ขนลุกซู่! คู่รักดาราสุดดัง แต่งงานมาสักพัก อยากให้กุมารมาเกิดเป็นลูก!!

เรื่องความเชื่อ โชคลาง เป็นเรื่องแล้วแต่บุคลลจริงๆ ค่ะ อย่างดาราวงการบันเทิงหลายท่านก็มักนิยมบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยในเรื่องงาน เรื่องชีวิตก็มากมาย อย่างคู่รักดาราสุดดังคู่นี้ ที่ใช้ชีวิตแบบไฮโซหรูหรา แต่หารู้ไม่ว่าเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์สุดๆ อย่าง “เพชรจ้า-นิวเคลียร์” ที่ฝ่ายชายได้เผยว่า อยากให้กุมารที่บ้านตนเลี้ยงไว้ มาเกิดเป็นลูกในท้องของ “นิวเคลียร์”

1 เพชรจ้า นิวเคลียร์ กุมาร ลูกดารา

 

โดยด้านฝ่ายชาย “ดีเจเพชรจ้า” ได้อธิบายเหตุผลสุดขนลุกนี้ว่า

” มีหมอดูท่านหนึ่งทักไว้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ว่าคนแรกที่จะมาเป็นผู้ชายเพราะเป็นกุมารทองที่คุณพ่อเลี้ยงเมื่อ 50 ปีที่แล้ว ก่อนที่ท่านจะเสียหมอดูท่านนี้ก็ทักอีกว่าจะให้เขาไปเกิดเลยไหมหรือจะให้เขาเกิดเป็นลูกผม ถ้าเกิดเป็นลูกผมเขาจะรอ ผมก็เลยมาถามน้องนิวว่าเอายังไงดี น้องก็โอเค เราก็อธิษฐานให้เขามาเกิดในท้องน้องนิว “

2 เพชรจ้า นิวเคลียร์ กุมาร ลูกดารา

 

ส่วนด้าน “นิวเคลียร์” ถึงแม้จะเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่ก็โอเคกับความคิดของสามี โดยเพชรจ้าอยากให้มีชื่อกุมารอยู่ในชื่อลูกด้วย “ชื่อกล้า” ก็มีคิดชื่อมาเยอะแยะเลย พี่เพชรชอบชื่อ “กล้าหาญ” ส่วนน้องนิวชอบชื่อ “วอชก้า” แต่ก็กลัวลูกจะหาว่าพ่อแม่ขี้เมารึเปล่า?

3 เพชรจ้า นิวเคลียร์ กุมาร ลูกดารา

 

Advertisements

โดยทีมงาน Undubzapp ก็หวังว่าทั้งคู่คงจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ และมีลูกน้อยน่ารักๆ ที่ไม่ว่าจะเกิดจากกุมารหรืออะไรก็แล้วแต่ ก็ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงและเป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่น มอบความรักกันไปให้นานๆ ยันแก่เฒ่าเลยนะคะ

4 เพชรจ้า นิวเคลียร์ กุมาร ลูกดารา

5 เพชรจ้า นิวเคลียร์ กุมาร ลูกดารา

6 เพชรจ้า นิวเคลียร์ กุมาร ลูกดารา

7 เพชรจ้า นิวเคลียร์ กุมาร ลูกดารา

8 เพชรจ้า นิวเคลียร์ กุมาร ลูกดารา

9 เพชรจ้า นิวเคลียร์ กุมาร ลูกดารา

10 เพชรจ้า นิวเคลียร์ กุมาร ลูกดารา

CR : IG_ djpetjah , IG_ newclear_hansa , Manager

Advertisements

Advertisements

Advertisements