

1.มิค บรมวุฒิ – น้องปริม

มิค1

ภาพ: mickbaromvudh, อินสตาแกรม

ถึงจะไม่ได้ท้องเองแต่คุณพ่อมิค บรมวุฒิก็ดูจะเห่อลูกคนแรกเอาการ เพราะตั้งแต่คุณแม่เบนซ์ พรชิตา ตั้งท้องจนต้องหยุดพักงานในวงการ เพื่อดูแลลูกในท้องจนคลอดออกมาและตั้งชื่อให้ว่า น้องปริม ลูกสาวคนแรก คุณพ่อมิคก็ประคบประหงมเยี่ยงเจ้าหญิง แค่ยุงกัดก็เป็นห่วงจนไม่เป็นอันทำอะไร แถมยังลงภาพลูกสาวคู่กับตัวเองรัวๆ แบบนี้คุณแม่เบนซ์ น้อยใจเบาๆ มั้ยเนี่ย

มิค2

 

2.หนุ่ม กรรชัย – น้องมายู

กรรชัย

ภาพ: kanchai, อินสตาแกรม

เป็นคุณพ่อที่ถอดเขี้ยวเล็บความเจ้าชู้ซะหมดคราบ (รึเปล่า) สำหรับหนุ่ม กรรชัย ที่ตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกหนึ่งที่หวงลูกสาวอย่างน้องมายูมาก ขนาดที่ภรรยาสาวเมย์ ปทิดา บอกว่าเจ้าตัวเห่อลูกมากตั้งแต่อยู่ในท้อง นอนคิดชื่อลูกทุกคืนว่าจะตั้งชื่อว่าอะไรดี จนมาถึงตอนนี้น้องมายูโตพอที่จะพาไปไหนมาไหนด้วย คุณพ่อหนุ่มจึงพาไปออกรายการดาวินชี่เด็กด้วยกันซะเลย หารายได้เข้าครอบครัวแต่เด็กเลยลูก

กรรชัย1

 

3.ตั๊ก บริบูรณ์ – น้องบีลีฟ

ตั๊ก1

Advertisements

ภาพ: boriboonfamily, อินสตาแกรม

อย่าเพิ่งคิดว่าหนุ่มตั๊ก บริบูรณ์คนนี้จะตลกอย่างเดียว เพราะเรื่องครอบครัวหนุ่มคนนี้ก็เอาใจใส่ไม่แพ้กัน อีกอย่างยังออกอาการเห่อลูกสาวน้องบีลีฟ ขนาดหนักจนถึงกับทำรายการที่มีลูกสาวร่วมด้วย ถึงจะเป็นพ่อลูกคู่ฮาหน่อย ๆ แต่ความน่ารักไม่แพ้พ่อลูกคู่ไหนเลยล่ะ

 

4.เอ้ก บุษกร – กัปตัน ภูธเนศ

กัปตันเอ้ก6

ภาพ: eggbusakorn, อินสตาแกรม

กำลังจะเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ของวงการอีกคู่ สำหรับ เอ้ก บุษกร และ กัปตัน ภูธเนศ ทั้งสองคนจึงได้เห่อลูกที่ยังอยู่ในท้องสุดๆ ตอนนี้ก็ได้ไปหาคุณหมอ เตรียมตัวต้อนรับสมาชิกใหม่ไหนจะไปซื้ออุปกรณ์ ที่นอน ผ้าอ้อมเตรียมความพร้อม ทั้งยังเรียกลูกในท้องว่าลูกเจี๊ยบไปอีก ไหนจะโมเม้นต์ของหนุ่มกัปตันที่ต้องบอกลาลูกในท้องสาวเอ้กก่อนไปทำงาน แบบน่ารักๆ เป็นภาพที่น่าเอ็นดูมาก

กัปตันเอ้ก4

 

5.ชมพู่ อารยา – น็อต วิศรุต

ชมพู่น็อต

ภาพ: nottvisrut, อินสตาแกรม

เป็นคู่ที่แฟนๆ ให้ความสนใจจนขึ้นคำแนะนำในการค้นหาในกูเกิลเลยทีเดียว สำหรับลูกแฝดของสาวชมพู่และหนุ่มน็อต หลังจากสูญเสียลูกในท้องคนแรกไป แต่ถึงอย่างนั้นหนุ่มน็อตก็เป็นกำลังใจสำคัญของภรรยาคนสวย เฝ้าตามไปถึงปารีสช่วงที่เดินงานพรมแดงเมืองคานส์ แถมยังชอบอัพไอจีสตอรี่อัปเดตบ่อยๆ อะไรที่ภรรยาชอบ แต่ตัวเองไม่ชอบก็ยอมทำทุกอย่างเพื่อลูก รู้เลยนะคะว่า ลูกแฝดในท้องโตขึ้นมาจะได้รับการเลี้ยงดูที่ดีเลิศขนาดไหน

ชมพู่น็อต2

Advertisements

Advertisements

Advertisements